Tình nhiều đêm của Ashley Cole “ghi bàn” đủ cả đội bóng

Thứ tư, 21/05/2014, 17:40
Kiều nữ xinh đẹp đã đạt được mục tiêu khi bẫy tình đủ… 11 cầu thủ chính thức, giờ Eglantine-Flore Aguilar lại muốn kiếm thêm vài cầu thủ dự bị.

Sau cuộc tình nhiều đêm với hậu vệ Ashley Cole, cô nàng Eglantine-Flore Aguilar trở nên khoái các ngôi sao Premier League. Người đẹp này đặt mục tiêu phải bẫy tình đủ… 11 cầu thủ và giờ đã thành công.

Với những người thường xuyên theo dõi các câu chuyện hậu trường về bóng đá Anh, có lẽ họ chẳng còn xa lạ với cái tên Eglantine-Flore Aguilar.

Eglantine-Flore Aguilar đang là cái tên rất được chú ý tại xứ sương mù không chỉ bởi vòng một quá khổ của cô nàng mà còn bởi lần lên giường với hậu vệ Ashley Cole của Chelsea đầu năm 2013.

Lần đó cô và ngôi sao người Anh quen biết nhau thông qua trang mạng xã hội. Cô nàng 21 tuổi chẳng thích thú gì chuyện bóng banh cũng như các ngôi sao khoác áo Chelsea.

Aguilar chỉ biết Cole nhờ việc anh ta từng kết hôn với Cheryl Cole – giọng ca chính trong ban nhạc Girls Aloud mà cô rất hâm mộ.

Eglantine-Flore Aguilar
Eglantine-Flore Aguilar

Ban đầu Eglantine-Flore chủ động gửi tin nhắn xin làm quen với Ashley Cole. Vốn háo sắc, Ashley Cole ngay lập tức trả lời tin nhắn và buông lời tán tỉnh.

Sau vài câu đưa đẩy, hậu vệ 34 tuổi đề nghị cô bạn mới quen gửi ảnh khỏa thân cho mình. Được đáp ứng và thực sự kết “con mồi” thuộc dạng bốc lửa, hậu vệ Chelsea mời Eglantine về nhà riêng của mình tại London và cả hai thác loạn với nhau hai ngày liền.

Cuộc tình nhiều đêm nhanh chóng khép lại và Eglantine cũng cắt liên lạc gã Don Juan khét tiếng. Tuy nhiên cũng nhờ lần đá cặp với Cole mà người đẹp này có cơ hội tiếp cận với các ngôi sao Premier League.

Theo thú nhận từ chính Eglantine-Flore, tính cho tới thời điểm này thì cô đã “thi đấu đối kháng” với tròn 11 ngôi sao bóng đá của xứ sở sương mù.

Ngoài Saido Berahino, sao trẻ của West Brom, cô nàng không tiết lộ thêm danh tính cụ thể của anh nhưng nói gợi ý những người còn lại đang chơi cho Swansea, Fulham và Aston Villa, M.C...

Eglantine-Flore cho biết điều khiến cô muốn làm chuyện ấy với các sao bóng đá Anh là bởi thực sự bị hút hồn bởi vẻ mạnh mẽ và chịu chơi của họ.

Đáng nói hơn Eglantine-Flore đặt mục tiêu từ này đến khi mùa giải 2014-2015 khởi tranh sẽ chung chăn đụng gối với với vài nhân vật nữa cho đội hình có cả người dự bị.

Eglantine-Flore Aguilar không xinh nhưng rất giỏi cưa cẩm cầu thủ
Eglantine-Flore Aguilar không xinh nhưng rất giỏi cưa cẩm cầu thủ.

Jack Wilshere, Andros Townsend và Ashley Young nên chuẩn bị sẵn tâm lý vì Eglantine-Flore đã đặt cả ba vào tầm ngắm. "Tôi nghĩ Wilshere, Townsend và Young là những cầu thủ hấp dẫn nhất Premier League hiện nay. Tôi thực sự thích những mẫu người như họ. Với tôi, không quan trọng người ta đã có gia đình hay chưa có gia đình, chỉ cần họ mang lại cho tôi cảm giác phấn khích và thoải mái là ổn”, Eglantine-Flore chia sẻ đầy ẩn ý với tờ The Sun.

Đối với Eglantine-Flore Aguilar, việc tán tỉnh một cầu thủ dễ chẳng khác nào ăn kẹo. Các chân sút ở Premier League dễ “dính bẫy” hơn nhiều. Tiết lộ trên Daily Star, cô nàng nhận xét: “Các cầu thủ rất dễ nói chuyện. Tôi sẽ chẳng ngạc nhiên khi một ngôi sao nhanh chóng liên lạc với tôi”. Trước đó, Ashley Cole cũng trả lời lời kết bạn của Aguilar chỉ sau một giờ cô hỏi han trên Instagram.

“Những cầu thủ trẻ thường ngạo mạn hơn nhiều”, Aguilar kể về tiền đạo 20 tuổi Saido Berahino của West Brom. “Anh ta hành động cứ như thể mình là Mario Balotelli nhưng làm ơn, ai đó hãy bảo anh ta rằng thôi ngay cái ý nghĩ ấy đi. Các cầu thủ khi bình thường họ thực sự tôn trọng công việc của mình, ngoại trừ có một cầu thủ đã dẫn tôi đến khách sạn của đội ngay trước khi sắp diễn ra một trận đấu quan trọng”.

Làm thế nào để một cô nàng người Pháp có thể tán tỉnh được các “đối tượng” ở tận xứ sương mù xa xôi? Rất đơn giản, Aguilar lên mạng xã hội và gửi cho họ hình ảnh 3 vòng bốc lửa của mình.

Bởi giống như Cole, các cầu thủ thường xuyên lên mạng để “săn tình” và những cô nàng đam mê chinh phục như Aguilar chẳng bao giờ thiếu cơ hội.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn