Sao Việt lộ ảnh thác loạn, chụp hình bên mẫu nude

Thứ bảy, 14/06/2014, 16:56
Ngọc Trinh thác loạn tại vũ trường Thái Lan hay Cao Thái Sơn chụp ảnh bên mẫu nude là những hình ảnh khiến người hâm mộ thất vọng về thần tượng.

Nhập mô tả cho ảnh

"Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh không chỉ bị dư luận ném đá bởi các phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình mà còn bị chỉ trích vì những hình ảnh thác loạn quá đà. Tháng 4/2011, cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt những bức ảnh của Ngọc Trinh đang vui vẻ với bạn bè tại một vũ trường. Những bức ảnh đó sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Ngọc Trinh không thể hiện những cử chỉ quá lố khi chụp hình. Trong toàn bộ những bức hình, nữ hoàng đồ lót đều đang trong trang phục bó sát khoe hình thể kèm theo tư thế hết sức thiếu tế nhị.

Nhập mô tả cho ảnh

Bức ảnh bị công chúng ném đá nhiều nhất đó hình ảnh Ngọc Trinh tự nhiên trong hành động “liếm ngực” diễn viên Quỳnh Thư hết sức phản cảm.

Nhập mô tả cho ảnh

Ngay sau khi nhận được phản hồi đa chiều từ phía dư luận, ông bầu của Ngọc Trinh đã lên tiếng bảo vệ cho “gà cưng”. Theo đó, những bức ảnh này được chụp lại khi Ngọc Trinh cùng một số những người bạn thân thiết trong Vesnus đi sang Thái Lan du lịch. Vì muốn tạo không khí vui vẻ và thoải mái, Ngọc Trinh đã chụp những bức hình hơi nghịch ngợm với bạn bè và đưa lên trang facebook của mình. Tuy nhiên, lời bênh vực của Khắc Tiệp không thể khiến khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn với "nữ hoàng nội y".

Nhập mô tả cho ảnh

Nam ca sĩ Akira Phan cũng từng khiến người hâm mộ sốc khi đặt hẳn tay lên vòng một của cô người mẫu ăn mặc vô cùng sexy trong một lần đi du lịch ở Thái Lan. Dù giọng ca Mùa đông không lạnh nhanh chóng thanh minh, tất cả chỉ là "tai nạn", chính những nhân vật này chèo kéo để chụp hình kỷ niệm cũng như tự động cầm tay của quan khách để đặt vào ngực của mình. Tuy nhiên, nhiều fan vẫn lắc đầu ngám ngẩm trước hình ảnh xấu xí của anh.

Nhập mô tả cho ảnh

Gây sốc không kém Akira Phan chính là nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Anh chàng vẫn được mệnh danh là "trai ngoan" của showbiz Việt vô tư chụp hình bên người mẫu nude khi tham gia một bữa tiệc sushi.

Nhập mô tả cho ảnh

Diễn viên Trương Minh Cường cũng từng bị “ném đá” vì những hình ảnh ăn sushi bên người mẫu nude.

Nhập mô tả cho ảnh

Cao Thái Sơn cũng có những hình ảnh phản cảm tương tự. Việc vui vẻ chụp hình rồi chia sẻ lên trang cá nhân của các sao nam Việt không nhận được sự đồng tình từ phía người hâm mộ.

Nhập mô tả cho ảnh

Cuối năm 2013, nhiều người hâm mộ của Đan Trường cũng tỏ ra vô cùng hoang mang khi bà xã Thủy Tiên lộ ảnh diện đồ sexy bên những người bạn mặc hở bạo không kém. Giọng ca Mãi mãi một tình yêu nhanh chóng bênh vực vợ: "Khi đó Thủy Tiên còn trẻ, là gái chưa chồng, chuyện đi bar với bạn bè cũng là điều không có gì ngạc nhiên. Nhất là khi ở bên Mỹ, mọi người sống khá cởi mở. Tôi không bận tâm nhiều đến quá khứ của Thủy Tiên, quan trọng bây giờ cô ấy đã trở thành vợ tôi, sống như thế nào tôi hiểu rõ nhất!". Dẫu vậy, vào thời điểm đó, bức hình này khiến những fan cuồng của anh Bo giận dữ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích