Thân thế bốn người con nuôi của Hoài Linh

Thứ hai, 16/06/2014, 10:44
Ngoài Hoài Lâm và Cao Hữu Thiên, Hoài Linh còn có thêm 2 người con nuôi.

Sau khi hai người con nuôi của danh hài Hoài Linh và Hoài Lâm và Cao Hữu Thiên đồng loạt gây "bão" tại show truyền hình Gương mặt thân quen, rất nhiều khán giả đồng loạt thắc mắc liệu có phải Hoài Linh đang hỗ trợ hết mình cho các con tiến thân vào showbiz, và không biết anh còn bao nhiêu người con nuôi nữa?

Nếu như màn căn dặn Hoài Lâm trong đêm chung kết Gương mặt thân quen của Hoài Linh khiến khán giả cả nước rơi nước mắt vì sự chân tình, thân thương thì tiết mục trình diễn ca khúc "Anh" của Cao Hữu Thiên lại tạo hiệu ứng ngược khi bị dư luận phản đối dữ dội.

Dẫu sao, khán giả cũng phần nào ngầm hiểu sự hỗ trợ của Hoài Linh đối với các con của mình, để một ca sỹ trẻ măng như Cao Hữu Thiên được xuất hiện trong một chương trình trực tiếp là điều không hề dễ dàng.

Ngoài Hoài Lâm và Cao Hữu Thiên, đến nay, danh hài Hoài Linh đã công bố thêm 2 người con nuôi của mình là diễn viên nhí bé Ben - Nguyễn Hồng Quân và bé Bu (Kim Cương).

Bé Ben – Nguyễn Hồng Quân

Bé Ben có tên thật là Nguyễn Hoàng Quân (SN 2004). Dù mới học tiểu học, nhưng Ben đã tham gia trên dưới 10 phim truyền hình và 5 phim điện ảnh. Vai diễn đáng chú ý nhất của cậu bé là Hùng (con trai của Ngô Thanh Vân) trong phim Lửa Phật.

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 1

Bé Ben và đạo diễn Dustin Nguyễn.

Ben bắt đầu từ lớp học nhảy aerobic lúc 4 tuổi, sau đó tham gia vũ đoàn ABC Kids. Cũng bắt đầu từ những buổi sinh hoạt này, Ben được danh hài Hoài Linh để ý. Mẹ em kể lại: “Một lần khi đang diễn trong nhóm của chú Hữu Lộc, chú Hoài Linh thấy Ben và có hỏi tôi có muốn cho con trai theo nghệ thuật không. Lúc đó nói thật, tôi cũng vui trong lòng, nhưng biết con mình không được học hành đàng hoàng nên phải từ chối. Lúc đó, chú Hoài Linh mới động viên cứ tin ở chú”.

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 2

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 3

Bé Ben tham gia đóng phim Lửa Phật.

Đúng 1 tuần sau, mẹ Ben nhận được điện thoại của Hoài Linh để thuyết phục cho cậu bé đi tỉnh diễn. Lúc này, Ben không diễn kịch mà đảm nhận vai trò “ca sĩ nhí”. Suốt hơn 1 tháng cùng nhau đi khắp các tỉnh thành miền Tây, Ben được chú Hoài Linh nhận làm con nuôi.

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 4

Bé Ben và mẹ đẻ.

Sau đó, Ben được nhiều đạo diễn chú ý và tìm đến để mời tham gia đóng phim. Năm 2011, Ben tham gia phim ngắn Trái tim xanh và được trao giải Diễn viên xuất sắc trong cuộc thi Hiểu về trái tim do Đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp.HCM tổ chức.

Trong những bộ phim mà cậu bé tham gia, vai diễn đáng chú ý nhất của cậu bé là Hùng (con trai của Ngô Thanh Vân) trong phim "Lửa Phật". Hình ảnh cậu bé tròn tròn, da ngăm, diễn xuất tốt... đã tạo nên một "cơn sốt" nho nhỏ trong lĩnh vực điện ảnh.

Dù đam mê nghệ thuật nhưng cậu bé lại có ước mơ trở thành bác sĩ. "Có một lần một bà đóng cùng phim với con bị bệnh, nên con muốn thành bác sĩ để giúp" – cậu bé chia sẻ.

Bé Bu (Kim Cương)

Đã từng kết hôn và có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, nghệ sỹ hài Hồng Tơ tái hôn năm 2012 và ngay sau đó anh vui mừng chào đón một bé gái chào đời. Vợ mới của anh tên là Kim Loan, hơn 31 tuổi, cô vốn là fan hâm mộ của anh.

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 5

Gia đình nghệ sỹ Hồng Tơ.

Từng có một cậu con trai với người vợ trước, vì thế, Hồng Tơ vô cùng hạnh phúc khi có thêm bé gái với người vợ mới. Bé được đặt tên là Kim Cương, rất kháu khỉnh và bụ bẫm.

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 6

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 7

Bé Bu - con gái nuôi của danh hài Hoài Linh.

Cái tên Kim Cương của tiểu công chúa được Hồng Tơ đặt với ý nghĩa, cô bé là món quà thiêng liêng mà ông trời ban tặng cho anh ở tuổi 54. Hoài Linh nhận bé làm con nuôi và hy vọng bé nhờ cái duyên của mình mà biết đâu sau này sẽ nổi tiếng như cha mẹ và ba nuôi.

Cao Hữu Thiên

Cao Hữu Thiên được biết đến với vai trò nghề mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Sau đó, vì đam mê ca hát, nên anh quyết tâm trở thành ca sĩ. Anh từng xuất hiện trên sóng truyền hình vào tối 5/4/2014 trong Lễ trao giải HTV Awards 2014 với tư cách con nuôi thứ 2 của Hoài Linh thay cha nuôi lên nhận giải. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ được biết đến công chúng qua danh nghĩa con trai nuôi thứ hai của Hoài Linh sau Hoài Lâm.

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 8

Cao Hữu Thiên thay cha nhận giải thưởng.

Không như Hoài Lâm được Hoài Linh định hướng theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương, Cao Hữu Thiên được cha nuôi phát triển theo con đường nhạc trẻ. Ngoài đời thường, Cao Hữu Thiên được cha nuôi và đồng nghiệp khen là một ca sĩ có triển vọng, đạo đức tốt.

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 9

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 10

Nam ca sỹ được cha định hướng theo dòng nhạc trẻ.

Dù mới bước chân vào showbiz không lâu, nhưng Cao Hữu Thiên đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả và liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn. Mặc dù vậy, chàng trai trẻ đã mất điểm nặng nề khi xuất hiện trong đêm chung kết Gương mặt thân quen vì phần trình diễn ca khúc Anh quá "thảm họa".

Hoài Lâm

Trong những người con nuôi của Hoài Linh, có lẽ Hoài Lâm đang là cái tên gây ồn áo nhiều nhất. Tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2014 với mong muốn thử sức cũng như được khán giả biết đến nhiều hơn, hiện Hoài Lâm đã trở thành là quán quân của chương trình.

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 11

Hoài Lâm - nam ca sỹ trẻ 19 tuổi ghi dấu qua chương trình Gương mặt thân quen.

Trước đó, Hoài Lâm xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc với hình ảnh của một chàng ca sĩ trẻ hát dòng nhạc trữ tình và là "học trò" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Chính Hoài Lâm là người chủ động tìm đến Hoài Linh xin được làm đệ tử và sau nhiều ngày may mắn được Hoài Linh đón nhận. Hoài Lâm còn cho hay ba mẹ ruột của anh có một đoàn hát hội chợ lô tô ở Vĩnh Long. Ba Hoài Lâm là một nghệ sỹ cải lương, ông đã từng đóng cặp cùng nghệ sỹ Cẩm Tiên.

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 12

Hoài Lâm trong lần xuất hiện trước công chúng cách đây 2 năm.

Thân thế 4 người con nuôi của Hoài Linh - 13

Bố mẹ ruột của Hoài Lâm đến động viên con trong hậu trường Gương mặt thân quen.

Từ khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã trở thành một hiện tượng nóng hơn bao giờ hết. Mỗi chương trình Hoài Lâm đều nỗ lực và hoàn thành xuất sắc. May mắn được làm con nuôi của danh hài Hoài Linh nhưng điều này lại cũng chính là sức nặng cho Hoài Lâm. Chính vì thế, Hoài Lâm luôn cố gắng, không ngừng học hỏi để thoát được cái bóng của cha nuôi Hoài Linh. Và cho đến thời điểm này, Hoài Lâm đang dần tiến tới thành công dù khá trẻ.

Theo Khampha

Các tin cũ hơn