Bốn cặp đôi đẹp trong "Tuổi nổi loạn 2"

Thứ ba, 05/08/2014, 14:49
Tuy phần 2 của loạt phim chứng kiến nhiều biến chuyển trong các mối quan hệ nhưng fan vẫn hy vọng những cặp dưới đây sẽ thành đôi và mãi mãi bên nhau.

Phu – Thee

Từ phần 1 của Tuổi nổi loạn, mối quan hệ đồng giới giữa Phu và Thee đã là một trong những điểm đáng chú ý nhất của phim. Nếu như Thee (Tou Sedthawut Anusit) dường như đã hoàn toàn khẳng định được tình cảm của mình dành cho Phu (March Chuthawut Pattarakhumphol) thì ngược lại, Phu vẫn mơ hồ về điều đó. Có lúc Phu đón nhận nhưng cũng có khi lại chỉ coi Thee như một “thằng bạn thân”.

4 cặp đôi đẹp trong 'Tuổi nổi loạn 2'
4 cặp đôi đẹp trong 'Tuổi nổi loạn 2'

Ngay đầu phần 2, việc Phu bày tỏ tình cảm với Toei và cả hai xác nhận mối quan hệ trên facebook thì dường như cũng là lúc mà Thee đã hoàn toàn hết hy vọng. Thế nhưng, với các fan, họ vẫn tràn đầy tin tưởng và mong chờ Phu và Thee sẽ về với nhau bởi mỗi khi nhìn thấy anh chàng Thee nước mắt như mưa rời khỏi nhà Phu hay đứng ở hành lang lớp học khóc một mình vì “người trong mộng”, chẳng mấy ai mà không nghẹn ngào.

Toei – Tar

Trong khi cô bạn Toei (PunPun Sutatta Uudomsilp) có người mới là Phu thì anh chàng Tar (Gun Chunhawat) vẫn chỉ biết đứng từ xa ôm mối tình đơn phương bấy lâu, cho đến khi Pang - cô em gái của Pop xuất hiện. Anh chàng nhạc công bị vẻ dễ thương của Pang cuốn hút và cả hai nhanh chóng thành cặp đôi mới.

4 cặp đôi đẹp trong 'Tuổi nổi loạn 2'
4 cặp đôi đẹp trong 'Tuổi nổi loạn 2'

Thế nhưng, trong mắt fan, Toei không dành cho Phu và Tar thì lại càng không phù hợp ở bên người khác bởi với họ, “Tơi – Tả” (tên gọi vui của fan Việt dành cho Toei – Tar) là cặp đôi trời sinh. Hình ảnh một anh chàng Tar dễ mến, đàn hay hát giỏi hoàn toàn phù hợp với cô nàng Toei hiền lành. Đặc biệt, sau cảnh Tar xông vào “tặng” cho ông thầy dạy tin một cú đấm như trời giáng để cứu Toei, người hâm mộ lại càng có niềm tin Toei sẽ sớm "trả" Phu về cho Thee và nhận ra tình cảm của Tar.

Khwan – Win

“Lớp trưởng ngoan hiền – nam sinh quậy nhất lớp” luôn là hình mẫu lý tưởng ở các lớp học. Thế nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu như Khwan và Win thành đôi. Kể từ sau khi gây ra tai họa cho Khwan (Pattie Ungsumalynn Sirapatsakmetha), anh chàng đẹp trai nhưng vô cùng phá phách Win (Peach Pachara Chirathivat) dường như đã thay đổi. Tuy còn giấu tình cảm của mình dành cho cô bạn lớp trưởng Khwan nhưng Win đã dần thể hiện ra điều đó trong ánh mắt nhìn cô.

4 cặp đôi đẹp trong 'Tuổi nổi loạn 2'

Sang đến phần 2, sự biến mất của Win tạo cơ hội cho anh chàng thích chụp ảnh Mok (Michael Sirachuch Chienthaworn) có cơ hội để đến gần Khwan hơn và dường như cả hai đang có mối quan hệ tốt đẹp. Thế nhưng, hình ảnh gợi mở ở cuối tập 3 lại cho thấy Win đã trở lại. Liệu Win có “lợi hại” hơn xưa và cưa đổ Khwan hay không? Khán giả vẫn phải chờ đợi, tuy nhiên nhiều fan hy vọng họ sẽ sớm thành cặp.

Sprite – Pai

Dù từ phần 1, cả hai đã thành cặp nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp và sự đa tình của Sprite (Kao Supassara Thanachar) thì Pai (Tor Thanapob Leeratanakajorn) có lẽ luôn phải lo ngay ngáy một ngày cô bạn gái sẽ rời xa mình. Trong khi Sprite vô cùng cuốn hút thì trái lại, Pai lại là tuýp người làm nhiều hơn nói, trầm mặc và có phần bất cần.

4 cặp đôi đẹp trong 'Tuổi nổi loạn 2'
4 cặp đôi đẹp trong 'Tuổi nổi loạn 2'

Thế nhưng chẳng ai phủ nhận được sự “hợp rơ” của hai con người này mỗi khi họ ở bên nhau. Có lẽ trong phần 2, Pai sẽ phải chống chọi lại không ít đối thủ mới xuất hiện lăm le chiếm giữ cô bạn gái quá ư xinh đẹp của cậu nhưng chắc hẳn đến cuối cùng thì Sprite cũng sẽ nhận ra chỉ có ở bên Pai cô mới là chính mình mà thôi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn