Củng Lợi thừa nhận có tình mới ở tuổi 49

Thứ năm, 12/06/2014, 15:07
Mỹ nhân Hoa ngữ khẳng định không e sợ hôn nhân và sẽ tái hôn.

Năm 2009, Củng Lợi chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm với doanh nhân người Singapore - Hoàng Hòa Tường. Nữ diễn viên Đèn lồng đỏ treo cao cho biết, rất khó để tìm được người đàn ông chấp nhận một người vợ không thường xuyên ở nhà. Trong khi đó, bản thân cô lại quá đam mê nghiệp diễn và công việc. Chính vì lẽ đó mà Củng Lợi đã không thể đồng hành cùng Hoàng Hòa Tường suốt cuộc đời.

5 năm sau khi ly hôn, Củng Lợi đã tìm được cho mình một chốn bình yên mới. Chia sẻ với một tờ báo của Hong Kong, nữ diễn viên cho biết, đó là một người đàn ông không làm trong ngành giải trí. Cả hai đã duy trì được mối quan hệ trong một thời gian đủ dài để cô có thể công khai với người hâm mộ.

Nhập mô tả cho ảnh
Củng Lợi vẫn đẹp mặn mà dù ở tuổi 49.
Nhập mô tả cho ảnh
Củng Lợi và chồng cũ trong cuộc hôn nhân kéo dài 13 năm.

Sau một lần đổ vỡ, Củng Lợi khẳng định không e sợ hôn nhân: "Tôi sẽ lại tái hôn. Người phụ nữ luôn có bản năng tìm kiếm người đồng hành, một người để yêu thương, chăm sóc".

Tuy nhiên, khi hỏi về đám cưới trong tương lai, nữ diễn viên 49 tuổi chỉ mỉm cười và nói chưa thể xác định được thời điểm.

Củng Lợi vừa trở lại với điện ảnh bằng một vai diễn trong bộ phim Trở về (Coming Home) của người tình một thuở Trương Nghệ Mưu. 2014 có thể coi là năm trở về đích thực của mỹ nhân Hoa ngữ, không chỉ với công việc mà còn là trong tình trường.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích