Cặp con lai của Hồng Nhung xinh như thiên thần

Thứ năm, 12/06/2014, 11:35
Mới hai tuổi song Tôm và Tép khá cứng cáp và bắt đầu "hộ tống" mẹ Hồng Nhung đi diễn ở nhiều nơi.

Nhập mô tả cho ảnh
Tối 11/6, Hồng Nhung tham dự chương trình ca nhạc Ngày nắng tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Trước đó, hai nhóc tỳ Lea và Aiden cùng cô Bống bay từ TP.HCM ra Hà Nội. Nữ ca sĩ cho biết sẽ tranh thủ thời gian đưa các con đi thăm họ hàng ở thủ đô.
Nhập mô tả cho ảnh
Tại sân bay, Tôm và Tép thu hút mọi ánh nhìn trong trang phục theo kiểu truyền thống của Nhật Bản. Trong khi công chúa Lea điệu đà với hai bím tóc tết và xách theo giỏ cói đựng búp bê, cậu nhóc Aiden lại ôm khư khư chú gấu bông của mình.
Nhập mô tả cho ảnh
Ánh mắt ngơ ngác của hai anh em khi khám phá thế giới xung quanh qua ô cửa kính. Nữ ca sĩ chia sẻ cậu nhóc Tôm được buộc tóc sumo giống người bạn thân của cô là nhiếp ảnh gia Cao Trung Hiếu.
Nhập mô tả cho ảnh
Khi Tôm - Tép tròn hai tuổi, Hồng Nhung có phần thoải mái chia sẻ ảnh hai con hơn. Một bức ảnh khác của hai bé khi đi lưu diễn cùng mẹ được đăng tải trên trang cá nhân của cô Bống cách đây không lâu. Bé Lea dường như rất thích xách theo những chiếc giỏ cói điệu đà, nữ tính.
Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh Aiden và Lea ôm chặt nhau trong dịp kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi.
Nhập mô tả cho ảnh
Bên cạnh lịch đi diễn dày đặc và việc chăm lo cho các con, Hồng Nhung cũng khéo thu xếp thời gian để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên người bạn thân là Hoa hậu Hà Kiều Anh. Cách đây không lâu, cô chia sẻ trên trang cá nhân ảnh đi du lịch cùng người đẹp này.
Nhập mô tả cho ảnh
Hồng Nhung tự tin khoe vóc dáng gợi cảm khi diện mẫu váy tương tự như Hà Kiều Anh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn