Con gái Whitney Houston vẫn đang nguy kịch

Thứ hai, 02/02/2015, 14:38
Hơn một ngày sau khi được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm, Bobbi vẫn gần như hôn mê và nhiều lúc máy thở không đáp ứng.

Nguồn tin của gia đình chia sẻ trên tờ People, Bobbi Kristina Brown đang phải thở bằng máy và có rất ít hoạt động não. Các bác sĩ nói rằng khả năng hồi phục là có thể nhưng nếu xảy ra, đó là "một phép thần kỳ". Một nguồn tin khác cũng chia sẻ trên tờ E!News, nữ ca sĩ 22 tuổi chưa một lần tỉnh lại và nhiều lúc không phản ứng với máy thở.

bobbi4-7598-1422849589.jpg

Bobbi Kristina, 22 tuổi, đang nối nghiệp mẹ trở thành ca sĩ.

Con gái danh ca bạc mệnh Whitney Houston được đưa đến bệnh viện gần nhà ở Roswell, Georgia vào sáng thứ 7, 31/1. Trước đó, Bobbi được chồng và một người bạn phát hiện đang nằm úp mặt trong bồn tắm tại nhà. Tai nạn của Bobbi cũng gần giống như tai nạn của mẹ cô 3 năm trước, khi Whitney Houston bị ngã vào bồn tắm nước nóng sau khi dùng cocaine và chịu đựng một cơn đau tim. Tuy nhiên lần này, cảnh sát khẳng định họ không tìm thấy các loại thuốc hay chất gây nghiện trong nhà con gái Whitney.

Chồng cũ Whitney, ca sĩ Bobby Brown, đã tức tốc tới bệnh viện khi nghe tin dữ về con gái. Nguồn tin cho biết, Bobby rất sốc vì sự trùng hợp đáng sợ trong tai nạn của con gái và vợ cũ. Nam ca sĩ cũng lên tiếng chia sẻ với báo giới hôm 2/2: "Chúng tôi mong có được sự riêng tư trong thời gian này và xin hãy gửi lời cầu nguyện, sự ủng hộ, yêu thương cho con gái tôi".

bobbi2-3775-1422849589.jpg

Bobby Brown - chồng cũ và là bố của Bobbi.

Chồng Bobbi, Nick Gordon, cùng những người thân của cô đều đang túc trực trong bệnh viện, cùng nắm tay nhau cầu nguyện hy vọng phép mầu nhiệm sẽ xảy ra. Đây là khoảng thời gian khó khăn cho gia đình Houston bởi chỉ còn 10 ngày nữa là đến ngày giỗ của Whitney.

Một người hàng xóm thân thiết của Bobbi - nữ nghệ sĩ xăm hình Teresa Mellas - tiết lộ trên tờ E!News, 10 ngày trước, hôm 20/1, Bobbi đã tới cửa hàng của cô với tâm trạng không được tốt lắm. Tuy nhiên Bobbi đã cởi mở chia sẻ rất nhiều về kế hoạch tưởng nhớ 3 năm ngày mất của mẹ: "Cô bé trò chuyện không ngừng về mẹ và ngày kỷ niệm sắp tới. Bobbi nói rằng cô ấy luôn nhớ mẹ khôn nguôi. Cô ấy còn mặc chiếc áo phông in hình Whitney và kể rằng đang đeo thắt lưng của mẹ", Teresa tâm sự.

Bobbi mặc

Bobbi mặc áo phông in khuôn mặt của mẹ.

Bobbi Kristina Brown là con gái duy nhất của Whitney Houston. Trước khi qua đời ở tuổi 48, Whitney luôn quấn quýt bên con gái và coi cô bé giống như người bạn thân thiết của mình.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn