Kim Tae Hee, Bi Rain hẹn hò trong tiệm thịt nướng

Thứ hai, 16/06/2014, 16:31
Đôi uyên ương lọt vào tầm ngắm của paparazzi khi cùng nhau tận hưởng bữa ăn tại một cửa hàng bình dân. 

f1-4116-1402904858.jpg

Một số hình ảnh Bi Rain và Kim Tae Hee hẹn hò tại cửa hàng được hé lộ.

Ngày 16/6, chương trình Live StarNews của kênh YStar đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh cặp đôi Kim Tae Hee - Bi Rain hẹn hò tại một tiệm thịt nướng và gây nhiều chú ý. Trong buổi hẹn hò này, cả hai đi xe riêng đến một cửa hàng ở Gangnam, nhưng không cùng vào một lúc. Sau khi tránh được sự chú ý của mọi người, Kim Tae Hee và Bi Rain chọn một bàn ăn phía trong, ngồi cùng họ còn có một người bạn. Cặp đôi ngồi sát cạnh nhau, tình cảm rất thân mật.

Kim Tae Hee và Bi Rain đều ăn mặc rất đơn giản, Bi Rain thậm chí không đeo khẩu trang, trong khi bạn gái anh vừa bước ra khỏi xe đã đội mũ, cô che mặt và vội vã vào trong cửa hàng.

Trước đó, theo nguồn tin từ Y Star, khoảng thời gian đầu năm, Kim Tae Hee và Bi Rain đã cùng tới Los Angeles du ngoạn, cặp đôi còn bị paparazzi chộp khi hẹn hò tại khu giải trí Six Flags Magic Mountain.

f3-1860-1402906282.jpg

Tình cảm của Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn rất mặn nồng, trái với tin đồn họ chia tay vì quá bận rộn công việc.

Tuần trước, cả Bi Rain và Kim Tae Hee đều sang Trung Quốc để tham gia các hoạt động ở nước này. Bi Rain tới Thượng Hải dự Liên hoan phim, trong khi bạn gái anh tới Hàng Châu bắt đầu những cảnh quay mới của bộ phim Vương Hy Chi. Tuy nhiên, vì lịch trình bận rộn, cặp đôi không thể nào có cơ hội hẹn hò tại Trung Quốc như nhiều nguồn tin đã đưa trước đó.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích