Huỳnh Dịch giấu chồng hẹn hò đại gia ở khách sạn

Thứ năm, 12/06/2014, 14:14
Hôn nhân của 'Tiểu Yến Tử' và người chồng thứ hai được cho là đã ở bờ vực thẳm. 

Báo chí Hong Kong ngày 11/6 gây bất ngờ cho không ít người khi đưa tin, Huỳnh Dịch bỏ chồng và con gái ở Bắc Kinh, một mình tới Hong Kong gặp gỡ một tỷ phú họ Hà và hẹn hò với vị này tại khách sạn 4 mùa. Theo nguồn tin trên, vị tỷ phú họ Hà sau lần đầu tiếp cận với "Tiểu Yến Tử" tại Hong Kong đã liên tục liên lạc với cô, hai người đã "đi lại" một thời gian, bất chấp việc đôi bên đều có gia đình riêng. Người đàn ông đi lại với Huỳnh Dịch được cho là một tỷ phú trong lĩnh vực buôn bán vàng bạc.

s9-3990-1402541865.jpg

Huỳnh Dịch và vị thương gia họ Hà lén lút hẹn hò.

Ngay sau khi bài báo được đăng tải, Hoàng Nghị Thanh - chồng Huỳnh Dịch đã dẫn đường link này trên trang cá nhân, đồng thời dành cho vợ những lời thậm tệ. Không chỉ nói rằng việc ngoại tình của Huỳnh Dịch là chuyện "không có gì mới, đã biết từ lâu", vị này còn tuyên bố không muốn cuộc sống yên tĩnh của hai cha con bị đảo lộn, kèm theo đó là lời chì chiết: "Ông trời sẽ trừng phạt cô". Hoàng Nghị Thanh cho biết, Huỳnh Dịch đã chi tiền để che mắt phóng viên, nhưng cuối cùng sự việc cũng bại lộ.

Sau khi Hoàng Nghị Thanh đăng những dòng tức giận này, bạn bè của anh trên mạng xã hội liên tục xoa dịu, nói anh nên "đóng cửa bảo vợ", không nên đem chuyện nhà lên Internet, đồng thời hy vọng mọi thứ chỉ là sự hiểu nhầm và cần phải tin tưởng tình yêu.

f1-4984-1402541865.jpg

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh khi mới kết hôn.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Nghị Thanh dành cho vợ những lời cay nghiệt trên trang cá nhân. Trước đó, cuối năm ngoái, vị này từng chửi rủa Huỳnh Dịch nặng nề, anh nói cô có vấn đề về thần kinh, sống giả tạo, cư xử không đúng với con cái... Vài ngày sau đó, anh lại lên tiếng xin lỗi vợ, hy vọng hàn gắn hôn nhân.

Trước những tin đồn ồn ào, Huỳnh Dịch vẫn giữ im lặng.

s8-4050-1402541865.jpg

Chồng và con gái của Huỳnh Dịch. Trước đó, nữ diễn viên này đã trải qua một cuộc hôn nhân chóng vánh với một thương gia tên Khương Khải, nhưng cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy tháng đã chấm dứt.

Theo Ngôi Sao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn