Hoài Linh, Thiện Nhân lập cú đúp tại giải Mai Vàng

Thứ hai, 02/02/2015, 10:39
Hai thế hệ của làng giải trí Việt đã cùng nhau nhận được 2 giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải lần thứ 20 của giải thưởng này.

Tối 1/2 tại nhà hát TP HCM đã diễn ra lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 20 của báo Người Lao Động với sự tham của đông đảo nghệ sĩ. Ngoài việc tôn vinh những cống hiến của các nghệ sĩ đã thành danh, lễ trao giải năm nay còn ghi nhận nhiều gương mặt tài năng mới của làng giải trí Việt. Điều này thể hiện qua việc danh hài Hoài Linh và cô bé Nguyễn Thiện Nhân - quán quân The Voice Kids cùng đạt được "cú đúp" với 2 giải thưởng quan trọng nhất.

Bên cạnh đó, Mai Vàng năm nay cũng đánh dấu việc "cặp đôi" ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh và Đông Nhi lập lại kỳ tích sau một năm làm việc miệt mài và thành công rực rỡ.

Trong hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất, Hoài Linh đã vượt qua những "đối thủ" đáng gờm khác như Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành... để dành chiến thắng với vai Trưởng phòng của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Đây là lần thứ 10 nam diễn viên nổi tiếng nhận giải Mai Vàng, tuy nhiên anh vẫn còn khá "tham lam" khi dí dỏm chia sẻ hy vọng trong 40, 60 năm nữa mình vẫn có thể chống gậy lên sân khấu để được cầm trên tay chiếc cúp này.

Hoài Linh
Hoài Linh nhận giải Diễn viên hài được yêu thích nhất.

Với việc nhận được 10 giải Mai Vàng - một thành tích đáng nể mà ai cũng phải mơ ước, Hoài Linh còn được vinh danh với giải Thành tựu. Đây là giải thưởng ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của nghệ sĩ đó đối với đời sống văn hoá nghệ thuật, được công chúng yêu thích nhất. Lên sân khấu nhận giải, Hoài Linh không quên mời "vợ Sáu Bảnh" Việt Hương cùng lên sân khấu để chung vui với mình.

Nam danh hài lập cú đúp với giải Cống hiến.
Nam danh hài lập cú đúp với giải Thành tựu.

Sau cuộc thi The Voice Kids, quán quân Thiện Nhân cũng đã có giải thưởng lớn đầu tiên của mình khi giành chiến thắng hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất với ca khúc Mẹ yêu con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, vượt qua các bậc đàn anh đàn chị trong nghề như Đan Trường, Phi Nhung, Tùng Dương, Thanh Thúy, Hoài Lâm…

Ngoài ra, cô bé có biệt danh Đu Đủ cũng nằm trong Top 10 ca sĩ được yêu thích của năm cùng các bậc đàn cô chú, anh chị như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Linh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Hoài Lâm... Đây là giải vinh danh 10 ca sĩ có số phiếu bầu chọn cao nhất của bạn đọc. Vì lý do sức khỏe nên Thiện Nhân không đến tham dự lễ trao giải.

Hạng mục Nam/Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ luôn nhận được sự quan tâm của các khán giả. Không quá bất ngờ khi "cặp đôi" Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã lập lại thành tích của mùa giải năm ngoái bởi trong năm qua, họ đã có những hoạt động vô cùng nổi bật.

Noo Phước Thịnh nhận giải Nam ca sĩ nhạc nhẹ với Gạt đi nước mắt. Anh cũng đãi diện Đông Nhi nhận giải Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ với ca khúc Bad Boy.
Noo Phước Thịnh nhận giải Nam ca sĩ nhạc nhẹ với Gạt đi nước mắt. Anh cũng đại diện Đông Nhi nhận giải Nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ với ca khúc Bad Boy.

Giải Nhóm hát được yêu thích nhất lần thứ 2 liên tiếp thuộc về nhóm 365 với ca khúc Anh sợ mất em của Only C và Jong Kay.

Các giải thưởng khác gồm Người dẫn chương trình được yêu thích nhất thuộc về Trấn Thành cùng chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Quách Ngọc Ngoan dành chiến thắng hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất với phim Hiệp sĩ mù, còn Minh Hằng với vai Đông Dương của Vừa đi vừa khóc đã chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất.

Nam - Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất được trao cho NSƯT Thành Lộc với vai Ông Thọ trong vở Linh vật hoàng triều và Tú Sương, vai Dương Vân Nga trong vở Thái hậu Dương Vân Nga.

Bốn chữ lắm của Phạm Toàn Thắng, vở diễn 49 ngày yêu, bộ phim truyền hình Độc thân tuổi 30 và chương trình truyền hình Người bí ẩn lần lượt nhận giải ca khúc, vở kịch, phim truyện và chương trình được yêu thích của năm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn