Lâm Phong tuyên bố chia tay TVB

Thứ ba, 05/08/2014, 14:22
Sau 12 năm cống hiến cho đài TVB - cái nôi của nhiều nghệ sĩ Hong Kong, Lâm Phong quyết định 'dứt áo ra đi'. 

Lâm Phong mới đây cho biết anh đã hoàn thành hợp đồng với TVB và đã chính thức rời công ty. Dự buổi quảng bá cho phim mới The Virtuous Queen of Han, tài tử Hong Kong bày tỏ: "Xin cảm ơn TVB đã dành cho tôi nhiều cơ hội trong suốt những năm qua. Chắc chắn chúng ta sẽ còn có nhiều dịp hợp tác trong thời gian tới". Lâm Phong đã gắn bó với TVB suốt 16 năm trời, trước khi quyết định "dứt áo ra đi".

a6-1825-1407210062.jpg

Lâm Phong dự sự kiện hôm đầu tuần. Ảnh: News.

Chia sẻ với báo chí, tài tử Hong Kong nói: "Giờ thì tôi hoàn toàn "tự do", và điều này khiến tôi thấy thoải mái hơn khi dự các sự kiện quảng bá. Mọi thứ đều rất tốt, nhất là khi tôi có thể trả lời phỏng vấn báo chí - điều mà trước đây tôi bị hạn chế". Lâm Phong cũng bác bỏ thông tin anh rời TVB vì bị vuột mất giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc TVB cuối năm ngoái. Xung quanh tin đồn lập công ty sản xuất riêng, tài tử này phủ nhận và cho biết, anh sẽ làm tốt công việc của mình ở cương vị diễn viên.

Có thông tin bạn gái Ngô Thiên Ngữ đã giới thiệu cho Lâm Phong một vài vị trí mới nhưng tài tử phản ứng: "Cô ấy không bao giờ gây áp lực cho tôi về chuyện công việc, chúng tôi cũng không nói về công việc". Lâm Phong còn tiết lộ, anh muốn dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp ca hát của mình, đồng thời dự kiến sẽ ra mắt một số ca khúc mới vào năm sau.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn