Những sự cố đáng xấu hổ tại các cuộc thi sắc đẹp

Thứ hai, 02/02/2015, 13:44
Những tình huống nực cười và bất ngờ của thí sinh trong các cuộc thi sắc đẹp khiến họ mỗi khi nhớ tới đều đỏ mặt, ngượng ngùng.

Hoa hậu Amazon 2015: Á hậu cướp vương miện của hoa hậu

Tại cuộc thi Hoa hậu vùng Amazon (Brazil) năm 2015, một tình huống vô cùng hài hước và nực cười đã xảy ra ngay trong thời điểm trao vương miện. Á hậu 1 của cuộc thi đã lao vào giằng vương miện trên đầu Hoa hậu Carolina Toledo và ném xuống đất.

Những sự cố đáng xấu hổ tại các cuộc thi sắc đẹp

Bất chấp sự can ngăn của ban tổ chức, Sheislane Hayalla vẫn lao vào giật vương miện và lăng mạ hoa hậu. Sở dĩ á hậu Sheislane có cách hành xử thiếu văn minh như vậy vì cô cho rằng tân hoa hậu đã mua giải. “Cô ta không xứng đáng với chiếc vương miện. Tôi không thể miêu tả những gì tôi cảm thấy bằng bất cứ từ nào” - Sheislane tức tối cho biết.

Trước đó 2 năm, cuộc thi Hoa hậu Amazon từng lộ scandal mua bán giải.

Mrs.World 2006: Á hậu mừng hụt

Lễ đăng quang Hoa hậu Quý bà Thế giới 2006 là một tấn bi hài kịch xuất phát từ lỗi nhầm của người phiên dịch và sự hấp tấp của hoa hậu tiền nhiệm khiến khán giả “cười té ghế”.

Những sự cố đáng xấu hổ tại các cuộc thi sắc đẹp

Sự việc xảy ra khi đêm chung kết đã đi đến những giây phút cuối cùng. Trên sân khấu chỉ còn lại hai thí sinh - Hoa hậu Nga và Hoa hậu Costa Rica. Người dẫn chương trình tuyên bố danh hiệu á hậu 1 thuộc về đại diện Costa Rica và ngôi vị Mrs.World 2006 là người đẹp Nga. Nhưng vì lỗi phiên dịch, hoa hậu tiền nhiệm đã đi thẳng về phía người đẹp Costa Rica và trao vương miện cùng giải thưởng cho cô trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ khán giả. Người đẹp Nga “đơ toàn tập” trước sự hiểu nhầm đó.

Hoa hậu Hoàn vũ 1998: Hoa hậu Ghana hậu đậu

Những sự cố đáng xấu hổ tại các cuộc thi sắc đẹp

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1998, người đẹp Wendy Fitzwilliam đến từ Trinidad & Tobago đã rất hạnh phúc khi đăng quang ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên, ở thời điểm cô được xướng tên, người đẹp Ghana từ phía sau đã lao thẳng lên ôm cổ chúc mừng tân hoa hậu. Do quá vội vàng, chân cô vướng vào váy, lảo đảo suýt ngã, khiến Wendy Fitzwilliam phải vất vả chống đỡ để không ngã xuống sàn.

Hoa hậu Quốc tế Philippines 2008 nói tiếng Anh như tiếng Lào

Hoa hậu Quốc tế Philippines 2008 đăng quang khi mới 17 tuổi. Nhưng phần thi ứng xử vừa lủng củng, vừa ngô nghê của người đẹp này khiến khán giả vô cùng ngao ngán.

Những sự cố đáng xấu hổ tại các cuộc thi sắc đẹp

Trước câu hỏi: “Gia đình đóng vai trò như thế nào với bạn tại cuộc thi Hoa hậu Philippines?", người đẹp trả lời bằng giọng tiếng Anh khó nghe, thậm chí còn bị chê giống tiếng Lào: “Ồ, vai trò của gia đình với tôi rất quan trọng bởi vì đó là... họ là... họ là người... rất... Ồ! Tôi xin lỗi... À, gia đình tôi, gia đình tôi... Ôi Chúa ơi... (quay sang nói với người dẫn chương trình: Tôi xin lỗi... Tôi đã nói với anh là tôi rất tự tin mà... Ừ... chờ chút....) Hahaha... Xin lỗi các vị, đây là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của tôi và vì tôi chỉ mới 17 tuổi...(cười lớn). Tôi không nghĩ, không nghĩ tôi vào được top 10 đâu. Nhưng, tôi muốn nói, gia đình là người rất quan trọng trong đời tôi”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích