Những mỹ nhân showbiz của đại gia Hà Dũng, giờ ra sao?

Thứ tư, 25/06/2014, 07:14
Sau thất bại trong việc kinh doanh hãng máy bay Indochina Airlines, Hà Dũng dần vắng bóng ở làng giải trí và điều này làm khán giả quan tâm đến các mỹ nhân một thời của ông.

Hồ Quỳnh Hương: Giai nhân thành đạt nhất.  Hồ Quỳnh Hương có thể coi là giai nhân duy nhất của Hà Dũng có sự nghiệp thành công nhất. Bắt đầu bén duyên trong tình cảm lẫn âm nhạc từ năm 2002, khoảng thời gian tới nửa cuối những năm 2000, từ một ca sĩ hát lót, Hồ Quỳnh Hương rực sáng trên khắp các sân khấu lớn, gặt hái được nhiều thành công.

Hồ Quỳnh Hương: Giai nhân thành đạt nhất

Hồ Quỳnh Hương có thể coi là giai nhân duy nhất của Hà Dũng có sự nghiệp thành công. Bắt đầu bén duyên trong tình cảm lẫn âm nhạc từ năm 2002, khoảng thời gian tới nửa cuối những năm 2000, từ một ca sĩ hát lót, Hồ Quỳnh Hương rực sáng trên khắp các sân khấu lớn, gặt hái được nhiều thành công.

Thời điểm thăng hoa trong sự nghiệp của nữ ca sĩ đất mỏ đều gắn bó với vị doanh nhân kiêm nhạc sĩ này. Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ, Hà Dũng đối với cô lớn hơn tình yêu, anh còn là người thầy, người bạn tri kỷ trong đời cô. Khi chia tay, giọng ca Bức thư tình đầu tiên chia sẻ Hà Dũng đã làm tổn thương cô và không có ý quay lại.

Thời điểm thăng hoa trong sự nghiệp của nữ ca sĩ đất mỏ đều gắn bó với vị doanh nhân kiêm nhạc sĩ này. Hồ Quỳnh Hương từng chia sẻ, Hà Dũng đối với cô lớn hơn tình yêu, anh còn là người thầy, người bạn tri kỷ trong đời cô. Khi chia tay, giọng ca Bức thư tình thứ hai chia sẻ Hà Dũng đã làm tổn thương cô và không có ý quay lại.

Cho tới nay chia tay đã được một thời gian dài nhưng mối quan hệ giữa Hồ Quỳnh Hương và Hà Dũng vẫn khá tốt đẹp. Thi thoảng, vị doanh nhân tới ủng hộ người xưa. Trong khi đó Hồ Quỳnh Hương có nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn những bước tiến trong sự nghiệp. Cô khẳng định được vị thế vững chắc trong Vpop và hiện đang giữ vai trò giám khảo của X Factor Việt mùa giải đầu tiên.

Cho tới nay chia tay đã được một thời gian dài nhưng mối quan hệ giữa Hồ Quỳnh Hương và Hà Dũng vẫn khá tốt đẹp. Thi thoảng, vị doanh nhân tới ủng hộ người xưa. Trong khi đó Hồ Quỳnh Hương có nhiều thay đổi về ngoại hình lẫn những bước tiến trong sự nghiệp. Cô khẳng định được vị thế vững chắc trong Vpop và hiện đang nhận được nhiều đánh giá cao khi giữ vai trò giám khảo của X Factor Việt mùa giải đầu tiên. Cô cũng được xem là một trong những sao Việt giàu có khi sở hữu nhiều khối bất động sản ở Sài Gòn.

Quách An An: Giai nhân không được trợ giúp tài chính Trong số các giai nhân của Hà Dũng, chân dài Quách An An là người không ngại công khai mối tình với vị đại gia nhiều tuổi. Cô chia sẻ cảm nhận về Hà Dũng: “Tôi thấy anh ấy rất hào hoa, lãng mạn, thỉnh thoảng trẻ con và đáng yêu”.

Quách An An: Giai nhân khẳng định không nhận trợ giúp tài chính

Trong số các giai nhân của Hà Dũng, chân dài Quách An An là người không ngại công khai mối tình với vị đại gia nhiều tuổi. Cô chia sẻ cảm nhận về Hà Dũng: “Tôi thấy anh ấy rất hào hoa, lãng mạn, thỉnh thoảng trẻ con và đáng yêu”.

Trong thời gian cặp kè, Quách An An phủ nhận sự giúp đỡ về mặt tài chính của Hà Dũng trong  công việc và khẳng định tình yêu của cô không liên quan đến tiền bạc. Năm 2004, Quách An An ra mắt album đầu tay, sau đó cô tham gia đóng phim và gây ấn tượng với các tác phẩm như Chuông reo là bắn, Tôi là ngôi sao, Xin lỗi tình yêu, Trung úy. Tới năm 2008, chân dài tung ra album thứ 2.

Trong thời gian cặp kè, Quách An An phủ nhận sự giúp đỡ về mặt tài chính của Hà Dũng trong công việc và khẳng định tình yêu của cô không liên quan đến tiền bạc. Năm 2004, Quách An An ra mắt album đầu tay, sau đó cô tham gia đóng phim và gây ấn tượng với các tác phẩm như Chuông reo là bắn, Tôi là ngôi sao, Xin lỗi tình yêu, Trung úy. Tới năm 2008, chân dài tung ra album thứ 2. Dù An An cho rằng mình không nhận được sự trợ giúp của Hà Dũng nhưng với những người tiếp xúc thường xuyên với vị đại gia hào hoa này, đây là điều khó xảy ra. Bởi vì, Hà Dũng là một người rất phóng khoáng, thậm chí, ông còn dang tay giúp đỡ cả những nghệ sĩ trẻ không phải là người yêu của mình mà không cần phải đáp lại tình cảm.

Sau khi chuyện tình với Hà Dũng lắng xuống, Quách An An giữ phong cách sexy gợi cảm. Vài năm nay Quách An An sang Mỹ định cư cùng gia đình.Thi thoảng cô về Việt Nam dự sự kiện và thực hiện vài dự án. Khi nhắc đến Hà Dũng, Quách An An luôn dành những lời tốt đẹp nói về tình cũ.

Sau khi chuyện tình với Hà Dũng lắng xuống, Quách An An giữ phong cách sexy gợi cảm. Vài năm nay Quách An An sang Mỹ định cư cùng gia đình.Thi thoảng cô về Việt Nam dự sự kiện và thực hiện vài dự án. Khi nhắc đến Hà Dũng, Quách An An luôn dành những lời tốt đẹp nói về tình cũ.

Trà My Idol: Giai nhân “gái hư” Top 5 Vietnam Idol 2007 Trà My là giai nhân được Hà Dũng đầu tư về tiền bạc khá nhiều. Từ một giọng ca trẻ mới được biết đến, Trà My nhanh chóng sở hữu 3 liveshow lớn do Hà Dũng vung tay trợ giúp cùng với đó là kế hoạch đi tour ở Mỹ.

Trà My Idol: Giai nhân “gái hư”

Top 5 Vietnam Idol 2007 Trà My là giai nhân được Hà Dũng đầu tư về tiền bạc khá nhiều. Từ một giọng ca trẻ mới được biết đến sau khi gây được ít nhiều ấn tượng ở cuộc thi Thần tượng âm nhạc, Trà My nhanh chóng sở hữu 3 liveshow lớn do Hà Dũng vung tay trợ giúp cùng với đó là kế hoạch đi tour ở Mỹ.

Tuy nhiên mối lương duyên của cặp đôi dừng lại vào năm 2009, Trà My tuyên bố cô hết duyên với Hà Dũng. Trong các bài phỏng vấn sau đó, vị nhạc sĩ doanh nhân và nữ ca sĩ 19 tuổi có những lời lẽ không mấy tích cực cho nhau. Thậm chí, vì những chia sẻ của Hà Dũng mà Trà My bị gắn mác “gái hư”.

Tuy nhiên mối lương duyên của cặp đôi dừng lại vào năm 2009, Trà My tuyên bố cô hết duyên với Hà Dũng. Trong các bài phỏng vấn sau đó, vị nhạc sĩ doanh nhân và nữ ca sĩ 19 tuổi có những lời lẽ không mấy tích cực cho nhau. Thậm chí, vì những chia sẻ của Hà Dũng mà Trà My bị gắn mác “gái hư”.

Thiếu bệ đỡ,  con đường âm nhạc của Trà My bị cầm chừng, tên tuổi cô bắt đầu chìm xuống dù thay đổi phong cách sang hướng sexy. So với các thí sinh của Vietnam Idol, Trà My vẫn ở lưng chừng sự nghiệp. Đầu năm nay, nữ ca sĩ xuất hiện khá nhiều trên truyền hình khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ và gây được sự chú ý. Cô tiếp tục xuất hiện trong cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài và bộ phim ca nhạc Bếp hát. Về mặt đời tư, Trà My vừa kết hôn với bạn trai là một đại gia trẻ của Sài thành. Đám cưới rình rang với chi phí tiền tỷ của cặp đôi tốn khá nhiều giấy bút báo chí.

Thiếu bệ đỡ, con đường âm nhạc của Trà My bị cầm chừng, tên tuổi cô bắt đầu chìm xuống dù thay đổi phong cách sang hướng sexy. So với các thí sinh của Vietnam Idol, Trà My vẫn ở lưng chừng sự nghiệp. Đầu năm nay, nữ ca sĩ xuất hiện khá nhiều trên truyền hình khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ và gây được sự chú ý. Cô tiếp tục xuất hiện trong cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài và bộ phim ca nhạc Bếp hát. Về mặt đời tư, Trà My vừa kết hôn với bạn trai là một đại gia trẻ của Sài thành. Đám cưới rình rang với chi phí tiền tỷ của cặp đôi tốn khá nhiều giấy bút báo chí.

Maya: Giai nhân êm đềm  Sau Trà My idol, mỹ nhân tiếp theo lọt vào mắt xanh Hà Dũng là chân dài Maya. Xuất phát điểm từ một người mẫu vô danh đi hát, năm 2009 Maya được Hà Dũng đưa đi Nam tiến và dần gặt hái được nhiều thành công trong ca hát và sau này là điện ảnh.  Vào thời điểm các chân dài đua nhau cầm mic, sự giúp đỡ của Hà Dũng đã tạo điều kiện khá nhiều cho Maya. Cặp đôi cũng xuất hiện thường xuyên bên nhau trong các sự kiện. Cũng giống như Quách An An, Maya vẫn nhắc về Hà Dũng với sự biết ơn và tình cảm thân thiết dù đã chia tay.

Maya: Giai nhân êm đềm

Sau Trà My Idol, mỹ nhân tiếp theo lọt vào mắt xanh Hà Dũng là chân dài Maya. Xuất phát điểm từ một người mẫu vô danh đi hát, năm 2009 Maya được Hà Dũng đưa đi Nam tiến và dần gặt hái được nhiều thành công trong ca hát và sau này là điện ảnh. Vào thời điểm các chân dài đua nhau cầm mic, sự giúp đỡ của Hà Dũng đã tạo điều kiện khá nhiều cho Maya. Cặp đôi cũng xuất hiện thường xuyên bên nhau trong các sự kiện. Cũng giống như Quách An An, Maya vẫn nhắc về Hà Dũng với sự biết ơn và tình cảm thân thiết dù đã chia tay.

Hiện tại Maya phát triển song song giữa ca hát và điện ảnh, tuy nhiên nghiệp diễn xuất lại gây ấn tượng nhiều hơn cả. Vai phản diện trong bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ giúp Maya đoạt giải Cánh diều vàng.

Hiện tại Maya phát triển song song giữa ca hát và điện ảnh, tuy nhiên nghiệp diễn xuất lại gây ấn tượng nhiều hơn cả. Vai phản diện trong bộ phim Scandal của đạo diễn Victor Vũ giúp Maya đoạt giải Cánh diều vàng. Mới đây, cô tiếp tục góp mặt trong một bộ phim khác của Victor Vũ là Cô dâu đại chiến 2.

Với bệ đỡ Hà Dũng từ những ngày đầu vào nghề cộng với việc sở hữu cả thanh sắc, Maya là trường hợp gây tiếc nuối của showbiz khi không thể vụt sáng thành sao lớn.

Với bệ đỡ Hà Dũng từ những ngày đầu vào nghề cộng với việc sở hữu cả thanh sắc, Maya là trường hợp gây tiếc nuối của showbiz khi không thể vụt sáng thành sao lớn. Con đường âm nhạc mà cô chọn hiện tại có vẻ chưa hoàn toàn đúng hướng để giúp cô tỏa sáng. Người đẹp còn không giữ được sự ổn định về hình ảnh khi xuất hiện đẹp, xấu bất thường. Việc Maya bị chê eo mỡ hay ăn mặc xấu trở đang trở nên quen thuộc với báo chí.

Maria Đinh Phương Ánh: Giai nhân bốc lửa nhất  Trong số những mỹ nhân được Hà Dũng trọng vọng, Maria Đinh Phương Ánh là người sở hữu vẻ đẹp bốc lửa với phong cách thời trang thiếu vải. Là top 10 cuộc thi Pepsi Talent Show Vietnam 2009, Maria Đinh Phương Ánh quen biết và dần hợp tác với Hà Dũng. Trong thời gian này, Phương Ánh thừa nhận cô được Hà Dũng giúp đỡ nhiều về âm nhạc tuy nhiên không lâu sau, cô chia tay vị đại gia. Tới năm 2012, Maria Đinh Phương Ánh mới ra nhạc phẩm đầu tiên nhưng không gây được sự chú ý.

Maria Đinh Phương Ánh: Giai nhân bốc lửa nhất

Trong số những mỹ nhân được Hà Dũng trọng vọng, Maria Đinh Phương Ánh là người sở hữu vẻ đẹp bốc lửa với phong cách thời trang thiếu vải. Là top 10 cuộc thi Pepsi Talent Show Vietnam 2009, Maria Đinh Phương Ánh quen biết và dần hợp tác với Hà Dũng. Trong thời gian này, Phương Ánh thừa nhận cô được Hà Dũng giúp đỡ nhiều về âm nhạc tuy nhiên không lâu sau, cô chia tay vị đại gia. Tới năm 2012, Maria Đinh Phương Ánh mới ra nhạc phẩm đầu tiên nhưng không gây được sự chú ý.

Hiện tại, Maria Đinh Phương Ánh được biết đến là một người đẹp bốc lửa và sở hữu nhiều món đồ đắt tiền như xế hộp, thời trang hàng hiệu. Trong khi đó sự nghiệp của người đẹp không có nhiều biến chuyển tích cực.

Hiện tại, Maria Đinh Phương Ánh được biết đến là một người đẹp bốc lửa và sở hữu nhiều món đồ đắt tiền như xế hộp, thời trang hàng hiệu. Trong khi đó sự nghiệp của người đẹp không có nhiều biến chuyển tích cực.

Những mỹ nhân showbiz của đại gia Hà Dũng, giờ ra sao?

Giang Hồng Ngọc: Giai nhân lột xác từ Lọ Lem khi quen Hà Dũng

Giang Hồng Ngọc gia nhập showbiz khá sớm khi tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình và đoạt giải tư ở tuổi 16. Dù vậy, sự nghiệp cô rất lận đận khi chỉ được mời hát lót ở các phòng trà. Thời điểm đó, Hồng Ngọc sở hữu giọng hát tốt nhưng ngoại hình vẫn còn thô mộc. Bước ngoặt gặp gỡ Hà Dũng vào khoảng năm 2009 đã giúp cuộc đời cô rẽ sang một hướng mới hơn. Trong lần trở lại showbiz với album vol.2 Có những giấc mơ, cô gái trẻ khiến mọi người bất ngờ với ngoại hình đẹp long lanh. Ở buổi họp báo, Giang Hồng Ngọc cũng chính thức thông báo về sự đỡ đầu của Hà Dũng trong sự nghiệp.

Những mỹ nhân showbiz của đại gia Hà Dũng, giờ ra sao?

Dù vậy, trước câu hỏi của báo chí, cô chỉ trả lời mối quan hệ của hai người là thầy - trò. Trong khi đó, những nguồn tin thân cận tiết lộ, cô được vị đại gia hào hoa này tặng nhà và xe ở Sài Gòn. Sau này khi Hà Dũng không còn xuất hiện và liên quan nhiều đến showbiz, Giang Hồng Ngọc lại phải tự thân vận động. Hiện, cô tham gia cuộc thi X Factor và đang là một trong những thí sinh thu hút được nhiều sự chú ý nhất.

Theo Zing

Các tin cũ hơn