5 DJ sexy nhất Việt Nam

Thứ hai, 23/06/2014, 09:04
Ngoài khả năng cảm thụ âm nhạc, ngoại hình đẹp, các nữ DJ đình đám còn rất chú trọng đến trang phục bắt mắt, giúp họ trở thành trung tâm của sàn nhảy.

Những cái tên DJ Tít, Ngọc Ngà, Myno, Thúy Khanh... được biết đến là người chỉnh nhạc ăn khách và nổi danh nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Không chỉ thu hút người xem bởi khả năng mix nhạc tài tình, điêu luyện, các người đẹp của giới vũ trường còn sở hữu một ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ không thua kém bất kỳ người mẫu, ca sĩ nào.

Ngoài ra, trang phục nóng bỏng, táo bạo cũng là lợi thế giúp họ trở thành tâm điểm chú ý trong những vũ trường sôi động.

DJ, sexy, hot

Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, sinh năm 1991. Cô vào nghề từ năm 17 tuổi và có bề dày kinh nghiệm nhất nhì giới DJ hiện nay. Myno ‘’chinh chiến’’ các bar, pub từ Nam ra Bắc từ những năm 2007. Cô chuyên trị dòng nhạc house sôi động. Myno nổi tiếng trong giới vũ trường là ''nữ phù thủy âm nhạc'' cá tính và nóng bỏng.

DJ, sexy, hot

Ngoài lợi thế gương mặt bầu bĩnh ưa nhìn và ngoại hình cân đối, ba vòng đầy đặn, Myno còn khá chăm chút hình ảnh với những xu hướng thời trang mới nhất. Đó cũng là một phần lý do giúp mỹ nữ giới âm thanh luôn trở thành tâm điểm chú ý. Trang phục của nữ DJ luôn có những khoảng hở phô diễn ngực đầy, eo thon và đôi chân thẳng tắp, đi kèm là tông trang điểm gợi cảm và mái tóc xoăn dài quyến rũ.

DJ, sexy, hot

DJ Ngọc Ngà – một trong những DJ đình đám nhất Hà thành hiện nay. Cô thu hút người đối diện bởi vẻ sexy, mạnh mẽ độc đáo của mình. Khác với nhiều DJ gợi cảm hiện nay, Ngọc Ngà chọn kiểu tóc tém ngắn cá tính và phong cách thời trang nóng bỏng mắt. Đây cũng là điểm khác biệt giúp cô không bị nhầm lẫn giữa những nàng DJ gợi cảm khác

DJ, sexy, hot

Bên cạnh sự sexy đầy mời gọi, cô cũng tạo cho mình một vỏ ngoài gai góc bằng những phong cách thời trang cá tính, nổi loạn. Đôi khi, trên sàn diễn, cô tỏ ra rất lạnh lùng, mạnh mẽ, nhưng không kém phần gợi cảm, quyến rũ nhưng phảng phất sự bất cần.

DJ, sexy, hot

DJ Ngọc Ngà sở hữu nét mặt sắc lạnh, cá tính. Phong cách thời trang của cô luôn bắt kịp xu hướng với những kiểu mốt gợi cảm, nóng bỏng nhất. Trong ảnh là chiếc áo lưới kết hợp cùng nội y giúp nữ DJ nổi bật trong vũ trường.

DJ, sexy, hot

Dáng áo cúp ngực được ứng dụng tạo hình ảnh khỏe khoắn, sành điệu. Người đẹp vũ trường thu hút người xem cả phần nghe lẫn phần nhìn.

DJ, sexy, hot

Hiện Ngọc Ngà đã lập gia đình và có con nhưng sức hút của cô vẫn không giảm sút. Tại nhiều chương trình, sự kiện tại Hà thành, cô luôn là cái tên ăn khách, được nhà sản xuất ưu ái.

DJ, sexy, hot

Trước khi đến với nghề DJ, Thúy Khanh được biết đến là ca sĩ đình đám tại hải ngoại. Giọng hát ngọt ngào, âm vực cao giúp người đẹp dễ dàng theo đuổi hai dòng nhạc sôi động và trữ tình, đậm chất quê hương. Khi đến với công việc của một DJ, Thúy Khanh tiếp tục gặt hái nhiều thành công nhất định nhờ khả năng linh động ở nhiều vai trò. Cô trở thành ca sĩ - DJ hiếm hoi của làng giải trí.

DJ, sexy, hot

Khi trở thành DJ, phong cách thời trang của Thúy Khanh cũng thay đổi. Nữ ca sĩ nhạc quê hương ngày càng nóng bỏng và cuốn hút hơn. Đặc biệt, cô không ngại ''lột xác'' hình ảnh từ chân quê sang gợi cảm và luôn sẵn sàng ''thiêu đốt'' sàn nhảy bằng nhiệt huyết.

DJ, sexy, hot

Khi bước lên sân khấu, Thúy Khanh thường chọn trang phục nội y, kết hợp cùng áo khoác cá tính và quần shorts. Cũng giống nhiều đồng nghiệp, người đẹp thể hiện thần thái lạnh lùng, gợi cảm và sắc sảo khi ở bên bàn chỉnh nhạc.

DJ, sexy, hot

Phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ giúp Thúy Khanh tự tin hơn trong công việc. Cô từng cho biết, trang phục đối với DJ rất quan trọng, để truyền sự nhiệt huyết cho khán giả, họ cần có những bộ cánh ''hâm nóng'' sàn nhảy bất cứ lúc nào.

DJ Oxy sinh năm 1993, là cái tên mới nổi trong khoảng 1 năm trở lại đây. Cô sỡ hữu thân hình nóng bỏng, khuôn mặt đẹp, cùng khả năng chơi nhạc chuyên nghiệp. Hiện Oxy là một trong những cái tên được chú ý nhất hiện nay trên mạng xã hội.

DJ, sexy, hot

Cô bắt đầu bước vào làng nhạc từ năm 16 tuổi và hiện tại cô được đánh giá là một trong những DJ nổi tiếng không chỉ về khả năng cảm thụ âm nhạc mà còn phong cách trình diễn ấn tượng. DJ Oxy từng tự nhận mình là người sở hữu vòng 1 đẹp nhất Việt Nam.

DJ, sexy, hot

Lợi thế vòng 1 khủng giúp Oxy nhanh chóng nổi tiếng và được chú ý, nhờ đó, cô khá đắt show sự kiện và chương trình tại TP.HCM và các tỉnh thành. Trong ảnh, nữ chuyên viên chỉnh nhặc nổi bật với bộ cánh khoe lợi thế ngoại hình nóng bỏng.

DJ, sexy, hot

Trên sân khấu, Oxy luôn phát huy hình ảnh gợi cảm bằng những y phục khoe 1/2 vòng 1 nóng bỏng.

DJ, sexy, hot

DJ Tít tên thật Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994. Cô là một trong những nữ DJ nổi tiếng tại Hà Nội. Tít sở hữu tài năng mix nhạc và thân hình nhỏ nhắn nhưng không kém phần gợi cảm.

DJ, sexy, hot

Về trang phục, Tít thường chọn những bộ cánh ôm sát, gợi đường cong cơ thể, hoặc khoe vai trần quyến rũ. Gương mặt đáng yêu, hay cười của Tít cũng là một trong những lợi thế giúp cô được đánh giá là nữ DJ thân thiện và quyến rũ.

DJ, sexy, hot

Ngoài những bộ cánh tông màu tốt, nữ DJ 20 tuổi còn chuộng những bộ cánh gam màu bắt mắt. Phụ kiện phối cùng rất hiện đại và phá cách.

DJ, sexy, hot

Bên bàn chỉnh nhạc, người đẹp nổi bật với chiếc áo quây nhiều màu sắc, để lộ vai trần, eo thon gọn.

Theo Trithuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích