Tuấn Hưng ký hợp đồng khủng với điện thoại thương hiệu Việt

Thứ năm, 03/07/2014, 09:57
Ngày 1/7, nam ca sĩ tuyên bố hợp tác cùng thương hiệu điện thoại HKPhone với vai trò đại sứ thương hiệu. Theo đó, anh sẽ đồng hành cùng hãng này trong mọi hoạt động

Sau cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực và thành công trong MV Nắm lấy tay anh, cái tên Tuấn Hưng trở thành tâm điểm trên báo chí và truyền thông. Chính vì thế, anh đặc biệt được săn đón bởi nhiều hợp đồng từ các thương hiệu lớn.

Tuấn Hưng ký hợp đồng khủng với điện thoại thương hiệu Việt
Tuấn Hưng chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu điện thoại Việt - HKPhone.
Tuấn Hưng ký hợp đồng khủng với điện thoại thương hiệu Việt
Giọng ca Nắm lấy tay anh liên tục xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, ký kết những hợp đồng quảng cáo lớn.

Xuất hiện trên truyền hình dày đặc trong thời gian gần đây với quảng cáo xe mô tô, quảng cáo ngành hàng thực phẩm trong khung giờ vàng của các kênh truyền hình VTV..., Tuấn Hưng đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích. HKPhone cho biết, hợp đồng đại sứ thương hiệu của Tuấn Hưng có thể là một trong những hợp đồng lớn nhất Việt Nam về mặt chi phí.

Hợp đồng đại sứ thương hiệu giữa Tuấn Hưng và HKPhone được phỏng đoán có giá trị “top” hiện nay..
Hợp đồng đại sứ thương hiệu giữa Tuấn Hưng và HKPhone được phỏng đoán có giá trị “top” hiện nay.

Thương hiệu điện thoại Việt này gần đây cũng là cái tên đắt khách tại thị trường Việt Nam khi ca sĩ gạo cội Đan Trường cũng đồng ý kết hợp với hãng trong vai trò đại sứ thương hiệu. Thậm chí ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng từng hợp tác với hãng điện thoại này.

Trả lời báo chí về việc chọn ca sĩ Tuấn Hưng làm đại sứ thương hiệu, ông Lê Hoàng Long - Giám đốc điều hành HKPhone - cho biết: “Cũng như bất kỳ một thương hiệu mạnh khác, HKPhone cần một đại diện tương xứng để cùng sát cánh đi lên. Một ngôi sao hàng đầu hiện nay như ca sĩ Tuấn Hưng là người thích hợp nhất mà chúng tôi tìm kiếm. HKPhone tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ đưa cả hai lên một tầm cao mới”.

Tuấn Hưng sẽ không nhận quảng cáo hoặc đại sứ thương hiệu cho bất cứ hãng điện thoại nào khác trong thời gian hợp tác với HKPhone.
Tuấn Hưng sẽ không nhận quảng cáo hoặc đại sứ thương hiệu cho bất cứ hãng điện thoại nào khác trong thời gian hợp tác với HKPhone.

Hợp đồng với HKPhone thành công rất có thể sẽ giúp chàng ca sĩ này tiến xa hơn thời gian tới vì hình ảnh đàn ông, nam tính, mạnh mẽ vốn rất phù hợp với ngành hàng công nghệ đang phát triển như vũ bão ở Việt Nam.

Theo Zing

Các tin cũ hơn