Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà

Thứ năm, 03/07/2014, 10:07
Là một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz Việt, chẳng lạ khi Hồ Ngọc Hà từng gắn bó với đại gia, nhạc sĩ, ca sĩ tên tuổi và vướng vào không ít mối tình thị phi.

Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Cường Đôla: Sau những ồn ào cả trong cuộc sống riêng lẫn sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà trở nên kín tiếng khi nhắc tới chủ đề riêng tư. Chính bởi vậy, thời gian đầu mới yêu, ngoài gia đình và bạn bè thực sự thân thiết, ít người hay biết về cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường. Trước Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla từng yêu một ngọc nữ khác của Vbiz là Tăng Thanh Hà. Bên cạnh đó, anh cũng vướng vào nghi án hẹn hò vài ba người đẹp trong showbiz. Tuy nhiên, thiếu gia phố núi chưa một lần thừa nhận những đồn thổi của dư luận.
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Năm 2009, những bức ảnh đầu tiên giữa Hà Hồ và Cường Đôla được công bố khiến không ít người sửng sốt. Dù rất kín kẽ trong chuyện tình cảm riêng tư song Hà Hồ vẫn không tránh được những ánh mắt soi mói của dư luận. Vào thời điểm đó, không ít người nhìn nhận, chuyện tình kiều nữ và đại gia cũng sẽ chẳng lâu bền. Họ cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ đến với người tình vì tiền bạc, còn chàng thiếu gia thì chênh lệch nhan sắc quá lớn so với người đẹp. Cũng có nguồn tin tiết lộ, mẹ của Cường Đôla - đại gia Như Loan - không ủng hộ mối quan hệ này, đặc biệt là sau khi nghe thông tin Hà Hồ từng kết hôn ở Hà Nội khi mới 16 tuổi.
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Tháng 4/2010, dư luận rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang thai đứa con đầu lòng với Cường Đôla. Ban đầu, nữ ca sĩ chọn cách im lặng nhưng sau đó, cô lên tiếng thừa nhận chuyện bầu bí nhưng không nhắc nhiều tới tên tuổi của cha em bé. Hà Hồ chỉ chia sẻ, hy vọng anh sẽ hoàn thành trách nhiệm với vợ chưa cưới và đứa con sắp chào đời. Sau khi bé Subeo chào đời, tình cảm giữa Hà Hồ và Cường Đôla càng thêm nồng thắm. Thậm chí, ống kính phóng viên còn bắt quả tang cả hai trao nhau nụ hôn vội vàng khi tới dự tiệc cưới của Lệ Quyên.
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
"Người tình dài lâu" của Hồ Ngọc Hà luôn thể hiện mình là một người đàn ông lãng mạn, tâm lý và yêu chiều vợ bằng cách thường xuyên dành cho một nửa những điều bất ngờ nho nhỏ. Anh tặng vợ túi hàng hiệu đính chữ cái đầu trong tên hai người, thu âm một ca khúc mừng sinh nhật vợ và cầu hôn người đẹp bằng những câu từ mùi mẫn... Sau một thời soi mói, chê bai và có thái độ tiêu cực đối với "một nửa đại gia" của Hà Hồ, dần dần, người hâm mộ lại chuyển sang ngưỡng mộ hạnh phúc của gia đình cô ca sĩ. Những hình ảnh ngọt ngào của tổ ấm ba người khiến nhiều các fan rất thích thú.
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Đầu năm 2014, Quốc Cường bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Trước đó, doanh nhân xứ núi từng đáp trả trước những câu hỏi về chuyện đám cưới: "Tôi và Hà đã đám cưới hay chưa, hoặc làm một cái gì đó chính thức rồi, không lẽ cũng phải nói cho mọi người biết. Tôi thấy có người cưới nhau rồi bỏ nhau, dắt tay đi đăng ký kết hôn hôm nay, hôm sau lại lôi nhau ra tòa ly dị. Giữa tôi và Hà có ràng buộc hay không thì tự chúng tôi biết".
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Không chỉ thể hiện là người đàn ông tâm lý, yêu thương và chiều chuộng bà xã, Cường Đôla còn ghi điểm với người hâm mộ khi lên tiếng bảo vệ người thương vào thời điểm cô là tâm bão của dư luận. Năm 2010, khi bài báo về cô dâu 16 tuổi Hồ Ngọc Hà khiến cuộc sống của nữ ca sĩ xáo trộn, thiếu gia Quốc Cường thẳng thắn trả lời những nghi vấn của người hâm mộ để bảo vệ người con gái anh yêu: "Không cần phải đợi báo chí lên tiếng, Hà cũng đã kể cho tôi nghe. Chúng tôi quen nhau thời gian dài chứ không phải mới hôm qua. Khi quyết định đến với nhau, cái tôi quan tâm là con người của Hà, cô ấy như thế nào với bản thân tôi, cuộc sống của tôi. Mỗi người có một quá khứ và hai chúng tôi rất cởi mở về chuyện này".
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Mới đây, cặp đôi đẹp của làng giải trí showbiz đứng trước những tin đồn hôn nhân rạn nứt. Nhiều người đưa ra dẫn chứng cho thông tin Hà Hồ và Cường Đôla đã ly dị và nguyên nhân cũng bởi việc kinh doanh của của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai không suôn sẻ cũng như bản tính đào hoa khó thay đổi của thiếu gia này. Lại một lần nữa, nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha chọn cách im lặng trước mọi tin đồn. Tối 1/7, một người bạn của cặp đôi chia sẻ hình ảnh cặp vợ chồng thoải mái cùng nhau đi ăn, dập tan tin đồn ly hôn trước đó.
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Đức Trí: Qua sự giới thiệu của nhạc sĩ Huy Tuấn, cả hai đã có dịp quen nhau và nảy sinh tình cảm trong quá trình thực hiện album 24 giờ 7 ngày vào năm 2004. Thời điểm đó, Đức Trí vừa trở về từ Mỹ sau chuyến du học tại trường âm nhạc Boston. Album Và em đã yêu ra mắt thành công rực rỡ, hai ca khúc Đêm nghe tiếng mưa và Và em đã yêu vụt trở thành hit, đưa tên tuổi Hà Hồ đến gần hơn với khán giả và giúp cô xóa bỏ định kiến “chân dài đi hát”.
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Hà Hồ gắn bó với Đức Trí 3 năm trước khi chia tay. Trong một bài phỏng vấn năm 2007, Hồ Ngọc Hà thừa nhận mình có lỗi trong sự đổ vỡ này.
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Thừa nhận không hối tiếc sau khi chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà cũng tâm sự: "Trí có cách yêu rất hay nhưng tôi không thích cách yêu đó. Anh quá tỉnh trong lúc yêu, tôi lại là người nồng nhiệt. Nói cách khác, Trí lạnh còn tôi nóng. Đây là sự khác biệt, mà không thể hàn gắn được".
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Sau khi chia tay, cả Hà Hồ và Đức Trí đều đã có hạnh phúc riêng nhưng cả hai vẫn luôn trân trọng quá khứ và tình cảm dành cho nhau. Tháng 3/2014, nhiều người bất ngờ khi Hà Hồ tái hợp cùng tình cũ trong dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của cô mang tên Mối tình xưa. Cặp đôi cũng là một trong ít cặp sao Việt vẫn thân thiết sau khi chia tay.
Mối tình với Hồ Ngọc Hà cho Tuấn Hưng những cảm xúc lãng mạn nhưng cũng không ít điều tiếng. Thời gian đầu khi mới đến với nhau, Tuấn Hưng bị mang tiếng là yêu chính bạn thân của người yêu cũ do Hà Hồ và Thân Thúy Hà khá thân thiết. Vì cả hai cùng trẻ, lại nổi tiếng nên Hà Hồ và Tuấn Hưng cũng không giữ được nhau, thậm chí còn xảy ra hiểu lầm, cãi vã khá nhiều lần. Sau khi chia tay, Tuấn Hưng có viết ca khúc Vẫn nhớ 2 tặng Hà Hồ, nhưng đáp lại, cô nàng người mẫu - ca sĩ này khi đó chỉ thản nhiên
Tuấn Hưng: Trong danh sách những giai nhân của chàng Don Juan hào hoa của làng nhạc Việt - Tuấn Hưng - luôn có cái tên của Hồ Ngọc Hà. Tuấn Hưng từng chia sẻ, anh đánh giá cao sức hút của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình, từ đôi mắt biết nói, khuôn mặt thanh tú, làn da trắng và nhất là đôi chân dài miên man. Thời gian đầu khi mới đến với nhau, Tuấn Hưng bị mang tiếng là yêu bạn thân của người yêu cũ do Hà Hồ và Thân Thúy Hà khá thân thiết. Vì cả hai cùng trẻ và nổi tiếng nên chuyện tình này chẳng thể bền lâu. Sau khi chia tay, Tuấn Hưng viết ca khúc Vẫn nhớ 2 tặng Hà Hồ, nhưng nữ ca sĩ chỉ đáp: "Hưng có viết bao nhiêu ca khúc tặng tôi, cũng không còn ý nghĩa".
Dẫu vậy, năm 2010, cả hai vẫn bỏ qua những lùm xùm trong quá khứ để hòa giọng trong ca khúc Yêu thương mong manh tại đêm diễn đầu của tour Hồ Ngọc Hà - Tìm lại giấc mơ.
Dẫu vậy, năm 2010, cả hai vẫn bỏ qua những lùm xùm trong quá khứ để hòa giọng trong ca khúc Yêu thương mong manh tại đêm diễn đầu của tour Hồ Ngọc Hà - Tìm lại giấc mơ. Tới đầu năm 2014, Tuấn Hưng cũng đã kết thúc chuyến phiêu lưu tình ái của mình khi kết hôn với cô vợ hot girl và chuẩn bị đón quý tử đầu lòng.
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Huy Tuấn: Vào thời điểm bắt đầu thực hiện album đầu tay 24 giờ 7 ngày, Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn tình ái với Huy Tuấn khi nhạc sĩ này bất ngờ bắt tay vào làm đĩa cho một người mẫu đi hát như cô. Khi đó, có nhiều lời đồn đại về quan hệ thân mật trên mức bình thường của cặp đôi. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định, chính Hà Hồ là nguyên nhân khiến gia đình nhạc sĩ lục đục, to tiếng. Tuy nhiên, nghi án tình ái của cặp đôi nhanh chóng đi vào dĩ vãng khi nữ ca sĩ công khai chuyện tình với nhạc sĩ Đức Trí.
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Huy MC là một trong những "người tình" thị phi nhất của Hà Hồ. Khi Thu Phương sang Mỹ biểu diễn, ở Việt Nam rộ lên tin đồn, Huy MC cặp kè với Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, vào thời điểm đó, có tin đồn hai người bị bắt gặp kéo nhau vào ô tô để hôn và sự việc này đã đến tai Thu Phương nhưng cô làm ngơ. Báo chí cũng đưa tin, để bênh vực bạn thân là Thu Phương, Phương Thanh đã thẳng tay tát Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sau đó "chị Chanh" đã lên tiếng phủ nhận chuyện "cái bạt tai giáng trời".
Đường tình nhiều thị phi của Hồ Ngọc Hà
Trần Lực: Trong thời gian quay bộ phim Chiến dịch trái tim bên phải, Hồ Ngọc Hà cũng vướng tin đồn tình ái với đạo diễn đã qua 3 lần đò - Trần Lực. Tuy nhiên, những người trong cuộc chưa từng một lần lên tiếng về mối quan hệ này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn