Nể Phương Uyên, Tuấn Hưng bỏ qua cho BTC X-Factor

Thứ sáu, 29/08/2014, 14:47
Tuấn Hưng quyết định bỏ qua cho BTC X-Factor vụ vi phạm tác quyền vì nể tình giám đốc âm nhạc Phương Uyên.

Những ngày qua, vụ tranh cãi tác quyền ca khúc Tìm lại bầu trời giữa Khắc Việt, Tuấn Hưng và ban tổ chức chương trình The X-Factor đã tốn không ít giấy mực của báo giới.

Sự việc bắt đầu dấy lên khi thí sinh Quang Đại chọn thể hiện ca khúc này trong vòng Chặng đua khắc nghiệt X-Factor tuần qua. Khắc Việt cho biết, Quang Đại không chỉ phá hỏng tinh thần bài hát gốc mà thí sinh này và chương trình cũng chưa một lần hỏi ý kiến anh và ca sỹ Tuấn Hưng khi tự ý "xài chùa" bài hát độc quyền mà không xin phép.

 - 2

Nể tình Phương Uyên, Tuấn Hưng đồng ý bỏ qua cho BTC X-Factor.

Trong khi đại diện công ty Cát Tiên Sa (đơn vị thực hiện chương trình Nhân tố bí ẩn) nhận sai và chủ động gửi lời xin lỗi đến nhạc sỹ Khắc Việt, giọng ca Yêu lại từ đầu cũng bày tỏ cảm xúc “tạm hài lòng” trước thiện chí của BTC, thì Tuấn Hưng – người toàn quyền sử dụng Tìm lại bầu trời vẫn tỏ vẻ bức xúc khi chưa nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ đơn vị thực hiện.

Cựu thành viên Quả dưa hấu còn tỏ ý nghi ngờ năng lực của người phụ trách sản xuất khi cho biết: "Chương trình nào cũng có giám đốc âm nhạc, người biên tập và chịu trách nhiệm. Vậy mà cố tình sử dụng, làm một bản hòa âm 'quái gở' để Quang Đại hát. Đó là điều khó chấp nhận được". Thậm chí, anh còn khẳng định sẽ theo đuổi vụ việc này tới cùng.

 - 1

Tuấn Hưng, Khắc Việt bức xúc khi bị BTC và thí sinh X-Factor "xài chùa" bài hát độc quyền.

Tuy nhiên, mới đây, nam ca sỹ Cầu vồng khuyết bất ngờ cho biết, anh chấp nhận bỏ qua cho BTC X-Factor sau khi nhạc sỹ Phương Uyên – giám đốc âm nhạc của chương trình gọi điện xin lỗi và mong mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.

Được biết, nữ nhạc sỹ nhóm 3 con mèo là một trong những người đã giúp đỡ, hỗ trợ Tuấn Hưng vào những ngày đầu nam ca sỹ vào Sài thành lập nghiệp. Vì nể tình mối quan hệ thân thiết với "chị Mèo" Phương Uyên từ nhiều năm qua, Tuấn Hưng đã chấp nhận bỏ qua, không tiếp tục truy cứu sự việc và mong đơn vị tổ chức biết quan tâm nhiều hơn đến vấn đề tác quyền âm nhạc.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn