Á hậu Thái Lan bị đề nghị tước danh hiệu vì ảnh nóng

Thứ sáu, 13/06/2014, 16:45
Kết thúc chưa đầy 1 tháng, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan đã liên tiếp dính scandal.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 vừa khép lại tối 17/5 với chiến thắng thuộc về Weluree Ditsayabut, Á hậu 1 là Pimbongkod Chankaew, Á hậu 2 là Sunannipar Kritsanasuwan.

Trong khi câu chuyện về Hoa hậu Weluree Ditsayabut phải trả vương miện trong nước mắt ngày 9/6 chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cuộc thi lại trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi loạt ảnh phản cảm của Á hậu 2 bị phát tán tràn lan trên Internet.

Loạt ảnh phản cảm của Sunannipar Kritsanasuwan bị phát tán trên Internet.
Loạt ảnh phản cảm của Sunannipar Kritsanasuwan bị phát tán trên Internet.

Đây không phải lần đầu tiên Sunannipar Kritsanasuwan gây thất vọng vì những hình ảnh không đẹp trong quá khứ. Chỉ vài ngày sau khi đoạt giải, Sunannipar Kritsanasuwan từng một lần phải đối mặt với sự giận dữ của người hâm mộ vì những hình ảnh mặc sexy, vui vẻ với người khác giới.

Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng Kritsanasuwan không xứng đáng với danh hiệu - thứ vẫn tượng trưng cho sắc đẹp trong sáng và thuần khiết ở các cuộc thi Hoa hậu - và yêu cầu cô nên học theo Hoa hậu Weluree Ditsayabut.

Nhập mô tả cho ảnh
Loạt ảnh không đẹp mắt khác của Sunannipar Kritsanasuwan.

Có thể nói Hoa hậu Hoàn vũ 2014 là một sự thất bại đối với nhà tổ chức. Dù sở hữu gương mặt khá xinh nhưng Hoa hậu Weluree Ditsayabut bị chê béo và thô, không xứng đáng đại diện cho Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới sắp tới. Bên cạnh đó, những phát ngôn không hay của Ditsayabut về chính trị cũng đã khiến người dân Thái Lan nổi giận. Người đẹp 22 tuổi đến từ Kanchanaburi từng gọi những người ủng hộ chính phủ là "dơ bẩn" và "đáng bị tử hình". Trước sức ép của công chúng, ngày 9/6, Weluree Ditsayabut đã phải tổ chức họp báo tuyên bố trả lại vương miện.

Vào thời điểm này, chỉ còn Á hậu 1 Pimbongkod Chankaew là được khán giả ủng hộ.

Nhập mô tả cho ảnh
Ba người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014.

Nhập mô tả cho ảnh
Hoa hậu Weluree Ditsayabut bị chê béo và thô.

Theo Zing

Các tin cũ hơn