Granada - Real: Vui hay buồn đây, Ronaldo?

Thứ hai, 26/08/2013, 10:06
Mùa trước, Granada gắn với những kỷ niệm đặc biệt trong sự nghiệp của Cristiano Ronaldo. Cuộc tái ngộ đêm nay (26/8), mang đến niềm vui hay nỗi buồn cho ngôi sao người Bồ Đào Nha?

Ronaldo

Ký ức Granada

Ngày 2/9/2012 là cột mốc đáng nhớ với người hâm mộ Real Madrid nói riêng, và La Liga nói chung. Hôm ấy, Ronaldo lập cú đúp vào lưới đối thủ Granada, mang về trận thắng 3-0 cho Real, và bất ngờ tuyên bố: "Tôi buồn!".

Chỉ một câu cảm thán, nhưng hệ quả sau đó là rất lớn. Real xoay quanh Ronaldo, và rất nhiều giả thuyết được đưa ra để lý giải cho tuyên bố của Ronaldo.

Đích thân Chủ tịch Florentino Perez phải đứng ra vỗ về Ronaldo. Không chỉ lên tiếng khen ngợi CR7, ông còn đi cùng anh đến Thụy Sĩ tham dự Gala Quả bóng vàng FIFA 2012.

Ronaldo

Hai trận gặp Granada mùa trước đều là kỷ niệm khó quên với Ronaldo

Hàng loạt cuộc gặp riêng được Perez chủ động thực hiện, và đích thân ông lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ronaldo. Dù hợp đồng mới chưa chính thức được thông qua, nhưng ngôi sao 28 tuổi này đã nhận được những lời hứa từ vị Chủ tịch "Nhà trắng".

Đầu tháng Hai năm nay, Ronaldo tiếp tục là tâm điểm trong trận lượt về trên sân Carmenes. Cầu thủ người Bồ là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu, nhưng người bị anh đánh bại là đồng đội Diego Lopez. Một cú đánh đầu về khung thành nhà rất hiểm hóc!

Đó là bàn đá phản lưới nhà đầu tiên và duy nhất trong sự nghiệp chuyên nghiệp của CR7 cho đến nay.

Cũng chính pha phản lưới này là một trong những điểm nhấn, dẫn đến mối bất hòa giữa Ronaldo và Jose Mourinho. Cuối mùa giải 2012-13, Mourinho đã chỉ trích thẳng thừng CR7 nằm trong số những cầu thủ khiến Real thất bại, cùng với đội trưởng Iker Casillas.

Thể hiện quyền uy đi, Ronaldo!

Lionel Messi đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn về mặt sức khỏe. Dù vậy, ngôi sao người Argentina vẫn đã có được cú đúp vào lưới đối thủ Levante, cùng một pha kiến tạo thành bàn.

Ronaldo

Ronaldo sẽ tìm lại được niềm vui ở Carmenes?

Như vậy, đây có thể xem là thời điểm thích hợp nhất để Ronaldo có thể đánh bại Messi trong cuộc chiến giữa hai siêu sao hàng đầu thế giới. Để làm được điều đó, trước hết CR7 cần phải biết tìm kiếm niềm vui cho mình.

Trong trận mở màn với Betis, Ronaldo đã thi đấu nổi bật, nhưng chưa thể hiện được cái duyên ghi bàn. Hoặc thiếu may mắn vì khung thành từ chối, hoặc dứt điểm quá hiền, nên CR7 đã không hài lòng với kết quả của bản thân.

Ở Carmenes, trong bối cảnh Real của Ancelotti đón nhận nhiều hoài nghi, chủ yếu là câu chuyện liên quan đến Casillas và Diego Lopez, không ai khác mà chính Ronaldo sẽ đóng vai trò đầu tàu trong lối chơi của đội nhà.

Ronaldo phải "nổ súng" để cho thấy tầm quan trọng của anh với đội bóng Hoàng gia, chứ không thể mãi để ngôi sao trẻ Isco che mờ như trên sân nhà Bernabeu hơn một tuần trước.

Đội hình dự kiến:

Granada:Roberto - Nyom, Diakhate, Murillo, Angulo - Yebda, Iturra - Piti, Brahimi, Benitez - El-Arabi.

Real Madrid:Casillas - Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo - Oezil, Modric, Casemiro, Isco - Benzema, Ronaldo.

Theo VNN

Các tin cũ hơn