Con nuôi Hoài Linh bị chê hát thảm họa trên truyền hình

Chủ nhật, 15/06/2014, 08:46
Hát chênh, phô, đuối hơi, mất giọng, anh chàng Cao Hữu Thiên bị cho là đã phá nát ca khúc gắn với tên tuổi ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

Sau khi trình diễn ca khúc Anh, một sáng tác của nhạc sĩ Xuân Phương, trong đêm chung kết Gương mặt thân quen, ca sĩ khách mời Cao Hữu Thiên đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Ngay cả những khán giả với tai nghe bình thường cũng có thể nhận ra Hữu Thiên đã có màn biểu diễn thất bại khi liên tục hát chênh, phô và bị đuối hơi ở phần điệp khúc đòi hỏi ca sĩ phải thể hiện tốt quãng cao.

Nhập mô tả cho ảnh
Cao Hữu Thiên trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc, gọi tiết mục của anh chàng này là "thảm họa" hay "hạt sạn to đùng" của chương trình. Bạn Đào Quang Triệu nhận xét: "Hát ngang dễ sợ, hát không cần biết phía dưới là ai. Cầu mong bạn ấy sẽ ra về an toàn bởi fan của Hồ Quỳnh Hương". Trong khi đó bạn có tên Lô Lỳ Lợm viết: "Nói thật, trên cương vị một người nghe, còn chẳng bằng con bạn đang hát karaoke. Lên tông khúc chót nghe nó "đã" kinh khủng khiếp". Hay như dòng chia sẻ hóm hỉnh của bạn Nguyễn Mạnh Kiên: "Đúng là anh ấy muốn thét lên cho thỏa nỗi nhớ".

Một số bạn còn thẳng thắn chê bai tiết mục Anh trong Gương mặt thân quen không chỉ "phá nát chương trình" mà còn "tra tấn tai người nghe". Bạn Lê Hạ Viên viết: "Dã man chưa từng thấy. Đã vậy còn ráng phang thêm cái đoạn cuối và phiêu lang thang tra tấn khán giả". Bạn Xuân Vân cũng có cùng quan điểm: "Cả nhà thót tim nghe bạn ấy hát lúc lên tông, muốn đứt họng luôn vậy. Hát xong thấy khán giả cũng không buồn vỗ tay nữa".

Nhập mô tả cho ảnh
Khán giả bức xúc trước phần trình diễn thảm họa của con trai nuôi Hoài Linh.

Không chỉ cư dân mạng, một số nghệ sĩ cũng bày tỏ sự bức xúc trước tiết mục "khó nuốt trôi" của giọng ca trẻ Cao Hữu Thiên. Quán quân Vietnam Idol Quốc Thiên chia sẻ trên trang cá nhân: "Có ai giải thích được vì sao cho cái bạn gì đó lên hát trong đêm chung kết Gương mặt thân quen không? Mệt hết cả tim". Ca sĩ Việt Anh thắc mắc: "Tại sao lại mất 4 phút phí phạm ngàn vàng cho một ca sĩ như vậy? Tụt hết cả huyết áp".

Nhập mô tả cho ảnh
Chia sẻ của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân trên trang cá nhân.
Nhập mô tả cho ảnh
Ca sĩ Quốc Thiên.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích gay gắt, vẫn có những khán giả có cái nhìn rộng lượng hơn khi cho rằng người hát vì quá căng thẳng nên không kiểm soát được giọng. Ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm, quán quân Sao Mai điểm hẹn, đưa ra nhận xét: "Mọi người ơi, qua TV thì nghe dở đi nhiều lắm, nghe tại chỗ chắc khác nhiều, chỉ thấy tội vì bạn căng thẳng quá... Khúc đó khó thiệt".

Sau Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên được biết đến là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. Anh từng thay mặt cha nuôi nhận giải HTV Awards hồi đầu tháng 4.

Không như Hoài Lâm được Hoài Linh định hướng theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương, Cao Hữu Thiên được cha nuôi phát triển theo con đường nhạc trẻ. Ngoài đời thường, Cao Hữu Thiên được cha nuôi và đồng nghiệp khen là một ca sĩ có triển vọng, đạo đức tốt. Bên cạnh lần lên nhận giải thay Hoài Linh ở HTV Awards, lần xuất hiện ở Gương mặt thân quen này là lần đầu Cao Hữu Thiên biểu diễn trước khán giả cả nước.

Nhập mô tả cho ảnh
Hữu Thiên lên nhận giải thay Hoài Linh ở lễ trao giải HTV Awards.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích