Công khai hiện trường vụ tai nạn của Gong Hyo Jin

Chủ nhật, 22/06/2014, 17:25
Đài KBS2 đã công khai hình ảnh hiện trường chiếc xe sau vụ tai nạn của Gong Hyo Jin.
Ngày hôm qua (21/6), đài KBS2 đã công khai những hình ảnh sau vụ tai nạn của nữ diễn viên Gong Hyo Jin trong chương trình Entertainment Relay. Có thể thấy, chiếc xe chở Hyo Jin đã bị móp méo biến dạng. Rất may, nữ diễn viên đã ổn định sức khỏe sau ca phẫu thuật.
Hiện trường vụ tai nạn của Gong Hyo Jin vào rạng sáng ngày 19/6

Vào ngày 19/6 vừa rồi, Gong Hyo Jin đã bị tai nạn giao thông liên hoàn khi trở về từ phim trường ở Yongin, Gyeonggi-do. Có mặt cùng cô là quản lý, stylist. Chiếc xe của Gong Hyo Jin đã va chạm vào một chiếc xe tải trọng lớn. Sau đó, chiếc xe này va tiếp vào chiếc xe ô tô khác đang di chuyển từ phía sau. Toàn bộ những người trong vụ tai nạn này đều được đưa vào viện cấp cứu.

Gong Hyo Jin bị thương ở trán và tay trái. Cô đã trải qua ca phẫu thuật vào ngày 20/6. Trang DongA cho biết, sau khi nghe tin bạn gái bị tai nạn, Lee Jin Wook đã rất ngạc nhiên và lo lắng. Đại diện của Lee Jin Wook trả lời phỏng vấn nói: “Sáng hôm Gong Hyo Jin bị thương, Lee Jin Wook đã rất sốc khi đọc báo. Cậu ấy rất lo lắng cho cô ấy”.
Hình ảnh của cô trong chương trình ngày hôm qua

Cũng thời gian này, trang Kpop còn bất ngờ đưa tin cặp đôi Gong Hyo Jin và Jin Wook thực chất đã bí mật đính hôn. Đại diện của cặp đôi này cho hay, đây là lần đầu họ nghe về việc này.
Lee Jin Wook rất lo lắng cho người yêu. Thời gian này báo chí còn đưa tin anh và người đẹp họ Gong đã bí mật đính hôn

Theo Kênh 14

Các tin cũ hơn