Ronaldo từ chối dự Gala trao các danh hiệu của UEFA

Thứ năm, 29/08/2013, 20:05
Mặc dù UEFA cố gắng thuyết phục Real Madrid để Cristiano Ronaldo tham dự Lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu vào đêm nay, nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trả lời rằng HLV Carlo Ancelotti muốn CR7 tham dự trận giao hữu với Deportivo cũng trong hôm nay.

Ronaldo

Cristiano Ronaldo sẽ không tham dự Lễ trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu".

Như vậy, xem như chắc chắn Ronaldo sẽ không xuất hiện tại Gala ở Monaco bất chấp việc anh là một trong ba cầu thủ cùng với Lionel Messi và Franck Ribery lọt vào danh sách đề cử cuối cùng.

Theo tiết lộ, Ronaldo hoàn toàn có thể tham gia Lễ trao giải "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu", nhưng sự kiện của UEFA lại diễn ra trùng đúng thời điểm Real tham dự trận đấu tranh cúp Teresa Herrera, một trận đấu giao hữu nhằm quyên tiền ủng hộ giúp Deportivo vượt qua khủng hoảng tài chính.

Ronaldo

Ba ứng viên cho giải Cầu thủ hay nhất châu Âu mùa 2012/13.

Tất cả đều biết, sự hiện diện của một ngôi sao lớn như Ronaldo ở một trận đấu như vậy rất có ý nghĩa về mặt quảng bá, thu hút người hâm mộ. Và đây có thể xem là lý do chính Real muốn anh sát cánh cùng đội bóng thay vì lăn lội đến Monaco.

Năm ngoái, Ronaldo đã tham dự sự kiện của UEFA nhưng không được hưởng niềm vui khi Andres Iniesta là người chiến thắng bất chấp cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi tới 60 bàn thắng trong cả mùa giải.

Được biết, đêm nay Messi sẽ có mặt tại Monaco cùng với một vài nhân vật quan trọng khác của Barca như chủ tịch Sandro Rosell và GĐTT Andoni Zubizarreta... Tháp tùng ngôi sao người Argentina còn có cả bố mẹ ruột. Tuy nhiên, ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng năm nay là Ribery, người đã góp công lớn giúp Bayern Munich tạo nên mùa giải lịch sử bằng cú “ăn ba” Bundesliga, cúp Quốc gia Đức và Champions League.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn