Sao Việt và chuyện nhận con nuôi gây xôn xao showbiz

Thứ hai, 23/06/2014, 09:07
Không ít con nuôi của các nghệ sĩ khiến showbiz Việt ồn ào.

Con nuôi Thanh Thảo

Ca sĩ "búp bê" là một trong những nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất showbiz Việt. Trước đây, cô đã nhận một bé trai tên là Dollar làm con nuôi. Thời gian ấy, báo chí thấy cô tuyên bố Dollar là con nuôi đầu tiên, đồng thời cũng là "sợi dây tình cảm" của cô và một người đàn ông bí mật.

Thanh Thảo và con nuôi Dollar.
Thanh Thảo và con nuôi Dollar.

Tuy nhiên, cậu bé con nuôi khiến showbiz ồn ào nhất của Thanh Thảo phải kể đến bé Nguyễn Bình Minh Trí hay còn gọi là Paul. Khi dư luận xôn xao về câu chuyện "phim giả tình thật" của Thanh Thảo và Bình Minh thì hình ảnh của Paul được công chúng để ý nhiều nhất. Nhiều người thậm chí còn cho rằng, Paul là con đẻ của Bình Minh vì ngoại hình rất giống diễn viên này. Tuy nhiên, Thanh Thảo không lên tiếng. Cô chỉ cho biết, Paul hiện sống cùng bà ngoại, và mỗi khi có thời gian Thanh Thảo đều ghé qua để chơi với con trai, hai mẹ con khá thân thiết với nhau.

Thanh Thảo và bé Paul từng gây xôn xao dư luận.
Thanh Thảo và bé Paul từng gây xôn xao dư luận.

Con nuôi Thu Minh

Cách đây vài năm, Thu Minh cũng từng gây xôn xao khi khoe ảnh "con trai" trên trang cá nhân. Nhiều độc giả băn khoăn không biết Thu Minh có con khi nào, thậm chí có người còn cho rằng nữ ca sĩ đã "lén lút" sinh con. Tuy nhiên, ngay sau đó, Thu Minh đã lên tiếng trấn an dư luận rằng đó là con của anh trai cô, và vì yêu mến nên Thu Minh nhận bé là con nuôi.

Thu Minh bên các con nuôi là con ruột của anh trai nữ ca sĩ.
Thu Minh bên các con nuôi là con ruột của anh trai.

Mẹ nuôi, anh nuôi, chị kết nghĩa của Lý Nhã Kỳ

Không nhận em bé nào làm con nuôi nhưng Lý Nhã Kỳ từng một thời khiến showbiz "dậy sóng" khi cô công khai bố mẹ nuôi, anh nuôi và chị kết nghĩa là những người giàu có, nổi tiếng.

Lý Nhã Kỳ và mẹ nuôi tỷ phú.
Lý Nhã Kỳ và mẹ nuôi tỷ phú.

Alice Chiu vốn là một tỷ phú nổi tiếng người Hong Kong. Bà tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội rộng rãi, trong đó nổi bật là quỹ từ thiện quốc tế mang tên Sheen Hok, được bảo trợ bởi tập đoàn Henyep. Bà chính là mẹ nuôi của Lý Nhã Kỳ. Khi nhận cựu đại sứ du lịch làm con nuôi, nữ tỷ phú Hongkong Alice Chiu từng chia sẻ: “Khi tôi nhìn cô ấy thường xuyên lui tới các bệnh viện, tham gia các hoạt động xã hội, tôi cảm thấy mình có một thiện cảm đặc biệt, tương đồng trong suy nghĩ và cô ấy trở thành con gái của tôi là điều đương nhiên”.

Một thời gian sau khi trở thành con gái nuôi của nữ tỷ phú Hong Kong Alice Chiu, Nhã Kỳ phát hiện ra, cũng như cô, ông Chavit Singson trước đây cũng nhận một doanh nhân Hong Kong làm mẹ nuôi. Vì thế, ông nhận Nhã Kỳ là anh em kết nghĩa. Chavit Singson làm chủ đầu tư hầu hết dự án phát triển của quốc gia Philippines. Trong chuyến công tác từ thiện giữa tháng 10/2010, Lý Nhã Kỳ được mời đến tham quan một số dự án và dinh thự riêng của anh nuôi  tỷ phú Chavit Singson.

Cô và anh trai nuôi Chavit Singson (bên trái).
Lý Nhã Kỳ và anh trai nuôi Chavit Singson (bên trái).

Sau đó một thời gian, trong chuyến gặp gỡ và giao lưu với lãnh đạo và các doanh nhân Đài Loan để quảng bá về văn hóa và du lịch Việt Nam,  Lý Nhã Kỳ gặp tỷ phú Soofeen Hu, một doanh nhân thành đạt cũng là một nghệ nhân nổi tiếng người Trung Quốc gốc Myanmar và nhanh chóng trở thành em nuôi của tỷ phú này.

Thêm một anh trai nuôi - Soofeen Hu của kiều nữ họ Lý.
Thêm một anh trai nuôi của kiều nữ họ Lý - ông Soofeen Hu.

Không chỉ vậy, Lý Nhã Kỳ cũng từng chia sẻ, cô có người chị kết nghĩa là quản lý ở TVB. Chị kết nghĩa của cô quản lý khoảng 700 nghệ sĩ. Và Lý Nhã Kỳ cho rằng, gặp gỡ chị là cơ hội để Lý Nhã Kỳ giới thiệu cho mọi người biết đến diễn viên Việt Nam.

Như vậy, Lý Nhã Kỳ là người có nhiều bố mẹ nuôi, anh chị kết nghĩa giàu có và nổi tiếng nhất showbiz.

Hai con nuôi ở Gương mặt thân quen của Hoài Linh

Gần đây nhất, danh hài Hoài Linh gây xôn xao khi con nuôi của anh là Hoài Lâm tham gia Gương mặt thân quen và giành giải quán quân. Có thể nói, thành công của Hoài Lâm có sự chỉ bảo giúp đỡ rất tận tình của cha nuôi Hoài Linh. Anh là người định hướng dòng nhạc dân gian cho Hoài Lâm theo đuổi. Sau đó, trong cuộc thi Gương mặt thân quen, Hoài Lâm cũng nhận được sự dìu dắt, giúp đỡ của cha nuôi khá nhiều trong cách thể hiện nhân vật, cách hát, luyến láy ...

Hai cha con Hoài Linh - Hoài Lâm.
Hai cha con Hoài Linh - Hoài Lâm.

Tuy nhiên, nếu như Hoài Lâm mang lại vinh quang cho Hoài Linh bao nhiêu thì cậu con nuôi Cao Hữu Thiên xuất hiện gần 5 phút trước lúc trao giải lại khiến Hoài Linh bị công chúng "ném đá" bấy nhiêu. Nhiều người bực dọc khi Cao Hữu Thiên đã "phá nát" ca khúc Anh của Hồ Quỳnh Hương. Và không ít người cho rằng đó là lỗi của Hoài Linh khi cho con trai hát trong chương trình. Đáp lại sự giận dữ của dư luận, Hoài Linh tâm sự, ai ghét, ai thương thì anh đều cảm ơn vì nhờ đó anh hiểu được tình cảm công chúng dành cho mình.

Cao Hữu Thiên khiến cha nuôi Hoài Linh nhận nhiều
Cao Hữu Thiên khiến cha nuôi Hoài Linh nhận nhiều "gạch đá" của dư luận.

Theo Zing

Các tin cũ hơn