Sao Việt nâng ngực, độn cằm gây xôn xao nửa đầu năm 2014

Thứ sáu, 13/06/2014, 16:42
Trần Bảo Sơn bị nghi gọt cằm còn Hương Tràm, Linh Chi thẳng thắn thừa nhận đã tận dụng công nghệ thẩm mỹ để chỉnh trang nhan sắc.

Giữa tháng 3 đầu năm nay khi vẫn còn gây tranh cãi vì bức tâm thư gửi người thầy Thu Minh thì Hương Tràm vướng vào scandal dao kéo. Trên mạng bất ngờ xuất hiện một video ghi lại cảnh giải phẫu thẩm mỹ ở một trung tâm làm đẹp và người nằm trên bàn mổ khá giống với quán quân The Voice. Ngay sau đó Hương Tràm lên tiếng thừa nhận người trong clip là cô.
Hương Tràm thừa nhận sửa mũi: Giữa tháng 3/2014, sau vụ ồn ào gửi tâm thư cho Thu Minh, quán quân The Voice mùa đầu tiên lại vướng vào scandal dao kéo. Cư dân mạng xôn xao về clip giải phẫu thẩm mỹ và người nằm trên bàn mổ có ngoại hình khá giống Hương Tràm. Ngay sau đó, nữ ca sĩ 9X lên tiếng thừa nhận mình là người trong clip.
Nữ ca sĩ trẻ giải thích vì lý do tướng mạo nên cô muốn chỉnh sửa phần mũi và đã được gia đình đồng ý trước đó. Hương Tràm cũng gửi lời xin lỗi trước công chúng và mong nhận được sự thông cảm bởi cô cũng muốn xuất hiện thật chỉn chu trước khán giả.Trước thái độ thành thật, người hâm mộ cũng dần chấp nhận diện mạo mới của Hương Tràm.
Hương Tràm phân trần vì lý do tướng mạo nên cô muốn chỉnh sửa phần mũi. Gia đình nữ ca sĩ cũng đồng ý với việc thẩm mỹ này. Hương Tràm nhanh chóng gửi lời xin lỗi trước công chúng và mong nhận được sự thông cảm bởi cô cũng muốn xuất hiện thật chỉn chu trước khán giả.
Diện mạo của quán quân Chinh phục đỉnh cao ngày càng đẹp so với thời mới vào nghề. Gương mặt đầy đặn cùng chiếc cằm ngang của cô được thay thế bằng cằm dài và nhọn. Trước đó người hâm mộ cũng nhận thấy những nét khác biệt nhỏ trên gương mặt Ngọc Anh.
Ngọc Anh dính nghi án độn cằm: Diện mạo của quán quân Chinh phục đỉnh cao ngày càng đẹp so với thời mới vào nghề. Gương mặt đầy đặn cùng chiếc cằm ngang của cô được thay thế bằng dáng Vline gợi cảm và hợp mốt.
Hồi tháng 2 đầu năm, nữ ca sĩ đất mỏ thừa nhận cô sử dụng chất làm đầy để kéo dài cằm. Tuy nhiên trong nghi án gọt cằm mới đây nhất, Ngọc Anh giải thích do cô giảm cân nên gương mặt thon gọn hơn.
Hồi tháng 2/2014, nữ ca sĩ đất mỏ thừa nhận cô sử dụng chất làm đầy để kéo dài cằm. Tuy nhiên trong nghi án gọt cằm mới đây nhất, Ngọc Anh giải thích do cô giảm cân nên gương mặt thon gọn hơn.
Trong một sự kiện mới đây, người mẫu kiêm Á hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi gây xôn xao với vòng 1 to bất thường. So với hình ảnh trước đây, không khó khăn để nhận ra sự khác biệt lớn. Sau đó không lâu Linh Chi thừa nhận cô mới đi nâng ngực để chuyển sang phong cách gợi cảm. “Tôi đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cách đây một tháng để có vòng một đầy đặn hơn. Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi cảm thấy chưa thật tự tin” – người đẹp bị coi là “bản sao Ngọc Trinh” nói.
Linh Chi tiết lộ nâng ngực vì công việc: Á hậu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đang gây chú ý với vòng 1 to bất thường và hoàn toàn khác biệt trước đây. Cô thẳng thắn thừa nhận đã dao kéo vòng 1 để chuyển sang phong cách gợi cảm: "Tôi đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 1 tháng để có vòng 1 đầy đặn hơn. Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi cảm thấy chưa thật tự tin”.
Chân dài khẳng định tút tát lại bộ ngực vì mục đích công việc chứ không muốn gây scandal. Theo nhiều khán giả nhận xét bộ ngực khủng không phù hợp với vóc dáng và gương mặt hiền lành của Linh Chi.
Linh Chi cũng thừa nhận nâng ngực chỉ vì mục đích công việc chứ không muốn gây scandal hay tạo chú ý. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng bộ ngực khủng không phù hợp với vóc dáng hay gương mặt hiền lành của cô.
Ngoài vụ ly hôn với Trương Ngọc Ánh khiến khán giả tiếc nuối, doanh nhân kiêm diễn viên Trần Bảo Sơn còn gây chú ý vì diện mạo mới. Thời gian gần đây, nam diễn viên Giao lộ định mệnh vướng nghi án gọt cằm bởi sự thay đổi khá rõ rệt trên gương mặt.
Trần Bảo Sơn bị nghi gọt cằm: Ngoài vụ ly hôn với Trương Ngọc Ánh khiến khán giả tiếc nuối, doanh nhân kiêm diễn viên Trần Bảo Sơn còn gây chú ý vì diện mạo ngày càng thay đổi. Nhiều fan nghi ngờ nam diễn viên Giao lộ định mệnh đã tận dụng công nghệ gọt cằm để chỉnh trang vẻ ngoài.
Vốn sở hữu vẻ nam tính với cằm ngắn và ngang nhưng nay đã được thay thế bằng chiếc cằm dài nhọn khiến gương mặt Trần Bảo Sơn thêm dài hơn. Khi nhìn nghiêng cũng lộ ra phần nhô - đặc điểm dễ thấy ở những người độn cằm. Trước nghi án dao kéo, Trần Bảo Sơn hoàn toàn im lặng.
Vốn sở hữu vẻ nam tính với cằm ngắn và ngang nhưng hiện nay, gương mặt Trần Bảo Sơn ngày càng dài theo tiêu chuẩn Vline mà nhiều sao Việt ưa chuộng. Khi nhìn nghiêng, cằm của nam diễn viên cũng lộ ra phần nhô - đặc điểm dễ thấy ở những người từng sử dụng công nghệ độn hoặc gọt cằm. Trước nghi án dao kéo, Trần Bảo Sơn hoàn toàn im lặng.
Cựu thành viên nhóm Mây Trắng Anh Thúy vừa tái xuất showbiz sau một thời gian solo không hiệu quả. Cô được biết đến qua scandal đeo mặt nạ giả danh Huyền Minh tại cuộc thi X Factor khiến dư luận xôn xao.Sau khi vụ việc chìm xuống, Anh Thúy tiếp tục gây chú ý khi công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt.
Anh Thúy đại phẫu chỉnh trang dung nhan: Cựu thành viên nhóm Mây Trắng vừa tái xuất showbiz sau một thời gian solo không hiệu quả. Tên tuổi cô được chú ý nhiều hơn sau scandal đeo mặt nạ giả danh Huyền Minh thi X Factor. Khi rời khỏi cuộc thi, nữ ca sĩ công nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa gương mặt với hy vọng tìm kiếm cơ hội mới trong showbiz.
Nữ ca sĩ được tài trợ toàn bộ chi phí để có được gương mặt V-line và làn da trắng mịn không còn vết sẹo. Anh Thúy khá cởi mở về chuyện dao kéo, cô cho biết: “Tôi phải xuất hiện để có tiền trang trải cuộc sống”. Cách đây vài ngày, Anh Thúy còn khoe bức ảnh gương mặt sưng vù sau khi phẫu thuật.
Anh Thúy tâm sự cô được tài trợ toàn bộ chi phí để có được gương mặt Vline và làn da trắng mịn, không một vết sẹo mờ. Nữ ca sĩ khá cởi mở về chuyện dao kéo khi tâm sự: “Tôi phải xuất hiện để có tiền trang trải cuộc sống”. Nhưng gương mặt sưng vù sau thẩm mỹ của cô vẫn khiến nhiều người e ngại và thấy phản cảm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn