SỐC: Messi chửi mắng, bắt nạt đồng đội ở Barca

Thứ năm, 29/08/2013, 20:03
Tờ El Confidencial vừa đăng tải những thông tin gây sốc về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Lionel Messi.

Tin đồn về thái độ kiêu căng ngạo mạn của Lionel Messi tại Barcelona đã có từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên nó được một tờ báo uy tín như El Confidencial (Tây Ban Nha) điều tra và đăng tải.

El Confidencial cho biết, tình trạng bất ổn trong phòng thay đồ Barca đã được giấu kín nhờ vào một bộ luật bất thành văn, mang tên “luật im lặng”. Tuy nhiên, do vô tình nó vẫn bị lộ ra ngoài và bị phát tán.

Các câu chuyện dưới đây được lọc ra từ những lần tán gẫu của Alejandro Grimaldo và Gerard Deulofeu, những đồng đội tại đội tuyển U-19 Tây Ban Nha. Nó cho thấy sự kiêu căng ngạo mạn đáng sợ của Lionel Messi tại Barcelona, nơi tiền đạo người Argentina được coi là “vua”.

Messi

Cụ thể, Messi nói với Tello: “Cậu làm cái quái gì vậy? Cậu là người mới, cậu chẳng là ai cả, vì vậy hãy chuyền bóng cho tôi, cậu đang ở đây để chơi bóng vì tôi.”

Messi đã khiến Tello rơi nước mắt vì những lời lăng mạ của mình, tiền đạo trẻ người TBN cảm thấy bị tổn thương, trong khi các đồng đội của anh coi đó là điều bình thường và chấp nhận bỏ qua.

Một lần khác, Messi trách mắng Alexis Sanchez: “Nhìn xem cậu đá tồi thế nào, tôi không hiểu tại sao cậu lại đắt tiền đến vậy. Cậu không thể ghi đủ nhiều bàn thắng, tốt nhất là hãy chuyền bóng cho tôi.”

Hiện tại, phía Messi và Barcelona chưa có bất cứ bình luận nào về các thông tin này. Trong khi đó, nhiều người cũng không dám tin đây là câu chuyện có 100% sự thật. Có một điều chắc chắn, sau scandal trốn thuế, hình ảnh lung linh của Lionel Messi đang dần trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn