Kaka và Ro "vẩu" bị gạt khỏi ĐT Brazil

Thứ năm, 22/08/2013, 10:48
HLV Felipe Scolari đã quyết định loại hai ngôi sao kỳ cựu Kaka và Ronaldinho ra khỏi danh sách tập trung cho trận giao hữu với Australia và Bồ Đào Nha đầu tháng 9.

Nhà ĐKVĐ Confederations Cup vừa đón nhận thất bại bất ngờ trước Thụy Sỹ trong trận giao hữu mới đây. Brazil sẽ có cơ hội lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ trong hai cuộc đấu với Australia (7/9) và Bồ Đào Nha (10/9).

Kaka, Ronaldinho
Kaka và Ronaldinho không có tên trong danh sách triệu tập

Để chuẩn bị cho lần tập trung sắp tới, HLV Scolari đã lên danh sách 22 tuyển thủ. Đáng chú ý là sự vắng mặt của hai tiền vệ tài hoa Kaka và Ronaldinho.

Thay vào đó, ngài râu kẽm đã triệu tập trở lại Ramires và Maicon. Cầu thủ của Chelsea không được tham dự Confed Cup khi từ chối đá trận giao hữu với Italia và Nga.

Mặc dù vậy, sau khi Ramires công khai xin lỗi trước giới truyền thông và thừa nhận anh bị ảnh hưởng của chấn thương, Scolari đã trao cơ hội cho ngôi sao đang khoác áo Chelsea.

Về phần Maicon, hậu vệ cánh phải 32 tuổi vừa rời Man City để cập bến Roma hồi hè. Kể từ sau thất bại ở Copa America 2011, Maicon vắng bóng trong thành phần Selecao.

Neymar và Thiago Silva là hai cái tên sáng giá nhất trong lần tập trung sắp tới. Dù thủ thành Julio Cesar chưa chơi cho QPR trận nào mùa này nhưng anh vẫn nhận được sự tin tưởng của Scolari.

Đoàn quân áo vàng xanh sẽ chạm trán Australia ở Barasilia trước khi bay sang Mỹ để đá giao hữu với Bồ Đào Nha.

Danh sách tập trung ĐT Brazil:

Thủ môn:Julio Cesar (QPR), Jefferson (Botafogo).

Hậu vệ:Daniel Alves (Barcelona), Maicon (Roma), Marcelo (Real Madrid), Maxwell (PSG), Thiago Silva (PSG), David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Munich), Henrique (Palmeiras).

Tiền vệ:Fernando (Shakhtar Donetsk), Hernanes (Lazio), Luiz Gustavo (Wolfsburg), Paulinho (Tottenham), Ramires (Chelsea), Oscar (Chelsea).

Tiền đạo:Jo (Atletico Mineiro), Lucas Moura (PSG), Hulk (Zenit), Bernard (Shakhtar Donetsk), Fred (Fluminense), Neymar (Barcelona).

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn