TVB nổi giận vì scandal sex trong toilet của Thiên Dư

Thứ ba, 24/06/2014, 14:13
Sau sai lầm của nữ diễn viên phim 'Bao la vùng trời 2', đài TVB tuyên bố không dung túng cho những nghệ sĩ đạo đức kém. 
gt.jpg

Lâm Thiên Dư quan hệ với người yêu trong toilet và bị bắt gặp, vì vậy, sự nghiệp của cô ở TVB sụp đổ.

Chỉ vì 30 phút "mây mưa" với bạn trai trong toilet công cộng, sự nghiệp của diễn viên trẻ Lâm Thiên Dư tại TVB đã tan tành. Quản lý của đài, Nhạc Dịch Linh hôm 23/6 lên tiếng bày tỏ sự tức giận trước hành động của Thiên Dư, đồng thời cho biết nhiều khả năng phía này sẽ chấm dứt hợp đồng với cô gái 24 tuổi, sau scandal tai tiếng.

Theo một nguồn tin, Thiên Dư hiện đã sang Đại lục "lánh nạn", và sẽ sớm trở về Hong Kong để gặp gỡ TVB nhằm giải quyết vấn đề. Nhạc Dịch Linh cho biết, ngày 25/6, phía này sẽ có buổi trao đổi với Thiên Dư để đi đến quyết định cuối cùng: "Như tôi đã nói, đạo đức và nhân cách của một nghệ sĩ rất quan trọng. Sự việc xảy ra lần này rất tồi tệ, nhưng TVB cho cô ấy cơ hội giải trình rõ ràng mọi thứ vào ngày mai. Nếu cô ấy gặp khó khăn về tài chính, đài có thể hỗ trợ".

Nhạc Dịch Linh tức giận nói: "Từ khi sự việc xảy ra, Thiên Dư không gọi về TVB lấy một lần, chúng tôi chỉ biết được cô ấy đã sang Đại lục thông qua báo chí. Hợp đồng với đài đã quy định rõ về việc nghệ sĩ phải thông báo cụ thể khi rời Hong Kong, nhưng cô ấy đã bỏ qua nó. Cô ta không được phép hủy hoại hình ảnh của đài như vậy".

d2-4825-1403583505.jpg

Hình ảnh Thiên Dư vào toilet công cộng "mây mưa" với bạn trai lan tràn trên nhiều mặt báo.

Trong khi đó, chia sẻ trên trang cá nhân, Lâm Thiên Dư thừa nhận sai lầm, đồng thời tuyên bố sẽ "dũng cảm đối diện sự thật". Mẹ của cô thì cho biết, con gái hành động bừa bãi như vậy vì đêm đó uống khá nhiều. Bà chia sẻ, Thiên Dư và Lâm Tri Dự hẹn hò đã được hai tháng, và dù chưa biết mặt người yêu của con, bà nghe con kể rằng anh chàng khá đẹp trai, tốt bụng và cưng chiều mình. Cũng như Thiên Dư, hiện tại Tri Dự đang ở Hàng Châu "lánh nạn".

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn