Chồng Huỳnh Dịch bị tố có clip sex

Thứ tư, 02/07/2014, 14:25
Hoàng Nghị Thanh được khẳng định là đã nhiều lần phản bội cô vợ nổi tiếng trong thời gian vợ mang bầu.

Chiều 1/7, một cư dân mạng đã đăng lên blog những chia sẻ khẳng định có 2 clip sex của Hoàng Nghị Thanh, đồng thời hé lộ anh chàng này đã quan hệ với rất nhiều cô gái trong thời gian Huỳnh Dịch mang bầu.

Cùng với những lời tuyên bố của mình, người này đã đăng kèm hình ảnh một đôi nam nữ trần truồng đã được làm mờ, một tấm ảnh được cho là chụp trong chiếc xe Lamborghini của Hoàng Nghị Thanh và một tấm ảnh chàng thiếu gia điển trai chụp chung với Trần Quán Hy.

Chồng Huỳnh Dịch bị tố có clip sex
Status tố Hoàng Nghị Thanh có clip sex được đăng lên mạng chiều 1/7.
Chồng Huỳnh Dịch bị tố có clip sex
Hoàng Nghị Thanh chụp ảnh cùng Trần Quán Hy.

Tuy nhiên, trước tin đồn, Hoàng Nghị Thanh tỏ ra khá bình tĩnh. Anh chàng chối bỏ mình là nhân vật chính của clip. Thậm chí còn úp mở cho rằng đó có thể là âm mưu của một ai đó.

Từ hình ảnh gia đình hạnh phúc, cuộc hôn nhân của Huỳnh Dịch bỗng trở thành một vụ bê bối khi 2 người liên tiếp vạch mặt nhau trước công chúng. Trong khi Hoàng Nghị Thanh tố vợ thô lỗ, cộc cằn với chồng con, lăng nhăng, dâm đãng thì Huỳnh Dịch cũng không vừa khi khẳng định Hoàng Nghị Thanh vũ phu, nhiều lần đánh đập cô.

Những tin đồn xuất phát từ một số cư dân mạng không rõ danh tính, vụ ly hôn của Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh ngày càng trở nên phức tạp và xấu xí.

Huỳnh Dịch
Huỳnh Dịch có một đời tư rắc rối.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích