Những tiểu thư, công tử học giỏi của sao Việt

Thứ tư, 11/06/2014, 10:10
Nghệ sĩ trong showbiz Việt rất tự hào về thành tích học tập của con cái mình.

Nhập mô tả cho ảnh

Năm 2013, Anna Trương đỗ vào trường Berklee College of Music, Mỹ - một trong những ngôi trường đào tạo về âm nhạc hàng đầu thế giới. Cô gái sinh năm 1994 còn khiến bố Anh Quân và mẹ Mỹ Linh tự hào khi đạt được số điểm trung bình rất cao là 3,96/4 trong học kỳ vừa qua. Có thể nói, Anna là một trong những ái nữ vừa có sắc vừa có tài trong showbiz Việt.

Nhập mô tả cho ảnh

Chí Trung luôn chia sẻ, con cái là gia sản tích lũy lớn nhất của vợ chồng anh. Và hai người con của danh hài không khiến anh phải thất vọng về thành tích học tập. Chí Trung từng tiết lộ, cả hai được đi du học không phải bởi vì nhà anh giàu có, đại gia mà bởi vì con cái anh luôn vươn lên, có được học bổng nên phần tiền gia đình phải bỏ ra là không đáng kể. Anh nói: "Thực ra cho con đi du học cũng không quá tốn kém như mọi người nghĩ. Năm hai con tôi đi học chỉ mất khoảng một tỷ, vì các cháu có học bổng, chủ yếu là tiền ăn uống, sinh hoạt. Các cháu học khá giỏi".

Nhập mô tả cho ảnh

Nữ ca sĩ Trang Nhung chia sẻ, cô hoàn toàn yên tâm về chuyện học hành của con gái lớn. Hiện Phương Mai học lớp 12 và rất chăm chỉ, có ý thức với việc học của mình. 11 năm liền là học sinh giỏi, Phương Mai luôn là niềm tự hào của cả gia đình, cũng như tấm gương lớn cho các em noi theo.

Nhập mô tả cho ảnh

Cựu người mẫu, diễn viên Anh Thư rất hài lòng với kết quả học tập của cậu con trai có biệt danh Tiểu Long.

Nhập mô tả cho ảnh

Người đẹp Tuyết nhiệt đới từng đăng tải bằng khen về thành tích học tập của cậu con trai cùng với niềm tự hào: “Bạn ấy có vẻ lơ đễnh lắm, vào lớp toàn ngắm bạn gái, nhưng kết quả vẫn tốt nhỉ. Giỏi lắm con trai. Vui chơi ko quên nhiệm vụ nhé! Niềm vui của mẹ”.

Nhập mô tả cho ảnh

Ca sĩ Cẩm Ly cũng là một trong những sao Việt luôn hãnh diện vì thành tích học tập của con. Nữ khám khảo The Voice Kids hào hứng khoe cách đây không lâu: "Trao đổi với thầy cô, được biết hai bé (Cẩm Uyên - 9 tuổi và Cẩm Anh - 6 tuổi) học đều tốt, luôn nằm trong top đầu của cả lớp. Bé lớn đang học lớp 3, cả hai năm trước đều được nhận phần thưởng (mỗi lớp chỉ có 2 giải)".

Hai cậu con trai lớn nhà Bằng Kiều - Bằng Phương (11 tuổi) và Bằng Anh (8 tuổi) - đều là những học sinh giỏi ở trường.

Hai cậu con trai lớn nhà Bằng Kiều - Bằng Phương (11 tuổi) và Bằng Anh (8 tuổi) - đều là những học sinh giỏi ở trường.

Mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh chia sẻ lên trang cá nhân bài kiểm tra đạt điểm xuất sắc 100% của Bằng Anh, khiến nhiều người xuýt xoa. Bà mẹ ba con cũng cho biết thêm:

Mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh chia sẻ lên trang cá nhân bài kiểm tra đạt điểm xuất sắc 100% của Bằng Anh, khiến nhiều người xuýt xoa.

Nhập mô tả cho ảnh

Bà mẹ ba con cũng cho biết thêm: "Colin của mẹ học giỏi quá, điểm lúc nào cũng được 100. Con không có khiếu về âm nhạc nhưng con học giỏi là mẹ mừng lắm rồi".

Nhập mô tả cho ảnh

Con trai của MC Thảo Vân hiện đang học tại trường tiểu học Phan Đình Giót. Năm vừa qua, bé cũng đạt được thành tích học tập tốt với hai môn chính - Toán và Ngữ Văn đều được điểm 9, 10. Cô cũng tiết lộ, con trai chị được cô giáo nhận xét trong học bạ là có kiến thức chắc nhưng chưa tập trung.

Nhập mô tả cho ảnh

Đạo diễn Trần Lực tuy thường xuyên phải xa nhà đi quay phim nhưng vẫn rất quan tâm đến chuyện học hành của con gái.

Nhập mô tả cho ảnh

Mới đây, anh cũng khoe bảng điểm với toàn 10 và xếp loại A+ của con gái. Theo đó, bé Trần Mỹ Anh đạt được danh hiệu học sinh giỏi học kỳ 2 lớp 1.

Theo Zing

Các tin cũ hơn