Chí Thiện - Thúy Uyên tin Hoài Lâm sẽ thành quán quân

Thứ bảy, 14/06/2014, 17:42
Thuý Uyên, Chí Thiện đều đánh giá cao về tài năng của con nuôi Hoài Linh trong chương trình "Gương mặt thân quen".

Thuý Uyên

Trong 4 thí sinh bước vào đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen 2014, nữ ca sĩ có làn da nâu cá tính đánh giá cao nhất là hai thí sinh Hoài Lâm và Minh Thuận. Với cô, Mi-A và Vương Khang thật sự có cố gắng và đáng được trân trọng nhưng cả hai đều chưa thật sự bứt phá.

Thuý Uyên.
Thuý Uyên.

Thúy Uyên cho rằng Minh Thuận đã cố gắng và luôn luôn chỉnh chu trong từng tiết mục dự thi. Nhưng so với Hoài Lâm, nam diễn viên Thiên mệnh anh hùng lại thua ở sức trẻ. Thúy Uyên nhận xét: "Những liveshow đầu tiên, tôi suy nghĩ rằng Hoài Lâm chỉ biết đứng hát nhạc nhẹ, nhạc trữ tình. Nhưng càng về sau, Hoài Lâm càng thể hiện được mình ở các thể loại nhạc khác. Theo bản thân tôi, tôi tiên đoán Hoài Lâm sẽ trở thành quán quân Gương mặt thân quen năm nay".

Chí Thiện

"Hoàng tử lai" Chí Thiện khá hào hứng với mùa thứ hai của Gương mặt thân quen. Anh chia sẻ: "Tôi là người luôn theo dõi chương trình Gương mặt thân quen từ những số đầu tiên. Tôi cảm nhận được sự cố gắng của cả 6 thí sinh khi tham gia chương trình. Nhưng từ những đêm đầu tiên, tôi ấn tượng nhất với sự cố gắng của anh Minh Thuận trong từng tiết mục. Anh Minh Thuận giống như phiên bản khác của anh Đại Nghĩa năm ngoái. Về phía Vương Khang, tôi luôn nhận thấy sự vui tươi trong từng tiết mục của anh".

Chí Thiện.
Chí Thiện.

Tuy nhiên, theo nhận xét của Chí Thiện, người có nhiều bứt phá nhất chính là Hoài Lâm: "Tôi nghĩ rằng những vòng đầu, Hoài Lâm có vẻ chưa quen và bị áp lực từ cuộc thi nhưng càng về sau, tài năng của cậu ấy càng được bộc lộ rõ ràng. Tôi nghĩ rằng, Hoài Lâm có cơ hội cao nhất để trở thành quán quân Gương mặt thân quen năm nay".

Kyo York

Nam ca sĩ ngoại quốc cho rằng cả 6 thí sinh năm nay đều xứng đáng trở thành quán quân bởi: "Từng là thí sinh tham gia chương trình năm 2013 nên tôi nhận thấy rằng việc ai trở thành quán quân đều không quan trọng. Đây là chương trình mang tính chất giải trí chứ không phải một cuộc thi mang nặng vấn đề ai hát tốt hơn ai".

Kyo York.
Kyo York.

Là gương mặt từng gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên, Kyo York tin rằng khi cuộc thi khép lại, cả 6 thí sinh đều có thêm cơ hội phát triển cũng như những lời mời chạy show. Tuy nhiên, anh không muốn dự đoán người chiến thắng để đem lại bất ngờ cho khán giả: "Người chiến thắng luôn có thể là một ẩn số mà chúng ta không bao giờ đoán trước được".

Theo Zing

Các tin cũ hơn