Ngọc Thạch đang mang bầu những tháng đầu

Thứ tư, 06/08/2014, 07:23
Siêu mẫu xác nhận cô đã có tin vui nhưng 'kiêng' không chia sẻ nhiều về chuyện bầu bí.

Sau đám cưới tiền tỷ với thiếu gia Hà Nội Đỗ Bình Dương, Ngọc Thạch cũng rút lui khỏi làng showbiz, tập trung cho vai trò làm vợ. Cách đây mấy ngày, người đẹp bất ngờ cùng chồng sánh vai tham dự một sự kiện tại thủ đô. Cô mặc váy suông rộng, giấu hoàn toàn đường cong cơ thể. Tuy vậy, nhiều người vẫn nhận ra vóc dáng của chân dài đầy đặn hơn trước, đặc biệt là vòng bụng đã "lùm lùm". Cô cũng cẩn thận mang giày bệt và chỉ tới sự kiện ít phút rồi về sớm cùng chồng.

anh5-3123-1406513912-2318-1407236677.jpg

Ngọc Thạch đi sự kiện cùng chồng với bụng bầu đã lùm lùm.

Khi được hỏi về chuyện hôn nhân, con cái, Ngọc Thạch chia sẻ, cuộc sống của cô hiện tại rất viên mãn, nhưng giấu tin vui đã mang thai. Chỉ những người thân trong gia đình và bạn bè gần gũi mới biết Ngọc Thạch chuẩn bị lên chức mẹ.

Trên trang cá nhân, Ngọc Thạch luôn đăng tải những hình ảnh và tâm trạng vui vẻ trong cuộc sống hôn nhân với người chồng thiếu gia. Mới đây, khi cô chia sẻ với mọi người món ăn yêu thích của mình là crawfish thì được một người chị nhắc nhở là không nên ăn cay khi đang có bầu. Người đẹp vui vẻ trả lời "Em không ăn cay". Trao đổi với phóng viên Ngoisao.net, chân dài nổi tiếng một thời trên sàn diễn TP HCM ngập ngừng xác nhận, cô đang mang thai nhưng vì "kiêng" nên không dám nói nhiều về chuyện bầu bí.

thach-3-8412-1407236678.jpg

Một người bạn của Ngọc Thạch khuyên cô đang mang bầu không nên ăn cay.

Trong số các người đẹp của showbiz Việt, Ngọc Thạch được coi là chân dài khôn ngoan và may mắn. Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, cô vẫn quyết định lên xe hoa ở tuổi 22 với ông xã là một thiếu gia giàu có ở Hà Nội. Hiện chân dài có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình chồng.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn