Những mỹ nhân showbiz lao đao vì người tình sa cơ lỡ vận

Thứ tư, 06/08/2014, 07:29
Hà Kiều Anh, Vy Oanh, Phạm thu Ngân,... đều là những người đẹp có đường tình duyên lận đận, bạn trai hay chồng đều vướng vào vòng lao lý.

Hoa hậu Hà Kiều Anh

Những mỹ nhân showbiz lao đao vì người tình sa cơ lỡ vận - Ảnh 1

Những tưởng cuộc sống sẽ hạnh phúc  trọn vẹn với đại gia hàng đỉnh Việt Nam Nguyễn Gia Thiều, GĐ công ty Đông Nam nhưng hoa hậu Hà Kiều Anh lại khổ sở, phải đứng trước vành móng ngựa khi lấy chồng đại gia.

Kết hôn chưa được bao lâu thì tai họa ập đến. Đại gia Nguyễn Gia Thiều bất ngờ bị bắt vì tội trốn thuế khiến người đẹp phải hầu tòa suốt một năm trời. Mùng 2 Tết hạnh phúc vẫn còn tràn đầy thì trong chốc lát đến ngày mùng 3 Tết mọi thứ đã tuột khỏi tay. Tội danh của chồng khiến người đẹp Hà Kiều Anh bao lần phải rơi nước mắt, sống trong lo sợ.

Hiện nay, hoa hậu Hà Kiều Anh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc thứ 2 cho cuộc đời mình. Tuy không phải là đại gia nhưng cô cảm thấy bình yên, hài lòng với tổ ấm nhỏ này.

Ca sĩ Vy Oanh

Những mỹ nhân showbiz lao đao vì người tình sa cơ lỡ vận - Ảnh 2

Vy Oanh khiến không ít người choáng ngợp với mức độ chịu chơi của mình, không chỉ mua xe, mua nhà tiền tỷ mà trong ngay những MV âm nhạc của cô cũng là những MV bạc tỷ,  được thực hiện công phu, đẹp mắt cùng những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, trang sức giá trị.

Với mức độ chịu chơi này, nữ ca sĩ Đồng xanh nhận không ít lời đồn đại của dư luận về việc có người yêu đại gia chu cấp. Mặc dù hoàn toàn phủ nhận thông tin này nhưng sự thay đổi từ một ca sĩ không được nhiều người biết đến bỗng nhiên “một phút lên mây” cũng khiến mọi người đặt dấu chấm hỏi lớn.

Được biết, bạn trai Vy Oanh là một đại gia Việt kiều sống tại Mỹ và làm việc trong chính phủ Mỹ.

Vào ngày 31/7 vừa qua, người tình đại gia của nữ ca sĩ Vy Oanh bị bắt và cáo buộc tội trộm cắp, gian lận, tham nhũng và rửa tiền. Theo đó, ông Thanh Nguyễn (62 tuổi) được cho là bạn trai ca sĩ Vy Oanh bị cáo buộc lấy cắp 3,6 triệu USD tương đương 75 tỷ tiền Việt bằng cách làm giả hồ sơ, tăng chi phí làm việc một cách giả tạo trong khi đó lại không hoàn tất công trình theo đúng hợp đồng.

Phạm Thu Ngân

Đăng quang ngôi vị năm 2000, hoa hậu Phạm Thu Ngân từ một cô gái lọ lem trở thành phu nhân chàng công tử Mai Thanh Hải (con trai nguyên thứ trưởng thương mại Mai Văn Dâu).

Sau khi kết hôn sinh con chưa được bao lâu thì chồng cô Mai Thanh Hải và bố chồng cô bất ngờ bị bắt vì tội tham nhũng và làm giả giấy tờ tài liệu. Cuộc đời cô bị tụt xuống hố sâu sau biến cố gia đình.

Chuyện tình của cô và con trai của nguyên thứ trưởng khiến cho báo chí tốn không ít giấy mực, thậm chí còn tạo cảm hứng cho đại diễn Vũ Hồng Sơn thực hiện bộ phim Chạy án từ kịch bản nhà văn Nguyễn Như Phong.

Cũng kể từ đó, cô quyết định đưa hai con từ Hà Nội về TP.HCM sống, không tham gia bất cứ hoạt động nào trong giới showbiz  để dành thời gian chăm lo cho hai con.

Linh Nga

Những mỹ nhân showbiz lao đao vì người tình sa cơ lỡ vận - Ảnh 3

Linh Nga, từng là thủ khoa của Đại học Sân khấu Điện ảnh được nhiều người ấn tượng với vẻ đẹp thuần khiết và gương mặt ấn tượng. Cô từng có cuộc tình ồn ào với Thuyết “Buôn vua” lừng lẫy một thời.

Khi ông trùm quyền lực của thế giới ngầm sa lưới gây xôn xao dư luận, Linh Nga  với tư cách là vợ chưa cưới cũng gặp không ít lận đận bị dư luận “chĩa họng súng” về mình. Từ câu chuyện cô từng đính hôn với ông trùm, những chuyện tình cảm riêng tư cho tới những nghi ngờ về thành công của cô có sự trợ giúp của bạc tiền, tất cả đều được đem ra bàn tán cùng một lúc. Trước ồn ào, nữ diễn viên đã chọn cách ra nước ngoài định cư.

Ngọc Khánh

Những mỹ nhân showbiz lao đao vì người tình sa cơ lỡ vận - Ảnh 4

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam lần thứ 6 năm 1998, đến năm 2004 Ngọc Khánh kết hôn với luật sư Lê Công Định, anh được biết đến là một luật sư nổi tiếng nắm giữ khá nhiều chức vụ khác nhau như giảng dạy về luật, phó chủ nhiệm đoàn luật sư TP.HCM,…

Ngoài ra, Lê Công Định còn là cây bút bình luận thời sự trên báo chí trong nước và ngoài nước. Tuy nhiên, trong các bài viết của Lê Công Định lại thể hiện quan điểm đi ngược lại với quan điểm chính thống của nhà nước Việt Nam như ủng hộ tư tưởng dân chủ đại nghị, đa nguyên đa đảng, canh tân hệ thống pháp luật, chính trị Việt Nam.

Bởi vậy đến năm 2009, Lê Công Định bị cơ quan chức năng bắt giữ. Hoa hậu Ngọc Khánh hoàn toàn bất ngờ trước sự việc này.

Diễn viên Diễm Hương

Những mỹ nhân showbiz lao đao vì người tình sa cơ lỡ vận - Ảnh 5

Nữ diễn viên xinh đẹp Diễm Hương từng phải chịu ê chề trong lễ đính hôn khi bị một Việt kiều Juan Minh lừa đảo. Đồng ý kết hôn cũng là lúc cô nhận ra sự thật về con người mà cô sắp lấy làm chồng là kẻ lừa đảo siêu quốc gia Nguyễn Kim Ninh. Tại thời điểm cô gặp ông này cũng là lúc FBI đang truy nã vì tội giết người cướp của.

Sau vụ lùm xùm “muối mặt” này, Diễm Hương rút khỏi làng giải trí, không xuất hiện trong bất kỳ một hoạt động, sự kiện nào, ngay cả bạn bè cũ cũng không liên lạc.

Việt Trinh

Những mỹ nhân showbiz lao đao vì người tình sa cơ lỡ vận - Ảnh 6

Diễn viên Việt Trinh là người khá lận đận trong đường tình duyên. Hai lần yêu đương đều dính vào đại gia tù tội. Một người bị tử hình vì gây thất thoát cho nhà nước hàng trăm tỷ đồng, một người thụ án tù chung thân với tội danh lừa đảo.

Sau hai lần yêu đương, Việt Trinh dần rút khỏi làng giải trí, sống cuộc sống bình yên, không thị phi, chuyên tâm vào Phật pháp.

Theo Người Đưa Tin

Các tin cũ hơn