Vợ Lý Hải tiếp tục mang bầu lần thứ 3

Thứ sáu, 04/07/2014, 09:38
Theo một nguồn tin thân cận, Minh Hà đang mang bầu sau 1 năm sinh công chúa Cherry.

Một người bạn thân của cặp vợ chồng nổi tiếng tiết lộ, Minh Hà có bầu được gần 4 tháng. So với hai lần mang bầu bé Rio và Cherry thì lần này trông cô khá khỏe mạnh và không bị ốm nghén. Minh Hà thậm chí vẫn có thể chăm sóc và đưa các con đi bơi.

Ở những tháng đầu tiên, Minh Hà chưa lên cân đáng kể. Cô vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng mỗi khi xuất hiện cùng chồng hay khoe ảnh trên trang cá nhân do biết cách chọn trang phục “giấu bụng”. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, có thể nhận thấy thời gian này bà mẹ xinh đẹp chuộng những chiếc váy suông rộng, thoải mái và đi giày bệt. Hoặc Minh Hà thường bế bé Cherry để không lộ vòng 2.

Vợ Lý Hải tiếp tục mang bầu lần thứ 3 - 1

Theo nguồn tin thân cận, Minh Hà đang mang bầu ở tháng thứ 4.

Dù ông xã Lý Hải luôn bận rộn với lịch diễn cũng như công việc kinh doanh nhưng Minh Hà luôn khiến anh yên tâm khi một mình đảm đương công việc chăm sóc con cái. Mới đây, cô cũng một mình chuẩn bị, tổ chức sinh nhật 1 tuổi hoành tráng cho công chúa Cherry. Hiện tại, gia đình cặp đôi đang đưa hai con ra Hà Nội thăm thú thủ đô và về quê ngoại.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn năm 2010. Sau đúng một năm, cặp đôi chào đón quý tử Rio. Vì cưới vợ muộn nên sau khi bé Rio được gần một tuổi, cặp đôi lên kế hoạch sinh con thứ hai. Do vậy, hai bé Rio và Cherry chỉ cách nhau một tuổi. Khi công chúa thứ 2 vừa tròn 1 tuổi, cặp vợ chồng nổi tiếng lại hạnh phúc khi đón tin vui lần thứ 3.

Vợ Lý Hải tiếp tục mang bầu lần thứ 3 - 2

Ở góc chụp nghiêng, bà xã của Lý Hải lộ vòng 2 to bất thường.

Vợ Lý Hải tiếp tục mang bầu lần thứ 3 - 3

Do Lý Hải đã ngoài 40 tuổi nên anh rất mong chuyện con cái ổn định để yên tâm công việc.

Vợ Lý Hải tiếp tục mang bầu lần thứ 3 - 4

Minh Hà thường chọn áo váy suông và đi giày bệt thời gian gần đây.

Vợ Lý Hải tiếp tục mang bầu lần thứ 3 - 5

Gia đình cặp đôi nổi tiếng đưa hai con ra Hà Nội.

Vợ Lý Hải tiếp tục mang bầu lần thứ 3 - 6

Gia đình Lý Hải nổi bật ở sân bay.

Theo Eva

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích