Quẫn trí, 'Nữ hoàng ma túy Đài' định nhảy lầu tự tử

Thứ năm, 03/07/2014, 15:04
Từng tuyên bố sẽ làm lại cuộc đời, nhưng chiều 2/7, Tiêu Thục Thận trèo ra ban công tầng 7 định nhảy xuống. 

Đầu tháng 6, Tiêu Thục Thận khiến công chúng bất ngờ khi thay đổi hình ảnh 180 độ, từ một phụ nữ nghiện ngập, béo tròn thành một mỹ nhân bốc lửa. Trả lời phỏng vấn, "nữ hoàng ma túy Đài Loan" khẳng định đã cai nghiện thành công và sẽ làm lại cuộc đời.

Tuy nhiên, mọi việc dường như không đơn giản như lời cô nói. Chiều 2/7, ký giả vây kín khu chung cư cô đang ở, sau khi một số người phát hiện ra Tiêu Thục Thận ngồi thõng chân xuống ban công tầng 7 với ý định nhảy xuống.

g-8152-1404358026.jpg

Quản lý của Tiêu Thục Thận trước những lời căn vặn của phóng viên đã cho biết, khoảng 3h sáng qua 2/7, vì căng thẳng không ngủ được, Tiêu Thục Thận đã uống 2 viên thuốc ngủ. Sau đó, đến tận trưa, công ty không liên lạc được với cô nên rất lo ngại, bèn gọi cho cảnh sát. Khoảng vài tiếng sau đó, cơ quan chức năng nhận được điện thoại thông báo từ người dân, cho biết một phụ nữ ngồi ở ban công tầng 7, khu chung cư Nam Trùng Khánh và có ý định nhảy xuống. Giới chức vội vàng tới hiện trường, phát hiện ra đó chính là nhà của Tiêu Thục Thận. Tuy nhiên, cô này khóa trái cửa.

Tình hình hỗn loạn kéo dài gần một tiếng đồng hồ, thậm chí đội cứu hỏa cũng được gọi đến. Sau đó, trợ lý của Thục Thận cũng đến hiện trường, cùng mẹ cô này xông vào nhà. Cuối cùng, mẹ của Thục Thận chạy ra ban công, thuyết phục con gái vào nhà.

g1-4962-1404358026.jpg

Trở lại với làng giải trí nhưng dường như Thục Thận vẫn chưa lấy lại được phong độ.

Bạn của Tiêu Thục Thận cho biết, áp lực dành cho "nữ hoàng ma túy Đài" khi cô trở lại công việc là rất lớn, vì thế tâm trạng của cô thất thường.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn