Bà Becks và nỗi buồn chẳng mấy khi “thỏa mãn”

Thứ tư, 21/08/2013, 22:25
Khi Victoria Beckham trải lòng về “đời sống tình dục” (sex life) trên tạp chí Vogue thì từ nước Anh, tờ Mirror bình luận như một cái thở dài thườn thượt của bà Becks hay của người hâm mộ nhà Beckham, rằng hóa ra, đời sống tình dục của cặp Becks-Posh không thú vị, không hừng hực lửa tình như những tấm poster rất… sex mà họ quảng bá cho đồ lót Armani.

Beck

Gầy nhưng là thầy tất cả

Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong. Ngẫm mới thấy, các cụ dạy cấm có sai bao giờ. Như bà Becks chẳng hạn, nom phu nhân nhà Beckham gầy gây, ốm ốm, yếu yếu chứ không dẻo dai và khỏe khoắn như “cô giáo thể dục” Carly Zucker của anh Joe Cole. Nhưng trên thực tế, bà Becks hằng ngày chạy bộ thể dục buổi sáng vài dặm, tập yoga đều đặn vào buổi tối nên rất khỏe.

Tay “Vua bếp” Gordon Ramsay - bạn thân của Beckham từng tiết lộ rằng, bà Becks “ăn khỏe như ngựa” nhưng không thể béo lên được vì cái tạng người của bà nó thế. Bà Becks nom khô khan vì chả bao giờ thấy bà cười dù vui hay buồn. Nhưng cô đào Eva Longoria từng hơn một lần khẳng định, “Victotia Beckham - bạn tôi là một con người sống nội tâm, tình cảm và giàu lòng nhân ái”.

Bà Becks không phổng phao, không phốp pháp, không phơi phới như bà Gerrard (Alex Gerrard) hay cô đào trẻ Helen Flanagan - bạn gái cũ của anh Scott Sinclair nên “nhu cầu sex” không cao? Nhầm to!

Năm 2001, Katie Price bắt đầu cuộc chiến với Victoria Beckham khi lên tiếng tố cáo cựu thành viên ban nhạc Spice Girls là “một ả dâm dật”, vắt kiệt sức Dane Bowers (bạn trai Katie Price) vì nhu cầu tình dục rất lớn. Có thể Katie Price nói hơi quá nhưng người hâm mộ tin diễn viên Corey Haim, bạn trai cũ của phu nhân Beckham.

Trước khi qua đời vì… “chích xong sốc” tháng 3/2010, chàng “The Lost Boys” này từng tiết lộ: “Victoria Beckham rất cuồng nhiệt trong chuyện ấy. Khi hôn, cô ấy như muốn nuốt chửng lưỡi của bạn”. Không đến mức miêu tả chi tiết như cố diễn viên Corey Haim, nhưng trên tờ Now Daily, Mark Wood - một bạn trai cũ khác của bà Becks cho biết: “Đôi khi tôi sợ vì cô ấy quá cuồng nhiệt”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Vogue Australia, bà Becks không phủ nhận mình là tuýp phụ nữ có nhu cầu cao trong chuyện chăn gối. Vậy Beckham có mang lại sự “mãn nguyện viên mãn” cho bà vợ nổi tiếng của mình?

Phu nhân Beckham thở dài, lắc đầu một cách thành thật rồi khẳng định: “Tôi và Beckham luôn lẩn tránh quan hệ tình dục”, cho dù bà mẹ 4 con 39 tuổi này cho biết có thừa thời gian vào buổi tối, khi các con đi ngủ. Những lúc ấy, bà Becks chỉ buồn bã “hạnh phúc nhìn chồng qua mặt nạ dưỡng da” và “tỉa lông mày, nhổ lông nách, lột lông chân”…

Beck

Hóa ra, Victoria Beckham có một ông chồng nổi tiếng bậc nhất thế giới bóng đá, có 4 đứa con xinh đẹp, ngoan ngoãn, có sự nghiệp thành công tột đỉnh, có gia tài khổng lồ. Cuộc đời của “Posh Spice” gần như hoàn hảo! Nói là gần như, bởi bà vẫn thiếu thốn một thứ “gia vị” thú vị của cuộc sống, ấy là tình dục.

Phải chăng vì thế mà để “bù đắp”, Beckham đã phải “cắn răng” chi ra tới 1,8 triệu USD mua “sex toy” (đồ chơi tình dục) cho Victoria vào năm 2004, thời điểm người phụ nữ này đang mang thai đứa con thứ 3 cho anh như báo chí Mỹ từng loan tin?

5 lần "yêu" mỗi ngày mà vẫn thấy thiếu

Nhưng chớ vội kết luận David Beckham kém trong khoản phòng the. Cựu đội trưởng ĐT Anh rất giỏi trong việc chiều chị em phụ nữ. Điều đó đã được các cô nàng như Sarah Marbeck, Esther Canadas, Danielle Heath, Emma Ryan, Celina Laurie và đặc biệt là cô thứ ký Rebecca Loos lần lượt chứng minh bằng những câu chuyện chi tiết tới từng… chi tiết trên giới truyền thông bao năm qua.

Ông Silvio Berlusconi cũng chả lạ gì Beckham, thậm chí rất nhiều nguồn tin từ báo chí Italia còn đồn thổi, cựu tiền vệ người Anh từng có trong danh sách khách mời tiệc Bunga-Bunga tại tư dinh của ông chủ Milan vào tháng 1/2009, thời điểm Becks đầu quân cho AC MIlan theo bản hợp đồng cho mượn từ L.A Galaxy.

Beck

Đầu năm 2011, khi bị tố cáo quan hệ tình dục với 8 cô gái trong một đêm, ông chủ 76 tuổi của Milan hài hước đáp rằng: “Tôi già rồi, sức đâu mà khỏe thế. Tôi không phải David Beckham”. Tại sao ông chủ Milan lại lấy Beckham làm “thước đo” về khả năng đàn ông?

Đúng là về khoản chiều vợ thì đố anh nào so được với Beckham, kể cả là Berlusconi - “ông già gân” được mệnh danh là “Playboy của nước Ý”. Vì cứ Victoria “gọi” là Beckham “trả lời”. Vậy trung bình mỗi tuần, vợ chồng Beckham “yêu nhau” bao nhiêu lần?

“Tần suất” của cặp đôi này không tính bằng tuần mà tính bằng… ngày. Ngày 9/4/2010, tờ The Sun dẫn lời một người bạn của nhà Becks đưa tin, “cứ đều như vắt chanh”, trung bình mỗi ngày Victoria bắt ông chồng nổi tiếng của mình phải “yêu” tới 5 lần.

Khi thông tin “khủng khiếp” nói trên được tờ The Sun đăng tải, chẳng biết Berlusconi nghĩ gì nhưng tại Phần Lan, Sakari Orava - bác sĩ thời điểm đó đang điều trị chấn thương cho Beckham lên tiếng rằng, sinh hoạt như Beckham là “không đúng pháp đồ điều trị” và rằng, Victoria sẽ còn khiến Beckham phải chống nạng dài dài.

Nhưng người bạn nói trên của cựu tiền vệ M.U cho rằng, thời điểm đó Becks và vợ bắt đầu kế hoạch sinh con gái nên mới phải… cố. Chứ nếu không… như bà Becks tâm sự trên Vogue, khi “cố” bao nhiêu cũng chẳng đủ thỏa mãn thì bà thà dành thời gian để tỉa lông mày, nhổ lông nách, tẩy lông chân cho đỡ… buồn.

Từ Sarah Marbeck, Esther Canadas, Danielle Heath, Emma Ryan, Celina Laurie cho tới Rebecca Loos, các cô ấy đều nói, một đêm với Beckham cũng đã đủ cho họ mãn nguyện cả đời. Nhưng cả đời bên Beckham, Victoria lại buồn vì chưa một lần nở nụ cười viên mãn?

Beck

Vợ chồng Beckham mua “đồ chơi” ở đâu?

Ngày 12/3/2008, Beckham và Victoria bị các tay paparazzi bắt gặp cùng nhau đi shopping ở The Pleasure Chest tại Hollywood, Los Angeles. Vợ chồng Beckham mua sắm gì ở siêu thị dành cho “người lớn” này? Trên tạp chí Now! sau đó, phu nhân Beckham cho biết, cô vẫn thường tới The Pleasure Chest để mua dầu massage.

Nhưng một nhân viên bán hàng tại The Pleasure Chest tiết lộ với The Sun rằng: “Victoria rất thích thú khi tới khu bán hàng “sex toy” (đồ chơi tình dục), cô ấy còn đùa nghịch với những vật dụng ấy cùng Beckham. Họ mua rất nhiều đồ, từ dầu bôi trơn cho tới đủ loại “đồ chơi” mới lạ. Vợ chồng Beckham thậm chí còn biết rõ mình muốn mua những đồ gì và không ngần ngại yêu cầu nhân viên bán hàng lấy những mẫu mới cho họ xem”.

Trước đó, báo chí Mỹ từng đưa tin gây sốc rằng, Beckham không thích “sex toy” nhưng để chiều lòng cô vợ Victoria khi đang mang thai cậu nhóc Cruz năm 2004, cựu ngôi sao Real Madrid đã chi ra tổng cộng 1,8 triệu USD để tặng cho vợ một số “đồ chơi” đắt giá nhất trên thế giới.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn