Đội bóng Bolivia chiêu mộ tân binh là... Tổng thống

Thứ hai, 19/05/2014, 19:25
CLB Sports Boys của Bolivia vừa đưa ra một chiến lược quảng bá 'độc nhất vô nhị' khi ký hợp đồng chiêu mộ tân binh là đương kim Tổng thống nước này.

Đội bóng chiêu mộ tân binh là... tổng thống

Tổng thống Morales (giữa) rất đam mê bóng đá - Ảnh: AFP

AP dẫn lời ban lãnh đạo đội bóng đang chơi giải hàng đầu Bolivia cho biết CLB đã ký hợp đồng với Tổng thống Evo Morales, trong đó có điều khoản cầu thủ đặc biệt là chỉ chơi tối đa 20 - 30 phút mỗi trận đấu và trong thời gian cho phép ở mùa giải tới.

Ông Morales vốn có kỹ năng chơi bóng khá tốt và tập luyện thường xuyên, trong đó điểm mạnh của vị Tổng thống trên là những cú dứt điểm sấm sét. Ông thường tham gia các trận cầu của các nhà báo, các nhà lãnh đạo công đoàn, nhà ngoại giao...

Trận đấu nổi tiếng nhất của ông Tổng thống 55 tuổi Morales diễn ra trong năm 2007 khi ông tham gia một trận đấu ở giải hàng đầu Bolivia để phản đối lệnh cấm của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Thông tin về bản hợp đồng “độc nhất vô nhị” được Chủ tịch CLB Sports Boys Mario Cronenbol xác nhận, nhưng phía Tổng thống Morales chưa có phản hồi nào. CLB Sports Boys cho biết thêm "tân binh" Morales sẽ nhận mức lương tối thiểu hoặc 213 USD, chơi ở vị trí tiền đạo và nhiều khả năng sẽ khoác áo số 10. Ở mùa giải năm nay, Sports Boys xếp thứ 9 thuộc giải đấu hàng đầu Bolivia với sự tham gia của 12 đội.

Tổng thống Evo Morales (tên đầy đủ là Juan Evo Morales Ayma) sinh ngày 26/10/1959 ở Isallawi, Orinoca Canton (Bolivia), là một chính trị gia và được bầu làm Tổng thống đất nước Nam Mỹ từ năm 2006.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn