Những vụ scandal khiến 'Đêm hội chân dài' lao đao

Thứ bảy, 14/06/2014, 17:15
Trong hai năm tổ chức gần đây, đêm hội quy tụ dàn người mẫu đình đám nhất showbiz liên tiếp gặp những sự cố liên quan đến trang phục trình diễn và giấy phép.

Những vụ scandal khiến 'Đêm hội chân dài' lao đao

Đêm hội chân dài là một trong những chương trình thường niên do 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp, giám đốc công ty Venus tổ chức được đầu tư về ý tưởng cũng như chi phí dàn dựng 'khủng' lên đến hàng tỷ đồng.

Tuy nhiên, chương trình lại luôn vướng phải những sự cố về nội dung trình diễn, cũng như khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp. Điển hình nhất là lần tổ chức thứ 7 và 8.

Đêm hội chân dài lần thứ 7 gặp hàng loạt các sự cố dồn dập từ khâu chuẩn bị cho đến khi kết thúc về thiệp mời chụp ảnh nude phản cảm, quảng cáo rượu trái phép và trình diễn nội y trá hình đã khiến sự kiện mất uy tín.

Chương trình Đêm hội chân dài 8 vừa kết thúc cũng gặp không ít những rắc rối ở khâu kiểm duyệt. Tiết mục múa cột hấp dẫn của Hồ Ngọc Hà bị cắt bỏ, MC Kỳ Duyên không được cấp giấy phép biểu diễn, một vài người đẹp cũng không xuất hiện trên sân khấu như giới thiệu ban đầu.

Đêm hội chân dài 8 bị cắt tiết mục múa cột

Trước khi chương trình diễn ra vào 11/6, ban tổ chức Đêm hội chân dài 8 có chủ đề "Dải ngân hà" thông báo trước về những tiết mục sẽ được giới thiệu tại chương trình năm nay, Hồ Ngọc Hà sẽ gây bất ngờ đến công chúng với màn múa cột táo bạo, người mẫu Lily Nguyễn có màn trình diễn nóng bóng, MC Kỳ Duyên đảm nhận trọng trách dẫn dắt chương trình.

Tuy nhiên, trong buổi tổng duyệt trước đêm diễn, những tiết mục này đã bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM cắt bỏ lúc tổng duyệt chương trình.

Những vụ scandal khiến 'Đêm hội chân dài' lao đao
Tiết mục múa cột của Hà Hồ được giới thiệu trước đêm diễn.

Sự thay đổi đột ngột vào phút chót đã khiến chương trình trở nên mờ nhạt và thiếu điểm nhấn hấp dẫn, khiến người xem có cảm giác hụt hẫng. Như giới thiệu ban đầu, người mẫu Diệu Huyền sẽ có màn trình diễn đinh, đầy ấn tượng và bất ngờ. Thế nhưng, tiết mục của nữ người mẫu lại không mấy đặc sắc.

Ngoài tiết mục nhảy vũ đạo cùng ba nam ca sĩ Tim – Trương Thế Vinh – Hồ Vĩnh Khoa, Diệu Huyền còn đảm đương phần trình diễn của Lily Nguyễn bị hủy vào phút chót. Tiết mục thay thế của Diệu Huyền khiến người xem cảm thấy khó hiểu bởi màn thể hiện hát nhép gượng gạo, vũ đạo thiếu nhuần nhuyễn do không có sự chuẩn bị trước và không được đầu tư đúng mức.

Tiết mục của Hồ Ngọc Hà chốt lại đêm diễn nhận được nhiều khen ngợi, tuy nhiên, phần thể hiện của nữ hoàng giải trí cũng không làm thỏa mãn người xem.

Những vụ scandal khiến 'Đêm hội chân dài' lao đao
MC Kỳ Duyên không được cấp giấy phép biểu diễn.

Trước những thắc mắc từ phía người xem đến dự show diễn, Vũ Khắc Tiệp cho biết lý do vào lúc cuối chương trình, anh nói: 'Cảm ơn Hồ Ngọc Hà đã dành rất nhiều tâm huyết cho chương trình nhưng việc múa cột bị cắt đã làm cho tôi và Hà hụt hẫng rất nhiều, đã giảm đi sức hút của chương trình.

Bên cạnh đó Lily Nguyễn và Kỳ Duyên bị cắt vì giấy phép xin biểu diễn cho Việt kiều có chút vấn đề sai sót vào phút cuối làm mình sốc và suy sụp. Nhân đây tôi cũng gửi lời xin lỗi chị Kỳ Duyên vì quá chủ quan về giấy phép của chị'.

Đêm hội chân dài 7 bị phạt vì ảnh nude

Đêm hội chân dài 7 với chủ đề Giấc mơ xa hoa chịu điều tiếng ngay từ khâu in ấn thiệp mời bởi hình ảnh nude phản cảm, không phù hợp với phong tục tập quán người Việt Nam. Trên tấm thiệp mời còn quảng cáo rượu trái phép.

Mặc dù ban tổ chức đã làm mờ đi phần nhạy cảm trên cơ thể các người mẫu nhưng logo quảng bá cho một nhãn rượu vẫn giữ nguyên khiến chương trình bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM 'sờ gáy' và chịu mức xử phạt hành chính 35 triệu đồng.

Những vụ scandal khiến 'Đêm hội chân dài' lao đao
Thiệp mời ảnh nude của Đêm hội chân dài 7 lãnh mức phạt 35 triệu đồng.

Vận đen tiếp tục đeo bám Đêm hội chân dài 7 khi có một màn trình diễn trang phục na ná nội y, được cho là sao chép từ ý tưởng của show Victoria’s Secrect nhưng không đạt được độ chuyên nghiệp.

Vũ Khắc Tiệp cùng các người mẫu phải lên Sở giải trình khi thanh tra Sở phát hiện ra, những mẫu mát mẻ được trình diễn không có trong buổi tổng duyệt trước khi chương trình diễn ra.

Với Đêm hội chân dài 7,  không chỉ tốn tiền phạt, Vũ Khắc Tiệp còn bị chê cười khi học đòi theo show diễn nội y đình đám thế giới.

Những vụ scandal khiến 'Đêm hội chân dài' lao đao
Ngọc Trinh làm vedette phần trình diễn bộ sưu tập na ná nội y.

'Sân khấu thời trang nào cũng giống nhau thôi. Nếu nói là nhái thì các sân khấu thời trang trên thế giới nhái hết. Vấn đề là mỗi người có cách làm riêng. Đêm hội chân dài có ba màn, mở đầu là áo tắm, màn thứ hai dành cho nam và màn ba là dạ hội. Về tổng thể như vậy là ổn. Còn so nó với sân khấu Victoria's Secrect đầu tư hàng mấy chục triệu USD thì quá khập khiễng', Vũ Khắc Tiệp tuyên bố.

Theo Zing

Các tin cũ hơn