Huỳnh Dịch tuyên bố ly hôn chồng đại gia

Thứ hai, 16/06/2014, 09:37
Diễn viên 35 tuổi tuyên bố bỏ Hoàng Nghị Thanh sau chưa đầy hai năm chung sống.

Ngày 16/6, Huỳnh Dịch thông báo, cô muốn ly dị Hoàng Nghị Thanh và đã nhờ luật sư giải quyết các thủ tục. Luật sư của Huỳnh Dịch viết, với tư cách là chồng, Nghị Thanh không những không giúp vợ bảo vệ danh dự mà còn đăng tin thất thiệt về vợ lên mạng. Huỳnh Dịch yêu cầu Hoàng Nghị Thanh xóa những bài viết làm tổn hại danh tiếng của cô đồng thời công khai xin lỗi nữ diễn viên trên mạng xã hội Weibo.

d2-4162-1402882741.jpg

Diễn viên Huỳnh Dịch.

Ngoài ra, luật sư của Huỳnh Dịch cho biết, thời gian chung sống, nữ diễn viên nhiều lần bị bạo hành. Vì muốn duy trì mái ấm, Huỳnh Dịch nhẫn nhục chịu đựng. Tuy nhiên đến nay sự việc đã đi quá giới hạn. Nữ diễn viên khẳng định sẽ đòi quyền nuôi con gái.

Về tài sản, Huỳnh Dịch cho biết, sau khi kết hôn, tài sản chung của hai người rất ít, vì vậy có thể tự giải quyết đơn giản với nhau, thu nhập của ai người đó giữ.

Bên cạnh tuyên bố ly hôn, Huỳnh Dịch cho biết sẽ nhờ pháp luật xử lý tờ báo đăng bài tố cô "trốn chồng cặp kè đại gia". Cô khẳng định đây là tin thất thiệt, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh lành mạnh của diễn viên. Cô cũng cảnh cáo những người phỉ báng, tung tin ác ý về mình.

d0-7021-1402883247.jpg

Ảnh trên: Huỳnh Dịch và Khương Khải. Ảnh dưới: Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh.

Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh kết hôn tháng 10/2012 và đón con gái tháng 1/2013. Hai vợ chồng có biểu hiện rạn nứt từ cuối năm 2013, khi Nghị Thanh tố vợ "mưu mô tính toán, mắng mỏ con gái, giả tạo, thần kinh có vấn đề...". Mới đây, Nghị Thanh đăng nhiều bài viết trên trang cá nhân, tố vợ ngoại tình, không đoái hoài tới con...

Đây là lần thứ hai Huỳnh Dịch ly dị. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô kéo dài chưa đầy một năm. Chồng cũ của Huỳnh Dịch - Khương Khải - dường như vẫn còn ghét nữ diễn viên. Mới đây, Khương Khải đăng trạng thái nhằm vào vợ cũ: "Điều hối tiếc nhất trong cuộc đời là gặp phải cô. Điều vui nhất trong đời là sớm ly hôn cô. Con mèo dâm mãi mãi quen mùi vụng trộm".

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn