Everton chê MU ... nhà nghèo

Thứ ba, 20/08/2013, 14:45
BLĐ Everton đã rất tức giận khi nhận được lời đề nghị hỏi mua của MU dành cho bộ đôi Fellaini và Leighton Baines vì cho rằng ĐKVĐ Premier League đã quá keo kiệt.

BLĐ Quỷ đỏ sau khi thất bại liên tiếp trong thương vụ Thiago và Cesc Fabregas đã chuyển hướng đến bộ đôi của Everton là Marouane Fellaini và Leighton Baines nhằm bổ sung sức mạnh cho đội hình đã luống tuổi của mình. Lời đề nghị của HLV David Moyes là 28 triệu bảng bao gồm 16 triệu cho tiền vệ người Bỉ và Baines là 12 triệu.

Everton
MU muốn có bộ đôi của Everton

Mức giá này khá thấp so với những gì mà BLĐ Everton yêu cầu và không ngạc nhiên khi nửa xanh thành Liverpool từ chối thẳng thừng thương vụ trên. Everton cho rằng chính cựu HLV của họ là David Moyes đã không hiểu rõ giá trị của những cựu học trò của mình và đưa ra một mức giá không thể chấp nhận được.

Người phát ngôn của Everton phát biểu trước báo giới:"Chúng tôi không bao giờ có thể đồng ý một thương vụ như vậy và Manchester United cần tìm hiểu rõ giá trị của cầu thủ trước khi đưa ra lời đề nghị hỏi mua".

Everton
David Moyes đã đưa ra giá quá thấp

Được biết, chỉ riêng trường hợp của Fellaini, HLV Martinez đã đòi hỏi mức giá lên đến 23,5 triệu bảng. BLĐ Everton cũng rất sẵn sàng để bộ đôi trên ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp.

Theo Megafun

Các tin cũ hơn