Chị dâu Chương Tử Di đẹp dịu dàng tại Việt Nam

Thứ năm, 12/06/2014, 14:31
Nữ diễn viên Ân Húc, cũng là chị dâu của Chương Tử Di trở thành tiêu điểm của truyền thông khi xuất hiện dịu dàng trong bộ ảnh chụp tại Việt Nam.
Trang Sina ngày hôm nay (12/6) đăng tải hình ảnh mới của nữ diễn viên Ân Húc trên một tạp chí. Trong loạt ảnh này, Ân Húc đẹp dịu dàng với nón lá Việt Nam và tạo dáng trên bờ biển, hoặc những khu phố cổ mang kiến trúc Pháp. Nhiều nguồn tin cho hay, Ân Húc đã chụp ảnh tại Hội An, Đà Nẵng.
Chị dâu Chương Tử Di đội nón lá Việt Nam
Ân Húc dịu dàng bên khung cảnh trữ tình

Trang Sina cho rằng, với vẻ đẹp của khung cảnh trữ tình, Ân Húc trở thành nàng thơ dịu dàng, cuốn hút. Bộ ảnh này còn được trang Nam Đô bầu chọn đẹp nhất trong dịp đầu tháng 6 này.

Ân Húc sinh năm 1983 tốt nghiệp chuyên ngành múa và thi đỗ vào khoa Diễn xuất khóa 2000, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Năm 2004, cô tốt nghiệp và nhận được vai diễn trong các bộ phim như Bọt hồng trà, Thống đốc Đài Loan Lưu Danh truyền kỳ (2004) của đạo diễn Hoàng Lực Gia, hợp tác cùng các cây đa cây đề của làng điện ảnh Trung Quốc như Tư Cầm Cao Oa, Lưu Đức Khải,...

Ân Húc sở hữu thân hình chuẩn, với chiều cao 1,7m cùng gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp hao hao cô em chồng Chương Tử Di. Chính vẻ đoan trang, hiền thục của Ân Húc đã ngay từ ánh nhìn đầu tiên khiến anh trai của Chương Tử Di là Chương Tử Nam si mê và quyết định cầu hôn với cô.
Chương Tử Di trong đám cưới của Ân Húc và anh trai

Năm 2006, Ân Húc về làm dâu nhà họ Chương. Cô kết hôn với anh trai của Tử Di, đồng thời là quản lý của người đẹp họ Chương.
Theo Trithuc

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích