Á hậu Hoàng Anh xinh tươi dự tiệc sau nghi án độn cằm

Thứ hai, 16/06/2014, 14:38
Người đẹp chia sẻ vì giảm cân khá nhiều nên không ít người hiểu lầm cô mới thực hiện phẫu thuật độn cằm.

Nhập mô tả cho ảnh

Cuối tuần vừa rồi, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 xuất hiện trong sự kiện khai trương một showroom thời trang ở Thái Nguyên. Hoàng Anh nhanh chóng gây chú ý bởi sự dịu dàng, nữ tính của mình.

Nhập mô tả cho ảnh

Cách đây không lâu, cô sinh viên trường ĐH Văn hóa dính nghi án độn cằm để chỉnh trang nhan sắc. Tuy nhiên, Hoàng Anh nhanh chóng lên tiếng phản bác: "Tôi đang cố gắng giảm cân nên khuôn mặt cũng thanh thoát hơn trước. Ngoài ra, cách trang điểm shading dùng hai màu nâu và trắng để tạo sống mũi, mặt V-line khiến cho mặt và cằm tôi có vẻ dài hơn chứ tôi không hề độn cằm. Thực ra cằm tôi cũng vốn đã dài rồi mà, cần gì độn nữa".

Nhập mô tả cho ảnh

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoàng Anh từng nhiều lần bị dư luận chỉ trích vì thân hình lúc béo lúc gầy rất thất thường. Tuy nhiên, gần đây, người đẹp 9X đã ổn định cân nặng và giữ được vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm.

Nhập mô tả cho ảnh

Mới đây, Hoàng Anh cũng gây xôn xao dư luận với thông tin có bạn trai 9X đang làm việc trong lĩnh vực ngoại giao. Hiện, bạn trai của Á hậu đang làm việc ở Thổ Nhĩ Kỳ nên hai người không có nhiều thời gian bên nhau. Tuy nhiên, họ thường xuyên gửi những tin nhắn yêu thương lãng mạn để hâm nóng tình cảm.

Nhập mô tả cho ảnh

Hoàng Anh được nhiều khách mời trong sự kiện khai trương nhận ra. Cô vui vẻ trò chuyện và chụp hình cùng các vị khách.

Theo Zing

Các tin cũ hơn