Bằng Kiều tình cảm bên bạn gái chân dài khi lưu diễn châu Âu

Thứ tư, 11/06/2014, 17:01
Trong cả hai hình ảnh, cặp tình nhân luôn kề vai sát cánh bên nhau, gương mặt luôn rạng ngời hạnh phúc.
Nhập mô tả cho ảnh
Mới đây, trang cá nhân của ca sĩ Huy Vũ chia sẻ hình ảnh của đoàn nghệ sĩ hải ngoại trong chuyến lưu diễn tại châu Âu gồm gương mặt quen thuộc như Minh Tuyết,  Bằng Kiều, danh hài Quang Minh - Hồng Đào, Quỳnh Vy... Đồng hành cùng nam ca sĩ của Nơi tình yêu bắt đầu còn có bạn gái mới công khai - hoa hậu Dương Mỹ Linh.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong ảnh, cặp tình nhân luôn kề vai sát cánh bên nhau. Trong lần lưu diễn cách đây không lâu, Bằng Kiều cũng đã ra mắt bạn gái với các đồng nghiệp nên Dương Mỹ Linh khá quen thân với các nghệ sĩ trong đoàn.
Nhập mô tả cho ảnh
Không lâu sau khi chia tay ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh, đầu năm 2014, Bằng Kiều vướng vào chuyện tình cảm cùng người đẹp Dương Mỹ Linh. Cặp đôi lần đầu cùng xuất hiện là trong đám cưới Anh Tú - đàn em của Bằng Kiều trong nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Trước sóng dư luận, cả hai chọn cách im lặng, chứ không lên tiếng giải thích hay thanh minh.
Nhập mô tả cho ảnh
Cách đây không lâu, ông xã ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor - chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh Bằng Kiều vào phòng thu thực hiện sản phẩm mới. Trong loạt hình này, khán giả dễ dàng nhận thấy bóng dáng Dương Mỹ Linh bên cạnh nam ca sĩ gốc Hà Nội.
Nhập mô tả cho ảnh
Ông xã Thu Phương viết: "Nghe tin lâu rồi, hôm nay Bằng Kiều đã chính thức giới thiệu bạn gái với mình và Phương". Hình ảnh này chính thức công khai mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi này.
Nhập mô tả cho ảnh
Về phía Trizzie Phương Trinh, sau khi có thông tin Bằng Kiều công khai bạn gái mới, bà mẹ ba con nhận được khá nhiều tin nhắn hỏi thăm từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Chia sẻ trên facebook cá nhân, Trizzie cho biết cô đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cũng theo chia sẻ của ông bầu Dũng Taylor, Bằng Kiều hiện phải có trách nhiệm chu cấp cho vợ cũ và ba con trai một số tiền lớn mỗi năm - khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

Theo Zing

Các tin cũ hơn