Năm cầu thủ Hertha Berlin dính bê bối tình dục với trẻ vị thành niên

Thứ sáu, 23/08/2013, 18:38
Tờ BZ vừa tiết lộ một thông tin đang khiến dư luận Đức lao xao. Một cô gái mới 16 tuổi cho biết cô đã làm "chuyện người lớn" với 5 cầu thủ Hertha Berlin. Vì lý do luật pháp, tên của những cầu thủ này không được công bố.

bê bối tình dục

Nội bộ Hertha Berlin đang náo loạn vì scandal ngủ với trẻ vị thành niên.

Lần gặp gỡ đầu tiên giữa cô gái, tạm gọi là X, với nhóm cầu thủ Hertha diễn ra vào ngày 25/04 vừa qua. X đưa em trai, một CĐV trung thành của Hertha Berlin tới trung tâm tập luyện đội bóng tìm cơ hội chụp ảnh xin chữ ký thần tượng. Và họ đã được toại nguyện. Khuôn mặt xinh đẹp, ngây thơ của X đã khiến một vài ngôi sao Hertha chú ý.

Cầu thủ 1 (độc thân) đưa X một tấm bưu thiếp đằng sau ghi số điện thoại của anh ta. Tiếp đến là cầu thủ 2 (đã có gia đình) và cầu thủ 3 (đã có bạn gái) ấn vào tay X số điện thoại cùng lời thì thầm: ‘Đây, em có hai số ổn hơn này’. Sau đó, hai cựu cầu thủ Hertha cũng liên quan đến scandal.

bê bối tình dục

Trong điện thoại X vẫn lưu những tin nhắn và hình ảnh mà các cầu thủ Hertha gửi cho cô.

Sau màn trao số điện thoại, dĩ nhiên là những tin nhắn. Tờ BZ viết: ‘Những tin nhắn của các cầu thủ Hertha nhanh chóng được gửi tới X, với nội dung trơ trẽn. Một cầu thủ đặt thẳng vấn đề với X quan hệ bằng miệng và được trả 1.000 euro, cầu thủ khác thì gửi bức ảnh chụp bộ phận sinh dục của anh ta tới cô gái, người khác thì muốn có tấm ảnh X không mặc quần áo’.

‘Tôi cảm thấy xấu hổ’ – BZ dẫn lại lời X. ‘Tôi cảm thấy ngạc nhiên bởi những cầu thủ chuyên nghiệp đó thậm chí còn không cảm thấy tội lỗi với lương tâm. Họ là những người lập gia đình và đang có bạn gái’.

bê bối tình dục

Trong một cuộc gặp với một cầu thủ Hertha, X cho biết : ‘Tôi nói tôi 19 tuổi. Anh ta muốn xem ID của tôi, nhưng lời đề nghị trôi vào quên lãng’. Sau đó cuộc gặp tiếp tục diễn ra ở nhà X, khi bố mẹ cô đi vắng. Dĩ nhiên, điều gì đến sẽ đến. Họ quan hệ, trong 2 giờ đồng hồ. Một giờ sau, X lại mời cầu thủ Hertha khác đến nhà...

BZ còn tuyên bố họ đang nắm giữ những tấm ảnh, nội dung các tin nhắn và dĩ nhiên, danh tính các cầu thủ. Trong khi đó, Hertha chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Theo BongdaPro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá