Ngọc Trinh trần tình chuyện quay clip phản cảm

Thứ năm, 12/06/2014, 13:42
Nữ người mẫu thừa nhận, cô ký hợp đồng quay clip quảng cáo đang gây xôn xao dư luận vì mức thù lao được trả cao ngất ngưởng.

Mới đây, dân cư mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại quảng cáo sữa tắm rất nóng bỏng của Ngọc Trinh. Clip này cũng được "nữ hoàng nội y" chia sẻ trên trang cá nhân. Clip chỉ dài vài phút nhưng có nhiều đoạn Ngọc Trinh cởi bỏ trang phục và chỉ diện bộ nội y đỏ khi bước vào bồn tắm. Những cảnh quay cận và việc chân dài tạo dáng khêu gợi khiến người xem phải ''nóng mắt''.

Nhập mô tả cho ảnh
Ngọc Trinh diện nội y phô diễn vòng 3 phản cảm khi ghi hình clip quảng cáo.

Ngay khi clip xuất hiện, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Ngọc Trinh. Một số cho rằng, nữ người mẫu nội y phô diễn số đo ba vòng thái quá, không phù hợp với văn hóa của người Việt. Bên cạnh đó cũng có ý kiến khẳng định Ngọc Trinh muốn hâm nóng tên tuổi, thu hút sự chú ý bằng những hình ảnh nóng.

Trước phản ứng gay gắt của công chúng, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận hình ảnh trong clip quảng cáo táo bạo và có thể không vừa mắt một số khán giả. Tuy nhiên, nữ người mẫu cho biết cô đã xem kỹ kịch bản và thấy phù hợp với hình tượng gợi cảm của mình nên mới nhận lời tham gia.

Nhập mô tả cho ảnh
Mức cát-xê cao ngất ngưởng là một trong những lý do Ngọc Trinh nhận lời thực hiện clip quảng cáo nóng bỏng.

Ngọc Trinh cũng cho rằng kịch bản chụp nội y như vậy không phản cảm, nhiều người mẫu nội y trên thế giới còn thể hiện táo bạo hơn: ''Đây là sản phẩm sữa tắm nên việc thực hiện các cảnh quay nóng bỏng ở trong phòng tắm là chuyện rất bình thường. Các bạn không thể quảng cáo sữa tắm ở trong một quán cà phê hay một shop bán quần áo thời trang được. Kịch bản yêu cầu có những cảnh quay 100% cơ thể người mẫu, không sử dụng diễn viên nào đóng thế. Nếu người tôi không đẹp, không đúng những gì mà nhãn hàng yêu cầu thì chắc chắn họ sẽ không lựa chọn tôi. Tôi và ê-kíp đều muốn lột tả hết vẻ đẹp ngoại hình của mình, đây cũng là những gì mà sản phẩm muốn truyền đạt. Tôi hài lòng với sản phẩm vừa thực hiện''.

''Khi bị mọi người chỉ trích, tôi không muốn đổ lỗi cho kịch bản hay đạo diễn như nhiều người đẹp từng làm. Ngay từ khi ký hợp đồng, tôi đã xem xét kịch bản rất kỹ rồi mới đồng ý. Hơn nữa hợp đồng quảng cáo trả chi phí cao. Đó là con số mà nhiều người mẫu, diễn viên mơ ước nên tôi khó lòng từ chối", Ngọc Trinh chia sẻ thêm. "Tôi sống thực tế và thẳng thắn để không phải lo lắng bị người khác phát hiện mình nói dối. Sống không thật sẽ rất mệt mỏi nên tôi sẽ trả lời những gì mà công chúng muốn mình giải thích''.

Trước quảng cáo sữa tắm này, clip quảng cáo mỳ tôm, nước giải khát của Ngọc Trinh cũng bị chỉ trích vì khoe ba vòng quá đà.

Theo Zing

Các tin cũ hơn