Chồng Huỳnh Dịch nắm nhiều bằng chứng vợ bồ bịch

Thứ sáu, 13/06/2014, 10:02
Hoàng Nghị Thanh nói nhiều lời cay nghiệt và khẳng định vợ mình tằng tịu với bạn trai cũ.

Báo chí Hong Kong ngày 12/6 đưa tin, Huỳnh Dịch và một đại gia vào khách sạn Bốn mùa vui vẻ, bất chấp việc đều đã có gia đình riêng. Ngay sau đó, chồng cô - thương gia Hoàng Nghị Thanh viết những lời mạt sát vợ trên trang cá nhân, trong đó có đoạn: "Nếu cô còn tiếp tục che đậy scandal của mình bằng cách lôi kéo chồng con vào khi chúng tôi đang sống yên ổn, ông Trời sẽ trừng phạt cô. Đây là cảnh báo cuối cùng của tôi. Tôi chỉ là một người cha bình thường sẵn sàng hy sinh mình để bảo vệ con. Tôi không phải là thần thánh, bởi im lặng là cách tha thứ tốt nhất rồi".

Cũng trong những lời lẽ nặng nề dành cho Huỳnh Dịch, Hoàng Nghị Thanh nói người đàn ông mà vợ anh đang "đi lại" là bạn trai cũ của cô, và việc anh lấy Huỳnh Dịch chỉ vì cô đã nhỡ mang bầu.

j-2763-1402625686.jpg

Hoàng Nghị Thanh và Huỳnh Dịch khi còn mặn nồng.

Sự việc càng trở nên nặng nề khi chiều 12/6, người chồng đầu tiên của Huỳnh Dịch là thương gia Khương Khải viết vài lời úp mở trên trang cá nhân: "Điều đáng tiếc nhất cuộc đời là gặp phải cô, điều đáng mừng nhất trong cuộc đời là ly hôn cô từ sớm. Con mèo cái dâm đãng quen mùi vụng trộm".

Trước scandal ồn ào của Huỳnh Dịch, quản lý của cô chiều 12/6 đã lên tiếng. Phía này cho biết "Tiểu Yến Tử" gặp gỡ vị thương gia tại khách sạn Bốn Mùa hoàn toàn là vì công việc, không có chuyện hẹn hò. Vị đại diện nhấn mạnh, Huỳnh Dịch tới gặp đối tác để bàn thảo về bộ phim mới. Trong khi đó, trên trang cá nhân, Huỳnh Dịch viết những dòng ngắn ngủi: "Lúc này tôi không còn sợ gì nữa".

Diễn viên Đại lục trải lòng, cô từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, từng rất sợ hãi khi đối diện với những tình huống khó khăn như vậy: "Sự thỏa hiệp, nhượng bộ chỉ đem lại những lời chửi rủa. Tôi đã sai rồi". Huỳnh Dịch chia sẻ, hiện tại, nhờ có con gái và niềm tin vào việc con trưởng thành, khôn lớn, cô cảm thấy tự tin, mạnh mẽ hơn. Những tâm sự của Huỳnh Dịch cho thấy, cuộc hôn nhân của họ đã trên bờ vực thẳm.

q1-2537-1402625686.jpg

Huỳnh Dịch: "Sự thỏa hiệp, nhượng bộ chỉ đem lại những lời chửi rủa. Tôi đã sai rồi".

Phóng viên liên lạc với quản lý của Huỳnh Dịch để hỏi về việc vợ chồng cô đã chia tay, phía này cho biết: "Đây hoàn toàn là chuyện riêng của cô ấy, chúng tôi không tiện nói, hãy để cô ấy bày tỏ thì thích hợp hơn". Trong khi đó, thương gia Hoàng Nghị Thanh thẳng thừng thừa nhận anh và vợ đã ly thân một thời gian và không liên lạc, anh cũng có những bằng chứng vợ phản bội trong tay (bao gồm cả ảnh, thư từ), nhưng tạm thời không muốn công bố.

Đêm qua 12/6, Huỳnh Dịch tiếp tục viết những lời đau khổ trên trang cá nhân. Cô nói muốn lên tiếng để đòi lại công bằng, bởi đường tình duyên quá lận đận: "Đến với nhau, muốn trọn đời trọn kiếp, nhưng mong đợi quá nhiều lại thành ra bất hạnh".

Xung quanh tin đồn đang đi lại với người tình cũ, Huỳnh Dịch chia sẻ: "Tin đồn thất thiệt đến rồi sẽ lại đi, một ngày nào đó sự thật sẽ được phơi bày, cũng giống như tôi luôn tin tưởng vào một điều: thời gian sẽ cho bạn câu trả lời".

Ngay sau khi Huỳnh Dịch đăng những dòng này, chồng cô - Hoàng Nghị Thanh đáp trả một cách cay nghiệt: "Mắc sai lầm thì hãy lên tiếng xin lỗi, chỉ cần nói lời xin lỗi cũng sẽ có người tha thứ, ủng hộ sau này. Nhưng cứ ngoan cố, người đời sẽ càng đánh giá mà thôi".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn