Chồng Huỳnh Dịch bất ngờ mềm mỏng với vợ

Thứ hai, 23/06/2014, 15:24
Hoàng Nghị Thanh khuyên Khương Khải - chồng cũ của Huỳnh Dịch - hãy rộng lòng bỏ qua những điều không hay trong quá khứ.

Doanh nhân Khương Khải mới đây tuyên bố trên Jfdaily, ông sẽ kiện những người tố ông ngoại tình, phá sản, là đại gia hão (khi còn là chồng Huỳnh Dịch)... Sau khi đọc bài báo, chồng của nữ diễn viên - Hoàng Nghị Thanh - đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Đừng đâm thêm nhát dao nào nữa. Bất kể thế nào, trẻ nhỏ luôn ngây thơ vô tội, không biết gì. Tuổi thơ của con không thể tách rời cha, cũng không tách rời mẹ. Có những chuyện đã qua bao nhiêu năm rồi, nếu có thể thì hãy để chúng ngủ yên”.

Trước đó, Khương Khải được ví như "đâm nhát dao vào Huỳnh Dịch", khi nói vợ cũ là "con mèo dâm quen mùi vụng trộm" rồi tố cô ngoại tình. Lúc đó, Hoàng Nghị Thanh “về một đội” với Khương Khải, chỉ trích vợ quen thói lăng nhăng.

di-5409-1403509666.jpg

Huỳnh Dịch, Hoàng Nghị Thanh khi còn mặn nồng.

Đây không phải là lần đầu chồng Huỳnh Dịch đột ngột thay đổi thái độ. Trong lần phỏng vấn mới đây, Nghị Thanh một mực khẳng định sẽ ly dị Huỳnh Dịch. Tuy nhiên, ngay sau đó anh lại cho biết sẽ chấp nhận hòa giải: "Dù sao Huỳnh Dịch cũng là mẹ của con gái tôi, không phải kẻ thù của tôi”. Ông bố một con cũng thổ lộ, anh một vài lần rơi nước mắt vì mệt mỏi sau những chuyện đã qua.

Trong lần đôi co hồi năm ngoái, Hoàng Nghị Thanh cũng có thái độ tương tự. Ngày 25/11, anh đăng video vợ chồng cãi cọ, tố vợ mưu mô tính toán, giả vờ là người yếu đuối để được thông cảm. Sáng sớm 26/11, Nghị Thanh cho biết anh rất nóng lòng ly dị nữ diễn viên vì “không thể chịu đựng thêm giây phút nào nữa”. Nhưng đến tối cùng ngày, Nghị Thanh đăng trạng thái phản tỉnh: “Cứ tưởng mình đầy khí phách, vậy mà làm tổn thương một nửa mình thương yêu nhất. Cảm ơn vì đã đánh thức anh khỏi cơn mộng… Anh yêu em, anh xin lỗi, một nửa của anh”… Sau đó, hai vợ chồng hòa giải, Nghị Thanh khoe ảnh tình tứ bên vợ.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn