Nóng: Messi bị chấn thương ở đùi trái

Thứ năm, 22/08/2013, 10:18
Do bị đau ở đùi trái, chân sút Argentina đã phải nhường chỗ cho Cesc ở 45 phút còn lại của CK lượt đi Siêu cúp TBN, Barca hòa Atletico 1-1.

Leo Messi đang gặp thách thức lớn cho mùa giải mới, khi anh không có được tình trạng sức khỏe tốt nhất, và giờ đây anh bị đau ở cơ đùi trái.

Nếu như ở trận khai màn La Liga, Leo không thể chơi hết trận vì bị nôn ói trên sân thì ở chuyến làm khách Atletico, anh cũng chỉ có thể chơi 45 phút đầu, với phong độ mờ nhạt.

Messi

Messi đang gặp nhiều thách thức lớn ở mùa giải mới

Theo Mundo, lý do khiến HLV Martino phải thay Messi sau giờ giải lao, do cầu thủ này gặp vấn đề ở chiếc đùi trái, hệ quả của chấn thương trước đó mà Leo chưa có đủ thời gian nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn.

Mùa giải mới chỉ bắt đầu, còn Leo "thương binh" (chấn thương gân kheo đùi phải) từ cuối mùa giải trước, đã bị Barca "vắt kiệt" sức trong giai đoạn chuẩn bị. Vì vậy, anh đã không thể nhập cuộc chơi với phong độ sung mãn nhất, dù lập cú đúp trong ngày ra quân.

Sau khi trở về Barcelona, các bác sĩ của đội sẽ tiến hành kiểm tra y tế cho Messi để xác định mức độ cụ thể của chấn thương.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn