Hậu scandal bán dâm, Á hậu Hàn ly thân chồng

Thứ ba, 24/06/2014, 14:13
Sung Hyun Ah được cho là đã sống riêng hơn một năm nay và không còn liên hệ với chồng. 
a1q-3372-1403580119.jpg

Dính scandal bán dâm, tên tuổi, sự nghiệp Sung Hyun Ah bị hủy hoại hoàn toàn.

Sau phiên xử thứ 5 diễn ra cách đây ít lâu tại tòa án quận Suwon, Á hậu Hàn Sung Hyun Ah bị buộc tội bán dâm và bị đề nghị mức phạt 2 triệu won (hơn 2.000 USD). Bất chấp những lời chối bỏ của bị đơn, tòa án khẳng định cô đã ba lần có "giao dịch xác thịt" với một thương gia trong khoảng thời gian từ tháng hai tới tháng 3/2010 để đổi lấy số tiền 50 triệu won. Cũng trong phiên xử này, tòa đề nghị mức phạt 3 triệu won cho Chae - người bỏ tiền mua dâm, và mức án 1,5 năm tù cho Kang - người môi giới trong đường dây này.

Thời điểm này, danh tính của chồng Sung Hyun Ah cũng như cuộc sống riêng của vợ chồng cô trở thành đề tài bàn tán của nhiều người. Á hậu được cho là đã tái hôn năm 2010 với một thương gia hơn mình 6 tuổi, sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ. Năm 2012, Sung Hyun Ah sinh con trai đầu lòng. Rất kín tiếng trong chuyện đời tư, người đẹp chưa một lần chia sẻ về gia đình.

a2q-1677-1403580119.jpg

Vẻ mệt mỏi của Sung Hyun Ah khi rời tòa cách đây ít lâu.

Mới đây, một tờ báo Hàn bất ngờ đưa tin: một thời gian ngắn sau khi Sung Hyun Ah sinh, vợ chồng cô đã ly thân, gần như không còn liên lạc với nhau. Cũng theo nguồn tin này, việc làm ăn của chồng Sung Hyun Ah không thuận lợi, công ty đã trên bờ vực phá sản, anh này đã bỏ đi đâu không rõ. Trả lời phỏng vấn báo chí, đại diện của Sung Hyun Ah mong muốn được sự cảm thông của công chúng: "Cô ấy đang trải qua một giai đoạn thực sự khó khăn". Khi được đề nghị chia sẻ về tình hình phiên xử, vị này từ chối bình luận.

Ngày 8/8 tới, phiên xử cuối sẽ diễn ra, mức phạt dành cho Sung Hyun Ah cũng sẽ được xác định.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn