Đoan Trang - Yến Trang ngồi ghế nóng "Bước nhảy hoàn vũ nhí"

Thứ bảy, 14/06/2014, 08:19
Sau khi sinh, Đoan Trang chính thức quay trở lại hoạt động trong các lĩnh vực giải trí, mở đầu là làm giám khảo cho chương trình "Bước nhảy hoàn vũ nhí".

Hôm 13/6, BTC đã công khai danh tính hai giám khảo sẽ ngồi trên ghế nóng chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí là Yến Trang và Đoan Trang.

Với Đoan Trang, cô từng ghi dấu trong lòng khán giả với những ca khúc như Tóc hát, Khi ta 20, Forget me not… Bà mẹ một con này cũng là cái tên được nhắc đến nhiều cùng những bước nhảy đầy ấn tượng. Khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Đoan Trang dễ dàng khẳng định tài năng của mình khi giành giải bạc trong mùa giải năm 2010.

Đoan Trang.
Đoan Trang.

Với xuất phát điểm là ca sĩ, Yến Trang luôn gây bất ngờ cho khán giả bằng khả năng vũ đạo trong các tiết mục của mình. Đặc biệt, trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang đã vượt lên những đối thủ nặng ký như Ngô Kiến Huy và Lan Phương để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Những tiết mục của cô luôn được đánh giá cao với sự sáng tạo, đầu tư chỉn chu và kỹ thuật dancesport điêu luyện.

Yến Trang.
Yến Trang.

Với những kinh nghiệm về bộ môn khiêu vũ thể thao và sự hiểu biết về các thể loại nhảy, múa khác, cùng sự tận tâm và nhiệt tình, ban giám khảo sẽ giúp đỡ các tài năng nhí hoàn thiện mình, phát triển năng khiếu và được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Đêm thi đầu tiên của chương trình sẽ được giới thiệu đến khán giả vào lúc 21h ngày 18/7 trên kênh VTV3.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích