Những gương mặt quen thất bại sớm tại X Factor

Thứ ba, 24/06/2014, 07:44
Nhiều cái tên quen thuộc trong showbiz Việt như Pha Lê, Thu Phượng, Anh Thúy... đã chọn X Factor để quay lại đỉnh vinh quang, nhưng cuối cùng họ lại nhanh chóng phải ra về.

Anh Thúy

Cựu thành viên của nhóm nhạc Mây Trắng đình đám ngày nào đã tạo nên một câu chuyện hy hữu bậc nhất trong lịch sử các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam. Trong chiếc mặt nạ, cô vào vai nhân viên nhà hàng Huyền Minh với câu chuyện xúc động về gương mặt bị thương và giọng hát đầy nội lực cũng như cảm xúc.

Những gương mặt quen thất bại sớm tại X Factor

Diễn xuất của Anh Thúy đã lấy được nhiều nước mắt của khán giả trong chương trình, cho đến khi sự việc bị bại lộ. Rất nhanh sau đó, cư dân mạng phát hiện những điểm giống nhau đến kỳ lạ giữa thí sinh tên Huyền Minh và Anh Thúy. Từ khuôn miệng, nốt ruồi, giọng hát cho đến cách luyến láy, nhả chữ... nhất là khi Anh Thúy cũng từng thể hiện ca khúc It’s All Coming Back To Me Now trong chương trình The Winner Is...

Màn kịch có phần vụng về của Anh Thúy khiến cô buộc phải chủ động dừng lại sớm tại X Factor. Sự dại dột này cũng khiến cô phải chịu sự công kích của dư luận một thời gian dài sau đó.

Pha Lê

Pha Lê trở lại với X Factor sau một thời gian dài khá im hơi lặng tiếng trên sân khấu ca nhạc. Sau hai vòng thi, cô đã nhận được nhiều lời khen về sự chuyên nghiệp cũng như bản lĩnh trên sân khấu.

Những gương mặt quen thất bại sớm tại X Factor

Tuy vậy, tại Vòng tranh đấu của X Factor tối 22/6 vừa qua, nữ ca sĩ đất Cảng đã buộc phải dừng lại sau một tiết mục không mấy thành công. Với ca khúc Cánh chim lạc, Pha Lê chỉ có 3 phiếu ủng hộ để tạm thời ngồi lên ghế an toàn, và rồi nhanh chóng bị thay thế bởi Thùy Dương sau đó.

Dừng bước tại X Factor trong nước mắt song Pha Lê khẳng định nhưng gì cô nhận được tại X Factor là “quá đủ” và “nhiều hơn bất cứ giải thưởng nào trên đời này”. Cô cũng không quên cảm ơn ban giám khảo trong tâm thư gửi khán giả mới được đăng tải trên trang cá nhân.

Thu Phượng

Sau 4 năm từ biệt làng giải trí để làm vợ, làm mẹ, giọng ca từng đoạt giải nhì cuộc thi Sao Mai 2007 quyết định nộp đơn tham dự X Factor. Cô hy vọng, đây sẽ là bước khởi đầu cho sự trở lại của mình, đáng tiếc là bước đi này quá ngắn ngủi.

Những gương mặt quen thất bại sớm tại X Factor

Tuy trình diễn ca khúc Con yêu một cách đầy tâm huyết trong đêm thi tại Vòng tranh đấu tối qua, Thu Phượng vẫn không thuyết phục được ban giám khảo để ngồi vào chiếc ghế an toàn. Có thể thấy cách hát của nữ ca sĩ này có phần hơi cũ và không mấy hợp với tiêu chí của cuộc thi. Việc Thu Phương bị loại khỏi Nhân tố bí ẩn cũng không gây nhiều hối tiếc cho khán giả.

Đình Nguyên

Những gương mặt quen thất bại sớm tại X Factor

Ca sĩ Đình Nguyên sinh năm 1980 tại Đà Lạt. Anh từng được công chúng biết đến với giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2003 và cho đến nay anh đã tung ra một số album như: Môi nào hãy còn thơm, Giấc mộng chiều thu, Ngày xa em… Đình Nguyên được đánh giá là một ca sĩ có chất giọng khỏe khoắn và hào sảng.

Thế nhưng may mắn cũng không đến với Đình Nguyên trong đêm thi gần đây nhất, sau khi anh thể hiện ca khúc Chiếc khăn piêu. Trong khi Hồ Quỳnh Hương nhận thấy sự thay đổi nhất định của Đình Nguyên khi chọn phong cách này thì Hồ Ngọc Hà lại không thấy tiết mục hấp dẫn. Rốt cuộc, nam ca sĩ kỳ cựu chỉ nhận được 2/4 sự ủng hộ của ban giám khảo.

Nukan Trần Tùng Anh

Những gương mặt quen thất bại sớm tại X Factor

Nukan Trần Tùng Anh không phải cái tên xa lạ với người nghe nhạc. Từng phối hợp thành công với Bích Phương trong bản hit Có khi nào rời xa, rồi vướng vào scandal tung clip sex, Trần Tùng Anh đã có riêng cho mình một lượng fan cũng như lượng tai tiếng nhất định.

Quyết định tham gia X Factor của Tùng Anh phần nào khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của anh chàng với sự nghiệp âm nhạc, tuy vậy cũng cho thấy những nhược điểm của nam ca sĩ này khi thể hiện các ca khúc mang độ khó. Chọn nhạc phẩm Dù là lần cuối của Phương Uyên để tranh tài, Tùng Anh đã không cho thấy được cái chất riêng biệt của mình so với những thí sinh khác. Dù Hà Hồ nhận xét nhận xét Tùng Anh hoàn thành bài hát sạch sẽ và Dương Khắc Linh cho rằng đây là phần thi hay nhất của nam ca sĩ này, anh vẫn không nhận được bất kỳ lá phiếu nào để đi tiếp.

Theo Zing

Các tin cũ hơn